1

472 17 4
                                    

"Hôm nay thời tiết thật đúng là sáng sủa......"

Ngồi xổm trên cây thanh niên võ sĩ cõng cung tiễn híp mắt nhìn nhìn cực nóng thiên, lầm bầm lầu bầu một câu.

Bị hãn ướt nhẹp màu đỏ ngạch phát ướt lộc cộc mà dính vào trên trán, hắn tùy tiện mà duỗi tay một mạt, sau đó bối tay gỡ xuống một chi vũ tiễn, kia mũi tên thân toàn thân tối tăm, phiếm quang, nhìn kỹ còn có thể phát hiện mặt trên khắc rậm rạp chú văn, hơi không thể thấy. Đó là một loại có thể phá vỡ yêu quái phòng hộ, trực tiếp xúc phạm tới yêu quái làm này hiện hình chú.

Thanh niên võ sĩ khóe môi gợi lên một mạt cười, hắn anh tuấn tiêu sái, động tác dứt khoát lưu loát, lại không hiện sơn không lộ thủy, một chút thanh âm đều không có phát ra tới, phảng phất hắn đã cùng phong hòa hợp nhất thể.

Nhanh......

Tới......

Chuẩn bị ——

Mũi tên lặng yên không một tiếng động đáp ở cung thượng, kẹp mũi tên, bị chỉ túi buộc ở cổ lừa ngựa bọc thon dài ngón tay hơi hơi khúc khởi, hắn híp mắt, đôi mắt xẹt qua một đạo sắc bén quang, giống chỉ đang chuẩn bị tùy thời mà động hắc báo.

"Vèo ——"

Hắc mũi tên cắt qua không khí, mang theo lãnh túc ý vị, tuần hoàn theo chủ nhân ý chí, thẳng lấy địch nhân trí mạng chỗ.

Một con tính thị huyết cũng tàn hại mười mấy vô tội tiểu hài tử mặt mũi hung tợn yêu quái, không rên một tiếng mà táng thân tại đây mũi tên hạ.

Nó ở trung mũi tên thời khắc đó hiện ra hình, vặn vẹo không khí đem nó thổ lộ ra tới.

Am hiểu ẩn hình, trốn tránh ở trong không khí yêu quái rất khó bị người tìm được, liền lão luyện âm dương sư đều khó có thể đem này chế phục, nhưng giờ phút này nó lại đột nhiên chết vào một chi hắc mũi tên dưới.

Một mũi tên trí mạng, dứt khoát lưu loát.

Thanh niên võ sĩ từ thô to trên thân cây đứng lên, nhưng là hắn cũng không có vội vã đi xuống, hắn một tay đề cung, một tay đỡ thụ, tu thân quần áo đem hắn sấn dáng người đĩnh bạt, một cổ phóng đãng không kềm chế được từ mặt mày trung bày ra ra tới, tựa hồ ai đều không thể bẻ gãy hắn kiêu ngạo cùng tự tin, hắn không thể nghi ngờ là nhất dẫn người chú mục.

Hắn giờ phút này trên mặt biểu tình lại có điểm nghi hoặc cùng cảnh giác, hắn chuẩn bị giơ tay lại lấy ra một con mũi tên tới.

Hắn cảm giác có thứ gì lại đây......

Yêu khí thực trọng! Cơ hồ có thể thực chất hóa. Mang theo cổ vương giả uy nghiêm cảm giác áp bách.

Hơi suy tư một chút, hắn đem tam chi mũi tên đáp ở cung thượng, cũng ở nồng hậu yêu khí phun trào lại đây thời điểm, ngón tay hơi hơi khúc khởi, đem mũi tên nhắm ngay kia đoàn cơ hồ có thể che trời lấp đất sương đen, cũng khẽ quát một tiếng: "Ai?"

"Ân?"

Theo một tiếng trầm thấp mà thuần hậu thành thục nam tính tiếng nói truyền đến, sương đen có ý thức tách ra, sưởng ra một cái nói, giống cung nghênh chúng nó vương giả giống nhau.

[Onmyoji][ âm dương sư ] bị thần ẩn Tỳ Mộc Đồng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ