Chương 7 : Lucy Heartfilia

3.3K 203 16
                                    

Sáng sớm tinh mơ , từ hội quán Fairy Tail đã vang vọng những tiếng nói chuyện , cười đùa ồn ào vạng vọng khắp đại sảnh .

Bỗng chiếc cửa đang đóng bông dưng bị đá văng .

" Mọi người , tôi về rồi "

" Chào mừng Akiko trở về !!" Mọi người hét lớn .

Đúng , là Akiko cô đã trở về .

Lúc này , ông Makorov từ trên ghế mới nhảy xuống đi đến đến bên cô hỏi han .

" Akiko , đi đường xa chắc cháu cũng mệt , mau lại ăn sáng rồi nghỉ ngơi đi "

Cô mỉm cười nhẹ , gật đầu nói .

" Vâng , cháu biết rồi "

Cô từ từ bước đến quầy rượu , thấy Mira đang cặm cụi làm món ăn .

" Mira , lâu lắm không gặp cậu "

Lúc này , Mira đang thái rau bị câu chào  của cô làm cho giật mình suýt chút nữa thì bị cắt vào tay . Mira ngước mắt lên nhìn cô , cười tươi rói .

" Akiko về rồi à , muốn ăn cái gì không ? "

" Cho mình một thịt bò bít tết , bánh mì và một ly sữa "

Mira bây giờ đã không còn là Mira của  trước đây nữa rồi . Nếu như hồi trước , Mira sẽ tức giận rồi đánh nhau với cô một trận nhưng Mira bây giờ thì không hề . Từ lúc chuyện đó xảy ra , Mira đã biến thành một người khác rồi . Có lẽ , đó mãi là vết thương không bao giờ xóa nhòa trong trái tim Mira .

" Chị Akiko , sao chị về sớm vậy ? " Không ai khác đó chính là Gray .

" Gray , thế chú mày không muốn chị về sớm à ? Định bắt chị mày ở trong rừng cho muỗi cắn chết chị à?

" Không ... không phải đâu , em nào dám " đùa anh đây còn không muốn bị ác ma này cho ăn hành đâu .

" Chú mày ..."

Rầm!!!

" Mọi người , tôi về rồi đây "

Tất cả mọi người quay đầu lại , thấy Natsu và Happy dẫn theo một cô gái tóc màu vàng như ánh nắng mặt trời , đôi mắt chocolate chớp chớp , thân hình cô gái này rất đầy đặn , mỗi tội ngực không bự như cô a~ Cô gái rụt rè nói .

" Chào mọi người "

Mọi người bây giờ mới chú ý đến cô gái này , liền cất tiếng hỏi Natsu .

" À quên , giới thiệu với mọi người , cô ấy là Lucy , một Tinh Linh pháp sư , cô ấy muốn gia nhập vào hội của chúng ta "

Ông Makorov bước đến và nói với Lucy .

" Lucy con muốn gia nhập hội thì mau đi theo Mira vào đóng hội ấn , còn mọi người bây giờ tổ chức tiệc chào mừng Lucy đến gia nhập hội của chúng ta thôi "

Một lúc sau , Mira dẫn theo Lucy và giới thiệu từng người cho cô nàng biết .

" Lucy , em biết Akiko chứ ? " Mira vừa nói liền chị vào Akiko đang đứng nói chuyện với đám Erza.

Lucy gật đầu lia lịa , đôi mắt chocolate như ánh sao lấp lánh nhìn cô . Thật không ngờ , chị Akiko ngoài đời còn đẹp hơn cả trên ảnh tạp chí .

Đang nói chuyện với Erza thì bỗng dưng Akiko cảm thấy có ánh mắt đang nhìn mình chăm chú thì ra là cô bé mới vào hội . Cô mỉm cười , nhanh chân bước về phía Lucy chào hỏi .

" Chào em , chị là Akiko , em là Lucy cô bé Tinh Linh pháp sư phải không ?"

Oa ,là chị Akiko bằng xương bằng thịt , chị ấy đang nói chuyện với cô này .

Biệu cảm của Lucy lúc này giống như một đứa fan não tàn khiến mọi người bật cười . Còn Akiko thì chỉ thấy cô bé này rất đang yêu nha .

" Nghe nói thằng nhóc Natsu phá tan vái cảng của thị trấn người ta , em kể cho chị nghe đi Lucy "

Chị Akiko lại nói chuyện với cô nữa này , thích quá .

" Này , tôi chỉ kém bà chị có hai tuổi thôi đừng có gọi tôi là thằng nhóc nữa " Natsu hủng hổ gầm lên .

Cô khoanh tay trước ngực rồi nói .
" Kém hai tuổi thì chú mày vần là em , chị mày thích gọi thế nào là quyền của chị ... mà ai cho chú mày phá tan cái cảng rồi để chị mày phải đi nói chuyện với đồng , đền bù tổncho cái thị trấn đó tốn biết bao nhiêu tiền hả ?" 

Natsu hoảng sợ nhìn cô . Bà chị này lại nổi khùng rồi . Cậu mau chóng giải thích .

" Tại cái tên đó dám bắt cóc Lucy còn giả dạng làm Salamender của Fairy Tail chúng ta nữa . Em tức quá nên không kiềm chế nổi nên mới... Chị tha lỗi cho em "

Lucy há hốc mồm . Tên này hôm qua còn quậy tưng bừng cái thị trận khiến cái cảng và mấy tòa nhà bị sập mà hôm nay phải ăn nói khép nép trước mặt chị Akiko . Quả nhiên là người mà Lucy cô sùng bái , quá ngầu , quá bá đạo .

" Chị mày tha thứ cho chú nhưng mà phạt vẫn phải chịu " Nói xong , cô cốc một phát vào đầu Natsu rồi hỏi .

" Erza , Mira , Lucy mọi người có muốn đi ăn bánh kem với tớ không ?"

Lucy và Mira có việc bận nên không thể đi được nên cô và Erza đi ă tiện thể nói chuyện với nhau sao bao ngày xa cách . Cô và Erza đều là pháp sư cấp S nên rất bận lâu lắm rồi mới đi chơi cùng nhau .

Khi hoàng hôn xuống , cả hai mới về hội quán mới biết , Lucy , Natsu và Happy đi tìm chú Macao giúp Romeo ai ngờ đụng độ tên quái vật nhưng mọi người đều không bị thương nặng . Nếu không , cô không chắc con quái vật ấy còn nhìn thấy bình minh ngày mai được không .

" Akiko , cháu mau nghỉ ngơi đi , mai cháu đi theo ông đến một nơi "

" Dạ , ông nội muốn cháu đi đâu ạ ?"

" Ngày mai sẽ có một cuộc họp hằng năm giữa các hội trưởng của các hội pháp sư , ông muốn cháu cùng đi với ông để giới thiệu cháu với bọn họ "

" Vâng , cháu đi đây "

Cuộc họp ngày mai sao , cô có cảm giác sẽ có chuyện không may xảy ra .

[Đang tiến hành ][ ĐN FAIRY TAIL ] Em gái của Laxus DreyarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ