Chương 18 : Phantom Lord không thể tồn tại !

2.4K 167 24
                                    

Sau khi đưa nhóm Levy về bệnh viện của Magnolia chữa trị thì mọi người sẽ đến hội quán của Phantom Lord trả thù , còn một mình Lucy ở lại chăm sóc nhóm Levy .

Ở phía Bắc vương quốc Fiore tại thành phố Oak , hội Phantom Lord được xây dựng ở trên một mỏm đá cao . Từ trong hội Phantom vọng ra tiếng cười nói , tiếng cụng ly rất to có vẻ họ đang ăn mừng thì phải ?

" Ha ha ha , thật là đã quá !!! "

" Tụi Fairy Tail này chắc đang tức đến méo mặt !"

" Ha ha , tao còn nghe nói Gajeel còn cho 3 đứa trong số chúng một trận ra trò nữa cơ !"

Một tên cao to mắt hít , cằm nhọn , môi thề lề như cá trê lai gần hai tên áo đen nằm dài thườn vì say rượu hỏi :" Hội trưởng có chỉ thị tiếp theo không ?" Một tên áo đen cố gắng gượng dậy nói .

" Không biết ."

" Ông ta bảo chúng ta cứ ngồi im không manh động ."

Hai tên ở bàn khác nghe vậy thì cười to , hai cốc bia lớn cụng vào nhau tạo ra tiếng rất lớn , chúng uống một ngụm rồi quay sang nói .

" Thôi kệ đi , chúng ta ăn mừng cái đã ."

" Không biết giờ Fairy Tail ra sao rồi nhỉ ?"

Tên mắt hít xách cái tay nải lên vai , đôi mắt cứ chớp chớp không ngừng , khóe miệng nhếch nhếch lên có vẻ đang nghĩ cái gì đó rất sâu xa . Bọn đồng bọn thấy vậy liền cười như được mùa nói .

" Đi gặp gái à ?"

" Ừ . Nhưng mà không phải gái mà là khách hàng của tao đấy . Nhưng sớm muộn gì thì nó cũng sẽ trở thành nô lệ của tao thôi . Hớ hớ hớ ."

Tên đồng bọn nghe vậy liền mắt híp lại , cười dâm tà nói :"Khi nào chơi chán rồi thì vứt lại cho tao nhá !"

" Sao cũng được !"

Tên mắt híp chưa kịp mở cưa thì ' RẦM !!!' , cánh cửa hội bị ai đó đấm vỡ tan tành , tên mắt híp thì ngã lăn trên đất và bờ môi áp xuống đất mẹ . Bọn chúng thấy vậy liền vội vàng tránh né , mấy cái bàn bị ảnh hưởng mà vỡ tan tành .

Khói bụi chẫm dãi tan dần lộ ra những bóng người cao lớn .

" Bọn ta là Fairy Tail đây ."

Bọn chúng vừa nghe Fairy Tail liền sửng sốt , nhao nhao ầm ĩ lên . Sao chúng lại đến đây , đáng ra chúng phải sợ xanh mặt mà ngồi lì ở hội quán chúng chứ !?

Natsu vừa bước vào liền xông lên đánh chúng , cậu liên tục dùng Hỏa Long Thiết Quyền đánh bay chúng .

" Chúng ta đông hơn bọn họ , bay đâu , xông lên !!!"

Bọn chúng cuồng loạn lao lên như tên bắn tưởng chừng có thể thắng được Fairy Tail , nhưng không , chúng lầm rồi , Fairy Tail là ai chứ , họ là hội mạnh nhất Fiore này đấy .

Hai bên lao vào chiến đấu .

Ông Makorov nãy giờ im lặng , không nói gì nhưng vẫn không thể giấu nổi sát khí dày đặc đó . Ông không thể chịu nổi nữa , chúng dam làm vậy với những đứa con của ông .

[Đang tiến hành ][ ĐN FAIRY TAIL ] Em gái của Laxus DreyarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ