Chương 10 : Vô đề

2.5K 193 7
                                    

" Là người của Hội đồng !"

Mọi người ngạc nhiên . Hội đồng sao họ lại đến đây ?

Ông Makorov liền bước đến trước mặt  sứ giả Hội đồng nói :" Sứ giả Hội đồng , ngài đến đây có việc gì sao ?"

" Trong sự kiện Eisenwald cách đây mấy hôm , Hội đồng đã quyết định phạt các vị tội danh phá hoại tài sản . Erza Scarlet , cô đã bị bắt ." Ông ta không nhanh không chậm nói .

" Cái gì !? Đùa hả trời ." Natsu há hốc miệng đầy kinh ngạc .

" Đây là sự thật . Cô Erza Scarlet , mời cô đi theo tôi ."

Bầu không khí của hội quán bây giờ u ám đến lạ thường . Mọi người đều sốt ruột , lo lắng cho Erza . Trong khi đó , Natsu đã bị biến thành một con thằn lằn bị nhốt trong lọ thủy tinh .

Natsu ai oán hét lên :" Mau thả tôi ra . Tôi phải đi cứu Erza ."

Mira thở dài nói :" Thả cậu ra để cho cậu quậy tưng bừng à ."

" Thả tôi ra đi , tôi hứa sẽ nghe lời mà ." Natsu nài nỉ cầu xin .

Hừ , ai mà tin được chứ !

" Tôi mà biến trở lại bình thường thì cậu sẽ đi cứu Erza , phải không ?" Mira tiến lại gần Natsu nói .

" Tôi nói chuyện với họ cho ra nhẽ " Natsu hùng hồn tuyên bố .

" Nhưng mà người đối đầu với chúng ta là Hội đồng đấy , cậu có hiểu không ? Họ có sai đi chăng nữa thì cũng sẽ biến thành đúng . Nếu đến người thua thiệt là chúng ta chứ không phải ai khác ." Gray nói .

" Nhưng mà tôi cũng thấy lạ . Như những lần trước họ chỉ nhắc nhở thôi mà " Elfman nghi hoặc nói .

" Họ là đang thị uy với chúng ta . Ta không thể hành động khinh suất được . " Ông Makorov nói .

Một lúc sau .

" Cháu không thể đợi lâu hơn được nữa . Không thể bỏ mặc cậu ấy được . Hội trưởng , cháu muốn đi cứu cậu ấy " Người đầu tiên lên tiếng là Lucy .

" Uhm... bình tĩnh nào " Hội trưởng đành chấn an mọi người .

" Giờ là lúc nào rồi mà chị Akiko lại lặn mất tăm nhỉ !?" Gray gằn từng tiếng nói .

" Ai đang nhắc đến tôi đấy nhỉ ." Vừa nói , Akiko đã xuất hiện bên cạnh Gray .

" Á... chị dọa tôi hết hồn à . Chị đi đâu vậy , chị Erza bị bắt rồi kìa ." Gray hết hồn nhìn Akiko nói .

" Đói nên đi ăn " Cô hờ hững trả lời .

TRỜI Ạ !!!

" Mọi người không phải lo , Hội đồng bắt Erza để hỏi chuyện một chút rồi trách phạt chúng ta thôi . Mọi người cứ yên tâm ." Akiko trấn an mọi người .

" Chỉ có vậy thôi sao ? Họ làm quá lên như vậy cũng chỉ là hình thức ."

" Cứ làm quá lên như vậy . Đúng là dọa người ta hết hồn mà ." Lucy xoa xoa lồng ngực , cảm thán nói .

Akiko gật gật đầu " ừm " một tiếng rồi quay sang nhìn con thằn lằn đang bị nhốt trong ly . Mày cô khẽ nhíu lại , có gì đó sai sai nha .

Natsu bị Akiko nhìn chằm chằm âm thầm đổ mồ hôi hột . Akiko tiến đế gần cái ly , mặt tối sầm nói .

" Nếu mọi chuyện suôn sẻ thì Erza sẽ sớm được thả ra nhưng nếu không thì ..." Nói đến đó , Akiko hất cái tay làm cai ly rơi xuống đất . Con thằn lằn cũng lập tức biến thành Macao .

" Thật không thể tin nổi ." Mọi người trố mặt ngạc nhiên . Làm thế nào mà con thằn lằn Natsu lại biến thành Macao được nhỉ ?

" Quả nhiên không thể đánh lừa được cháu mà Akiko "

" Chú Macao , chuyện gì đang xảy ra ?" Akiko đảo mắt nhìn Macao , lạnh lùng nói .

" Chuyện là thế này . Như mọi người đã biết Natsu đã từng cứu tôi nên tội đành phải trả ơn cho cậu ấy . Vì vậy tôi đành phải giả dạng thành cậu ấy rồi cam chịu bị biến thành con thằn lằn . Thật lòng xin lỗi mọi người !" Macao nhìn mọi người với vẻ mặt hối lỗi nói .

" Vậy là Natsu đã đến cứu Erza rồi sao ?"

" Chắc có lẽ vậy ."

" Giờ tính sao đây Akiko ? " Ông Makorov lo lắng hỏi Akiko .

" Cũng không còn cách nào khác . Chúng ta đành phải đợi xem kết quả như thế nào thôi !"

Quả thực chuyện trong giữ tính đã xảy ra . Tường của phòng xét xử bị Natsu phá tan nát và cuối cùng Erza cùng với Natsu bị tam giam qua ngày , ngày hôm sau được thả về .

Ngay khi về đến hội , Natsu bị Akiko lôi ra tẩn cho một trận cái tội lăng xăng , không nghe lời . Chỉ với một đấm , Natsu đã hôn đất mẹ với một dàng nằm đẹp mắt .

Makorov khẽ cười , nói : " Cậu ta đến rồi ."

[Đang tiến hành ][ ĐN FAIRY TAIL ] Em gái của Laxus DreyarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ