6 năm sau
6 năm là một thời gian nói ngắn thì cũng không ngắn , dài cũng không dài . Cô đến với thế giới này cũng đã được 6 năm rồi . Cô đối với thế giới này cũng đã biết , cô cư nhiên ngơ ngác xuyên qua Fairy Tail , mà còn là cháu nội của Makorov Dreyar , kiêm luôn chức em gái của Laxus nữa chứ .
Từ ngày cô về hội quán , mọi người ai ai cũng chăm sóc cô rất tận tình chu đáo . Cô vừa sinh ra mẹ đã không còn trên cõi đời này , người bố thì vô tâm nên mọi người càng thương cô hơn . Lúc cô mang về hội quán thì người trông rất yếu ớt , ai cũng hiểu vừa sinh ra phải được mẹ chăm sóc nhưng nay mẹ cô không còn mà mọi người ở đây cũng không biết nuôi trẻ sơ sinh nên đành phải đi thuê vú nuôi chăm sóc cô . Cũng từ đó , sức khỏe cô mới được bình phục , thân hình cũng trở nên bụ bẫm hơn . Cuộc sống cứ thế mà trôi qua đến hiện tại .
Mọi người đều nói cô rất xinh đẹp giống như mẹ của cô vậy . Cô cũng chỉ cười cười tự hào về mình. Cô nhớ đến khuôn mặt xinh đẹp ấy , nhớ đến nụ cười ấm áp của bà , nhớ đến vòng tay ấm áp ấy , cô không khỏi xót xa . Dù chỉ gặp bà trong một khoảng thời gian ngắn nhưng bà là mẹ của cô cho nên cô vẫn rất yêu bà . Con người bố đó thì đến bây giờ cô vẫn chưa gặp mặt chỉ biết ông tên là Ivan Dreyar , một người ngang ngược tàn bạo ngay cả người vợ cũng chung chăn gối còn giết được . Nếu có một ngày gặp được ông ta , cô sẽ cho ông ta một đấm , hứ :3
Thôi không nghĩ linh tinh nữa, dù sao bây giờ mình cũng đang là một đứa trẻ thì phải đi chơi như những đứa trẻ khác nữa không mất công mọi người lại trêu cô là bà cụ non thì không hay . Cô đứng lên nói với ông " Ông nội ơi , cháu đi chơi nha " Ông liền hiền từ đáp lại " Ừ , đi sớm về sớm nha Akiko " Cô liền vâng vâng dạ dạ rồi chạy đi ngay .
Ông Makorov nhìn bóng lưng cô mà thở dài " Con bé cứ như vậy thì tốt biết bao , không lo nghĩ , không buồn phiền , mọi việc cứ để bố lo Umi à "
Nói đi chơi thôi thực ra cô chính là muốn đi thám hiểm a~ . Cô bước đến bìa rừng của thành phố Magnolia .
Nhà thám hiểm Akiko Dreyar sẵn sàng ^0^
Lúc nãy , cô đã giấu ông nội mang theo thức ăn , đồ uống , một con dao găm nhỏ để phòng thân và một cái bản đồ được gọi gọn trong một cái tay nải . Cô lấy cái bản đồ ra khỏi tay nải , bắt đầu mò mẫm vào trong rừng .
Đây là lần đầu tiên cô đến đây , cô cứ tưởng trong rừng chả có gì ngoài cây , cây và cây thật không ngờ nó đẹp hơn trong tưởng tượng của cô . Hai hàng cây xanh mơn mởn , từng khóm hoa đầy đủ màu sắc , những con bướm vờn quanh khóm hoa trông rất đẹp mắt , tiếng chim hót líu lo . Uê , chỉ là rừng thôi mà có cần đẹp vậy không =_= ???
Đi vào sâu trong rừng hơn thì cô bắt đầu nghe tiếng gió gào thét chối tai , gió cây xào xạc tạo ra những âm thanh đáng sợ . Cô nheo mắt lại , ủa , chập mạch nhỉ , trời thì nắng chang chang mà gió lại thổi to đến nỗi trong rừng cũng nghe được thế kia hay lại có gì HOT mà cô không biết nhỉ ?
Bản tính tò mò nổi lên , cô chạy sâu vào trong rừng hơn , đi được một lúc thì cô thấy một cái hang động . Cô nhanh chóng chạy lại gần , ngó đông ngó tây bên trong xem có gì nguy hiểm không rồi chạy vào .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đang tiến hành ][ ĐN FAIRY TAIL ] Em gái của Laxus Dreyar
RomanceTác giả : Yin Đây là truyện đầu tay do mình tự viết nên có gì thiếu sót mong bỏ qua cho ^^ Văn án : Akiko ở Tokyo là một nữ nhân viên bình thường , bị một công tử nhà giàu nhìn trúng cái dáng người đầy đặn của cô , muốn cô hầu hạ hắn một đêm . Cô k...