PERSLABSTORI 10

174 8 9
                                    

Mabilis na lumipas ang mga araw, talagang practice makes perfect dahil sa walang humpay na pagpapractice namin ay sobrang linis na ng lahat as in. Everybody's on point. Natapos na din ang rehearsals with camera director and now.. This is it!
-

Hinihila ko pababa ang suot kong damit.

What the hell is this?

Kala ko sinukatan nila kami? Bakit parang kinapos sa tela at parang hindi ako makahinga sa sobrang sikip ng damit na to.

Ano kayang reaksyon ni Z kapag nakita niyang ganto kaikli ang suot ko? Tanga edi magagalit! Tch

Nasa dressing room kami ngayong lima. Kanina pa talaga ako hindi mapakali hindi lang dahil sa kabang nararamdaman ko kundi dahil sa hindi talaga ako kumportable sa suot ko,

Ako, si Hwana at Yna, iisa ang kulay ng damit naming tatlo.. color black.,

I'm wearing a body hugging mini leather dress and a 4 inches black high cut velvet boots. Parang kaunting galaw ko lang lalabas na ang kuyukot ko. Tube na nga tapos plunging pa masyado. Kulang na lang lumuwa ang dibdib ko.

Tapos na akong maayusan ng make up artist namin. Mas lalo pang nadefine ang medyo singkit kong mga mata dahil sa eye liner, tapos nakadark eye shadow din ako at matte lipstick na bloody red. Hindi ko makilala ang sarili ko. Parang ibang tao ang nakikita ko sa salamin. Curly and messy hair ang ayos ng buhok naming lahat.

"Beh, bakit di ka mapalagay dyan?" tanong sakin ni Xhia. Kung ako ilang na ilang sa suot ko siya naman ay parang sanay na sanay sa suot niya. She's wearing a red leather one piece body hugging long sleeve short shorts na kunti na lang mukha ng panty dahil sa ikli ng shorts. Vneck cut ang suot niya kaya kitang kita ang cleavage niya. Nakanet stockings siya at red na high cut boots.

"Ang yaman ng BigHit pero masyado tayong tinitipid sa tela. Hindi kaya sipunin tayo nito?" Natawa na lang si Xhia sa tanong ko.

Tapos ng ayusan si Jena, Hwana at Yna. Nasa couch silang tatlo. Hwana is wearing a leather leggings and a one sided long sleeve leather crop top paired it with black mid cut boots. Kung hindi lang ako mapapagalitan papakiusapan ko siyang palit kami ng suot while Yna is wearing a black micro mini leather skirt and a black leather corset. Nakanet stockings din siya at black mid cut boots. Dumako ang tingin ko kay Jena na abala sa cellphone niya. Saming lima siya lang talaga ang pinagpala sa laki ng hinaharap niya. She's wearing a midnight blue leather one piece body hugging sleeveless. Pareho sila ni Xhia ang pagkakaiba lang mas mahaba ng ilang pulgada ang suot ni Xhia kumpara sa kanya na parang swimsuit na. May net stockings din siya at high cut midnight blue boots.

"Unnie, why I don't have a net stocking?" tanong ko sa stylist namin.

"It was requested by BTS Suga. I think he's up for something". Ngingisi ngising sagot nito,

A-ANONG IBIG NIYANG SABIHIN?
PAKANA MO NANAMAN TONG BANSOT KA! Ikaw ang susuotan ko ng net stocking sa leeg dyan eh!

Napataas ang kilay ko sa sagot niya pero hindi ko nalang pinahalata.

"Anyway unnie, where's the Bangtan boys?", pilit ang ngiting tanong ko,

Kailangan kong malaman kung ano ang binabalak ng bansot na yon! Oh baka naman kase balak niya ring mag suot ng ganto karevealing na outfit at siya ang gagamit ng net stocking na para sana sakin,

HAHAHAHAHAHAHAHAHA

Natawa ako sa naiisip ko, potek di ko maimagine. Baka kakabugin pala non ang figure ko!

HAHAHAHAHAHAHAHAHA--

"Oh speaking.. here they are!", biglang sabi nung stylist at dahan dahan naman akong napalingon sa tinutukoy niya,

Listen Boy, My PERSLABSTORI (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon