P/s :Ngại gì không bình chọn a~
-----------
Một lúc sau thì mọi người đã đến được chỗ Deliora bị phong ấn . Trước mặt con quái vật Deliora là tên đeo mặt nạ . Hắn cười nói :" Các người thua rồi . Deliora đang được giải thoát , ta sẽ không để các ngươi phá hủy kể hoạch này ."
" Hừ , ta sẽ cho ngươi biết tay ." Natsu hùng hổ bước lên .
Akiko đặt tay lên vai Natsu mạnh mẽ kéo về . Cô nói :" Tên này để cho tôi . Các người tìm cách phá hủy buổi lễ này đi ."
" Thôi được rồi . Giao cho chị đấy , Akiko !" Đám Natsu nói rồi liền rời đi .
Akiko bước lên , hai mắt đối diện với Zartit .
Akiko bắt đậu tỏa ra khí tức của nguồn ma lực khổng lồ đè ép đến Zartit .
Zartit hắn , không cử động được .
Zartit bắt đầu lo lắng , hai mắt cứ ngước nhìn Akiko trước mắt mình , khuôn mặt dưới lớp mặt nạ trở nên tái nhợt . Trong lòng hắn bây giờ trào lên cảm giác chính là ... sợ hãi . Phải chính là sợ hãi . Hắn thực sự nghĩ mình sắp chết . Hai chân khuỵ xuống nến đất lạnh , cảm giác khó thở trào lên .
Khuôn mặt của Akiko không cảm xúc nhìn Zartit nói :" Ngươi là Ultear !"
Không phải là một câu hỏi là một câu khẳng định . Zartit giật mình , à không phải Ultear mới đúng . Tại sao cô ta lại biết mình .
" Cô không cần biết tại sao tôi biết cô là Ultear nhưng động vào người của Fairy Tail thì phải trả giá đắt , về chuyển lời cho lão già Hades biết đi . Lần này tôi tạm tha mạng cho cô , trước khi quay về hãy biến mọi thứ trở lại như cũ , nếu không ... cô cũng hiểu rồi đấy ." Akiko lạnh nhạt nói . Bây giờ cô không quan tâm Hades là ai , nếu đã làm hại đến Fairy Tail thì phải vượt qua cô đã .
Áp lực biến mất , bây giờ khuôn mặt tái nhợt của Ultear đã trở nên hồng hào hơn , cô vội vàng hít thở đều rồi chạy thục mạng đi .
Tiếng gầm của Deliora vang vọng khắp hòn đảo , băng tuyết đã bị hóa thanh nước , Deliora đã được hồi sinh . Không biết từ lúc nào Gray và Lyon đã đến đây , đôi mắt Gray ánh lên vẻ đượm buồn .
" Gray à , hết cách rồi , bây giờ chúng ta phải hợp sức lại để đánh bại nó thôi ." Natsu nói với Gray . Trong khi đó , sư huynh của Gray là Lyon đang lết thân thể đầy mình thương tích lại gần chỗ Deliora và nói .
" Không ai vó thể đánh bại được Deliora , chỉ có ta , chỉ có ta mà thôi ." Lyon cười lớn , tiếng cười trông rất ghê rợn dọa người .
Gray nhìn Lyon , hai mày vần cứ cau lại rồi thất vọng thở dài não nề . Lyon vẫn không từ bỏ ý định vượt qua Ur .
" Ta sẽ là người vượt qua Ur . Ha... ha...ha "
" Ngươi điên rồi , ngươi sẽ bị Deliora đánh bại thôi ." Natsu chỉ tay vào Lyon nói , quát lớn lên .
Bỏ ngoài tai lời của Natsu , Lyon nhìn vào Deliora mà nói :" Cuối cùng ta cũng gặp được ngươi rồi , Deliora . Rất nhanh thôi , ngươi sẽ bị ta đánh bại ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đang tiến hành ][ ĐN FAIRY TAIL ] Em gái của Laxus Dreyar
RomanceTác giả : Yin Đây là truyện đầu tay do mình tự viết nên có gì thiếu sót mong bỏ qua cho ^^ Văn án : Akiko ở Tokyo là một nữ nhân viên bình thường , bị một công tử nhà giàu nhìn trúng cái dáng người đầy đặn của cô , muốn cô hầu hạ hắn một đêm . Cô k...