" hộc hộc hộc , hai người họ thật độc ác quá mà . Toàn mấy con quái vật cấp S đánh hội đồng mình . Bộ không có bài kiểm tra nào đó hiền hơn một chút sao?!!" Cô vừa chạy trốn vừa nói . Đôi lúc cô dùng thanh kiếm của mình chém mấy con quái vật đang chạy theo sau.
" Chúc mừng , con đã hoàn thành kỳ huấn luyện . Mặc dù con không luyện đến trình độ có thể dùng mana tinh khiết được nhưng ta vẫn rất tự hào về con." Tuyết chi tinh linh nhìn cô
"Con lấy mấy cái túi không gian này đi. Ta và Tuyết Linh đã bỏ những thứ mà có lẽ con sẽ cần trong tương lai vào đây . Và trong đó cũng có quà của con nữa." Mộc chi tinh linh đưa cái túi mà mình cầm này giờ cho cô.
Cô nhận lấy nó và rồi mở ra , cô ngước lên bất ngờ nhìn hai người họ:
"Mộc pha lê và Băng pha lê hiếm thấy thế này sao hai người lại đưa cho con." Cô nhớ hai người họ đã nói rằng hai viên pha lê này rất quan trọng .
"Chúng ta sắp phải đi khỏi đây . Mà để lại đây thì cũng không an toàn mấy . Vậy nên , chúng ta đem nó tặng cho con .Khi gặp nguy hiểm , nó có thể cứu con một mạng ."Tuyết chi tinh linh nhẹ nhàng nói .
"Hai người phải đi đâu chứ!!! Sao hai người lại không tiếp tục ở lại đây được ." Cô nhìn bóng hình của hai người họ mờ dần
"Tạm biệt."
"Không , tại sao !? Ai cũng muốn bỏ con mà đi chứ ."
"Chúng ta đã tận số , nhận con là để kế thừa những tinh hoa của chúng ta. Mong rằng con sẽ không làm cho chúng ta thất vọng ." Nói xong bóng hình hai người họ dần khuất đi.
Cô ngồi bệt xuống nền đất lạnh lẽo, tay siết chặt túi không gian. Và bỗng nhiên mắt cô sáng lên :
"Quay về hội Fairy Tail, đúng vậy . Phải quay về đó . Mình đã bỏ đi quá lâu rồi ." Quay về nơi có đồng đội sát cánh bên cô.
_____________________
"Cậu nói gì , trong bảy năm qua , hội của chúng ta đã tụt xuống hạng bét sao?" Cô đập tay lên bàn.
Rõ ràng hội có những người mạnh như vậy nhưng sao vẫn thua chứ.
"Những người mạnh nhất của hội ta đã mất tích từ 7 năm trước rồi."
"Không thể nào....."
************************************
Nào ta hãy cùng tua đến đoạn gần đến đại hội phép thuật.
;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;((((
'Bố mày chán đời quá đi' Đây là suy nghĩ của cô khi nhìn mọi người xách nhau đi tập luyện . Cô có nên đi tập luyện cùng không nhỉ ? Chắc không đâu ha.
Dạo này cô cảm thấy thân thể mình rất lạ , cứ như cô sắp đột phá cái gì đó . Liệu có phải sắp sửa đột phá mức cao nhất của nó???
Nhưng vấn đề là cô không biết bế quan tu luyện ở đâu nữa. Đúng rồi , đầu tien đi ra núi tuyết , đột phá mức cao nhất của băng ma pháp rồi đến rừng nhiệt đới . Kê hoạch này cũng được .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đang tiến hành ][ ĐN FAIRY TAIL ] Em gái của Laxus Dreyar
RomansaTác giả : Yin Đây là truyện đầu tay do mình tự viết nên có gì thiếu sót mong bỏ qua cho ^^ Văn án : Akiko ở Tokyo là một nữ nhân viên bình thường , bị một công tử nhà giàu nhìn trúng cái dáng người đầy đặn của cô , muốn cô hầu hạ hắn một đêm . Cô k...