Chương 8 : Gián đoạn cuộc họp thường kì

3.2K 181 13
                                    

--- Cuộc họp mặt giữa các nhóm trưởng của hội đồng ---

" Makorov-chan , ông đến rồi à ?"

" Yo , tôi đến rồi đây "

Ông Makorov bước vào , theo sau ông là Akiko . Mọi người ngỡ ngàng , cô bé này là ai mà lại đi theo ông ta đến đây .

" Makorov-chan , cô bé xinh đẹp này là ai vậy ? Giới thiệu cho mọi người biết đi nào !"

Ông ưỡn ngực lên , nở nụ cười tự hào nói :" Đây là Akiko , cháu nội của tôi . Các ông từng nghe ma pháp sư cấp S trẻ nhất Fiore chưa? Là cháu tôi đấy "

Cô cũng tiếp lời .

" Cháu chào mọi người . Cháu là Akiko Dreyar "

Mọi người ngỡ ngàng . Họ đã từng nghe nói hội Fairy Tai có một cô bé trở thành ma pháp sư cấp S trẻ tuổi nhất Fiore nhưng chưa từng biết đó là cháu nội của Makorov . Họ là đang ghen tị với Makorov a . Con bé tài giỏi như thế , ai mà chả muốn có .

" Makorov-chan , ông giấu kĩ ghê đó , cô bé dễ thương thế này mà không giới thiệu sớm cho mọi người biết " Ông Bob - Hội trưởng Blue Pegasus giọng điệu hờn rỗi nói với ông Makorov .

" Phải gây bất ngờ chứ , ha...ha...ha "

Akiko đầu đầy hắc tuyến . Nhìn ông nội bây giờ cứ như muốn khoe hết tất cả nhưng chiến tích của cô vậy . Cô là một khiêm tốn , không muốn nổi bật quá a .

Qua màn chào hỏi , mọi người mỗi người một nơi . Người thì nói chuyện , người thi uống rượu , ai ai cũng vui vẻ cả . Nhưng sao ông nội cô ... tửu lượng kém quá đi . Ông bắt đầu nói những câu ngớ ngẩn .

" Makorov-chan , pháp sư bên ông dễ thương quá nhường cho tôi vài người đi . Nghe kể rằng họ xử đẹp một tên có thế lực lắm phải không ? " Ông Bob hai tay chống cằm , nhìn ông Makorov bầng ánh mắt trìu mến hỏi. 

Ông Makorov đáp lại băng một câu khiến mọi người ngạc nhiên tột cùng .

" À , Lucy đấy , cô bé là thành viên mới nhất , cũng được lắm , đặc biệt là bộ ngực rất chi là vĩ đại kia "

Ông nội à , ông bắt đầu nói lih tinh rồi đấy . Đúng là uống rượu mà , nghĩ gì nói nấy . Hình tượng vị hội trưởng sáng suốt , quyết đoán của ông sụp đổ rồi =_=

Ông Goldmine - hội trưởng của Quatro Cerberus cau mày nhìn ông .

" Uống vừa thôi , ông say rồi đấy , Makorov . Nghe nói , đám hội đồng muốn loại bỏ Fairy Tail đấy "

Muốn loại bỏ Fairy Tail sao ? Dù có là ông trời thì cũng đừng mơ . Hội đồng là cái gì chứ , Fairy Tail là gia đình của cô , không có sự cho phép của cô thì đừng hòng đụng đến Fairy Tail . À mà , hình như ông cô không có nghe cái gì thì phải , cứ ngớ ngẩn nói .

" Hyo hyo , còn tôi muốn được chết bởi bộ ngực của Lucy đấy ."

Ông Bob nãy giờ cứ vuốt ve khuôn mặt của mình cũng nói :" Thôi đi ông , người của mình cũng không tha nữa "

Bông một con chim bồ câu đưa thư bay vào , đứng trước mặt ông Makorov nói :" Makorov-sama , ông có thư gửi từ Mirajane sama đây "

[Đang tiến hành ][ ĐN FAIRY TAIL ] Em gái của Laxus DreyarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ