Chương 11 : Anh em không hòa hợp

3.2K 219 7
                                    

Mira đang định quay lại hỏi ông là ai đến thì cơn buồn ngủ ấp tới khiến cô gục xuống bàn thiếp đi . Tất cả mọi người trong hội đều như vậy trừ Makorov và Akiko .

Một thân hình mặc ào choàng đen trùm kín mít người , sau lưng là những chiếc quyền trường ki lạ trông rất đặc biệt . Anh bước vào sảnh hội quán đến bên bảng nhiêm vụ , không nghĩ ngợi gì nhiều mà giật xuống một tờ rồi đưa cho Makorov xem .

Đó là Mystogan , một ma pháp sư cấp S của Fairy Tail .

Akiko đang ngồi bên cạnh ông Makorov cũng chào hỏi .

" Chào Mystogan lâu rồi không gặp ."

Anh cũng không nói gì chỉ gật gật đầu lễ phép rồi rời đi .

Sau khi Mystogan đi , mọi người đều tỉnh dậy trừ Natsu bị Akiko đánh cho bất tỉnh nhân sự kia .

" Hình như là Mystogan về ..." Jet nói .

" Anh ta lại dùng phép thuật này nữa nhỉ ." Levy ngái ngủ nói .

" Mystogan là ai vậy ?" Lucy khó hiểu nhìn mọi người .

" Là Mystogan , một trong những nam ma đạo sĩ cấp S mạnh nhất đấy !"

" Anh ta làm cho chúng ta ngủ vì không muốn cho chúng ta nhìn thấy mặt . Mỗi lần nhận nhiệm vụ mới thì anh ta sẽ quay vê hội quán ." Gray giải thích .

" Khó hiểu nhỉ ? Thế có ai nhìn thấy mặt anh ta bao giờ chưa ?" Lucy tò mò hỏi .

" Có lẽ chỉ có hội trưởng và chị Akiko thì không ai biết mặt của anh ta cả ."

Gray vừa dứt lời thì một âm thanh vang lên .

" Ồ . Tôi cũng biết mặt anh ta đó nha ." Laxus chông cắm ở lan can tầng hai  , đôi mắt tràn ngập ý cười nhìn Gray .

" Laxus !? Anh về rồi à ? " Levy nói .

" Lâu lắm rồi mới gặp cậu ." Wakaba cười cười .

" Lại thêm một người đàn ông mạnh nhất trở về . Chuyện hiếm à nha ." Elfman hào hứng nói .

Lucy nhìn anh chang tóc vang giống Akiko . Anh ta đeo một cái tai nghe màu đen . Trên khuôn mặt điển trai ấy có một vết sẹo hình sấm sét nằm bên mặt phải , nó không làm mất đi vẻ điển trai của anh mà còn làm tăng lên vẻ đẹp ấy .

Laxus nhìn Akiko nói , trong mắt tràn đầy ý cười khinh miệt .

" Mystogan tuy là pháp sư cấp S nhưng còn rất hay rụt rè và xấu hổ giống như là Akiko-chan vậy , phải không ?"

Akiko cũng lãnh đam cười , ngước mặt nhìn anh mình ngồi ở trên tầng hai đáp lại một tiếng :" Uhm... cái tính xấu hổ hay rụt rè củaem di truyền từ anh mà ."

Laxus nghe vậy liền nổi khùng lên , anh xuất một đạo sấm sét làm chiếc cốc nước ép vỡ tan .

" Mày muốn chết hả Aki..."

Laxus chưa nói hết câu thì rượu từ trong ly bay lên mặt Laxus .

Trong khi mọi người đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Akiko cười to nói :" Laxus-san anh thật kì , anh không uốn rượu bằng miệng mà lại uống bằng da mặt bộ anh còn giấu cái miệng nào nữa hả ?"

Sát khí tỏa ra từ người Laxus và Akiko tỏa ra càng ngày càng đậm , ánh mặt hai người như tỏa ra hai luồng sấm sét đối nghịch nhau .

Ông Makorov nhận thấy mọi chuyện trở nên gay gắt hơn liền quát mắng :" Hai đứa đang làm cái gì đấy !? Anh em ruột mà vừa hở tí là đánh nhau , không thấy xấu hổ với mọi người hả ?"

Nghe vậy , Akiko và Laxus đều im lặng không nói gì .

Bỗng Natsu từ đâu tỉnh dậy , chỉ tay vào Laxus hét lên .

" Anh Laxus hãy đấu với em !"

Mọi người bó tay nhìn Natsu , vẫn cái tật náy đúng là chết không chừa . Laxus nhìn Natsu khinh thường nói .

" Đến cả Akiko mày còn chưa đánh được thì đừng có mà đòi đánh với anh đây ."

" Cuồng vọng "

Akiko khẽ nói . Cô không chấp những người ngu ngốc mà cuồng vọng .

Laxus cũng lười nói với Akiko , mắt cứ trơ tráo khiêu khích Natsu .

" Cậu có giỏi thì lao vào đây , chỉ cần một chiêu của tôi thì cậu sẽ gục ."

" Anh đừng có kiêu căng quá ." Máu nóng nổi lên , Natsu lao vào muốn đấm Laxus . Anh không hề né tránh , vẫn ung dung đứng . Khi qua đấm đến gần , anh mới giơ tay lên đỡ qua đấm đó rồi đấm vào mặt Natsu .

Khổ thân Natsu , một ngày mà tới hai lần bị đánh cho bất tỉnh nhân sự .

" Tôi tò mò muốn biết nếu Laxus và Akiko mà đánh nhau thì ai sẽ chiến thắng đây ?" Wakaba tò mò hỏi .

" Wakaba !!!" Makorov quát lên .

Wakaba liền cúi đầu không dám nói gì nữa . Nhưng đây là điều mà ông muốn biết mà TT_TT

" Tất nhiên tôi là người chiến thắng rồi ." Laxus nhìn Akiko nói tiếp .

" Chi bằng lúc nào em gái rảnh thì đấu với anh một trận , được không ?"

Akiko không suy nghĩ gì liền đáp lại :" Uhm , ý tưởng không tồi ."

Nói xong , Laxus cũng không để ý mà quay người rời đi . Ông Makorov cũng tức giận quá nên bỏ về .

Tối hôm đó , trước khi sự kiện tại đảo Galuna xảy ra...

" Em nghe hội trưởng nói , những người như tụi em không được phép lên tầng hai , tại sao vậy ?" Lucy thắc mắc hỏi Mira . Từ lúc ra nhập hội đến giờ , cô chưa bao giờ bước chân lên tầng hai cả .

" Nói chuyện này hình như là hơi sớm nhưng mà không sao . Bảng nhiệm vụ ở lầu hai là quá khó đối với các em . Đó là những nhiệm vụ cấp S , tính đến hiện tại chỉ có 6 người thực hiện được thôi . Tiền thưởng của nhiệm vụ cấp S cũng rất lớn nhưng cũng đi đôi với sự nguy hiểm cao mà nó mang lại . Làm nhiệm vụ cấp S cũng phải chấp nhận với việc hi sinh tính mạng của mình bất cứ lúc nào ." Mira giải thích .

" Ghê vậy sao , à mà chị Akiko đâu rồi hả chị Mira ?" Lucy hỏi .

" Có lẽ giờ cậu ấy đang say giấc nồng rồi ấy chứ . Cứ vào giờ này Akiko lại lên giường đi ngủ mà ."

[Đang tiến hành ][ ĐN FAIRY TAIL ] Em gái của Laxus DreyarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ