Chương 9 : Akiko vs Natsu

2.9K 190 8
                                    

" Thật hả trời !? Natsu và Erza sẽ đấu tay đôi thật sao ? " Lucy kinh ngạc nhìn Natsu với bộ dạng khó tin .

" Họ hoàn toàn nghiêm túc . Nếu không , họ không phải là những đàn ông thực thụ " Elfman nhìn Natsu nhếch mép khinh thường .

" Erza là con gài mà , Elfman " Mira cười hòa ái nói với Elfman

" Có mà giống nữ quỷ thì đúng hơn " Max vẻ mặt khiếp sợ nhìn chằm chằm Erza .

" Nhưng sẽ ra sao nếu hai người trong nhóm mạnh nhất đánh nhau " Lucy nhìn chằm vào Gray hỏi .

" Nhóm mạnh nhất ? Cậu nói nhóm nào vậy ?" Gray khó hiểu nhìn Lucy .

" Tớ nói cậu . Chẳng phải Erza , Natsu và cậu là những pháp sư mạnh nhất Fairy Tail mà , đúng không ? "

" Cái gì? Đừng có nói linh tinh , ai nói cho cậu biết vậy ? "

Mira nghe vậy liền ôm mặt khóc . Gray sững sờ :" Ơ... là chị Mira à ?"

Elfman cũng quay ra nói một cách tự hào :" Tôi đánh giá cao chất đàn ông của Natsu và Gray ... nhưng cô không thể gọi họ là những người mạnh nhất được . Nhiều gã trong Fairy Tail mạnh hơn nhiều ví dụ như tôi đây này ."

Jet và Droy cũng phụ họa theo :" Nếu cậu nói người đàn ông mạnh nhất thế não cũng có Mistogan và Laxus và đừng quên lão già đó ..."

Levy cũng gật đầu nói :" Tôi đồng ý người phụ nữ mạnh nhất là Erza "

Lucy hỏi thêm :" Thế chị Akiko không mạnh bằng chị Erza à ?"

Levy lắc đầu :" Akiko không phải người mà chúng ta có thể so sánh được . Lần trước khi đánh nhau với Lullaby , hội trưởng còn nói chị ấy còn chưa tung ra hết sức đâu , chẳng qua muốn cùng đánh với mọi người cho vui thôi . Nếu đánh nghiêm túc thì con Lullaby ấy không sống được lâu thế đâu "

Mọi người phụ họa gật đầu . Dân thường như chúng ta không thể so sánh với yêu nghiệt này được .

" Dù sao tôi cũng mong đây là một trận đấu gay cấn , thú vị " Elfman hào hứng nói .

" Vậy sao ? Tớ sẽ mong Erza sẽ chiến thắng tuyệt đối ." Gray nhìn về phía Erza nói .

Quay lại về phía sàn đấu .

" Tôi mong chúng ta sẽ có một trận đấu kịch tính " Erza hào hứng nhìn Natsu .

" Tôi sẽ không đấu với chị , Erza . Nghe nói chị Akiko đánh thắng đưưc cả Erza . Nếu tôi đánh bại được Akiko thì cũng có nghĩa đánh bại được Erza . Đây chẳng phải là một công đôi việc sao ?" Vừa nói , Natsu liền chi tay vào Akiko đang ngồi trên nóc tòa nhà đối diện .

Akiko bật người nhảy xuống . Cô ngờ nghệch hỏi cậu , bộ dáng rất chi là ung dung : " Natsu cậu chắc chứ ? Bao lâu rồi kể từ lần giao đấu cuối cùng của chúng ta. "

Natsu nhìn cô bằng ánh mắt quyết tâm , gật đầu :" Hồi nhỏ không tính , bậy giờ tôi đã lớn rồi , cũng đã mạnh hơn .Tôi ... chắc chắn , nhất định sẽ đánh bại được chị ."

" Ồ , vậy sao ?" Bộ dáng cà lơ phất phơ như đang chọc Natsu muốn nổ đom đóm mắt .

Bên cạnh hai người kia có người đang tức phồng mang lên . Bộ hai người bơ tôi rồi sao? Natsu cậu mới là người thách đấu Erza cô mà . Thôi , đành nhường sân khấu cho hai người họ .

Akiko lười nhác vươn bàn tay ra , ngón tay cong cong mời chào lộ rõ vẻ khiêu khích .

Ông Makorov cũng không nhiều lời liền nói :" Trận đấu bắt đầu !"

Natsu gào lên , cậu vậ dụng hỏa ma pháp nhảy tới muốn đấm Akiko .

Akiko nhẹ nhàng tránh né . Cứ như vậy trông như mèo đuổi chuột . Natsu không muốn đuổi nữa liền ra chiêu mới .

" Tiếng gầm của Hỏa Long !!!"

Cô không nhanh không chậm vươn bàn tay ra , nhẹ nhàng nói .

" Thủy khiên "

Lời nói chấm dứt . Từ bàn tay cô hiên ra một khiên nước trong suốt . Dưới ảnh lửa của Natsu trông nó đẹp lạ thường . Nhìn cái khiên ấy tưởng chừng như sẽ bị tan biến dưới vái nóng của lửa thì ...

" Lửa của Natsu ... biến mất rồi " Lucy kinh ngạc nói .

" Cậu ta đang chơi đùa với lửa đấy . Chị Akiko đang chơi đùa cậu ta đấy . Khi nào chị ta chơi chán cậu ta sẽ thua thôi ." Gray trong mắt đầy ý cười nhìn Natsu lộ rõ vẻ hả hê .

Mọi người cũng gật đầu phụ họa lần nữa . Mọi người ai mà không biết chứ , anh em nhà Dreyar này toàn bộ là yêu nghiệt có thể sánh ngang với Thập Thánh pháp sư đấy .

" Thế mọi người có biết ma pháp của chị ấy là gì không ?" Lucy hỏi .

" Tôi cũng không biết vì thấy chị ấy dùng rất nhiều ma pháp khác nhau nhưng chị ấy chỉ nói biết có 2 ma pháp thôi , chị ấy không có nói rõ là ma pháp gì . Có khi Erza biết đấy , hai người họ chơi khá thân ." Gray ảo não nói .

" Đừng có nói vậy , tôi cũng có biết gì đâu ." Erza cũng nói tiếp .

Cái này cũng quá bí ẩn rồi đấy .

" Akiko , chị đừng coi thường tôi . Tôi sẽ cho chị thấy tôi mới là NGƯỜI MẠNH NHẤT ." Natsu nhấn mạnh vào ba chữ cuối .

" Được thôi . Cửu Hoàng !"

Akiko và Natsu lao vào nhau . Thanh kiếm Cửu Hoàng dù chưa rút ra khỏi võ vẫn tỏa ra được khí thế khiếp người ấy , không biết hình dáng của nó ra sao nhỉ . Natsu cũng không chịu thua , bàn tay tỏa ra sức nóng kinh người của hỏa ma pháp tỏa ra rất ghê người . Mọi người ở đây âm thầm toát mồ hôi , đúng là chả ai vừa .

" Ầm !!!"

Tiếng nổ vang lên , khói bụi mù mịt che lấp cả sân đấu . Mọi người chửi rủa hai người kia . Bộ muốn chúng tôii bị ho lao à .

Khói bụi tản đi lộ ra bóng dáng của hai người . Natsu nằm gục xuống nền đất ngất xỉu tại chỗ , Akiko đứng khoanh tay trước ngực nhìn cậu đang nằm trên nền đất .

" Natsu thua rồi , nhanh quá ." Lucy ngẩn người.

Mira , Elfman cười cười tỏ vẻ như không có chuyện gì .

" Có vẻ như là vừa có trận đấu gay cấn xảy ra nhỉ ? "

Mọi người giật mình , quay đầu nhìn người sau lưng .

" Là người của hội đồng !"

[Đang tiến hành ][ ĐN FAIRY TAIL ] Em gái của Laxus DreyarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ