Chương 17 : Đại chiến với Phantom Lord

1.9K 155 11
                                    

P/s : Vừa rồi mình mới đi du lịch về nên vào đây viết chương mới cho các cậu nè , có ai như minh không khi nghỉ hè vẫn phải đi học thêm . Sau khi xong vụ của Phantom Lord chúng ta sẽ được gặp lại nam chính siêu cấp mặt dày của chúng ta . Bình chọn lấy động lực đi .

_______________

" Hội của chúng ta ..."

" Có chuyện gì đã xảy ra vậy ... "

" Là ai đã làm vậy với hội của chúng ta ?"

Akiko và cả nhóm Natsu vừa về đến hội quán thì thấy hội của mình không còn nguyên vẹn nữa mà từng cái cọc sắt lớn xuyên qua nhà hội . Khuôn mặt mọi người liền tái mét lại , đôi mát trợn trừng lên tỏ vẻ ngạc nhiên rất rõ . Một giọng nói vang lên làm mọi người hoàn hồn .

" Là hội Phantom Lord ... " Mira xuất hiện nói rõ vấn đè mà mọi người vướng mắc , giọng nói tràn ngập hối lỗi nói tiếp :" Thật đáng xấu hổ , nhưng bọn tớ đã không thể kháng cự lại được chúng . Trước hết bây giờ mọi người cứ đi theo tôi xuống tầng hầm của hội đã mọi người đều đang ở đó ."

Mọi người theo Mira xuống tầng hầm , Akiko nhìn thấy tất cả mọi ngươì đều đang tập trung ở đây , tinh thần mọi người có vẻ không tốt , mùi thuốc là và bia rượu bay sặc sụa khiến Akiko không nhịn được mà nhíu mày . Tiếng giày lộp cộp làm mọi người dưng lại không nhịn được mà quay đầu lại , thấy bọn cô đã về liền hò reo rất lớn .

" Akiko đã về ."

" Cả đám Natsu đã vê rồi ."

" Erza và Akiko đều ở đây chúng ta không cần phải lo nữa ."

" Các cậu dã biết mọi chuyện xảy ra rồi phải không ?" Nabu thấy mọi đám Natsu liền lên tiêng hỏi .

" Ừ , nhưng chúng ta đâu có ân oán gi với chúng đâu ." Lucy lấy làm lạn nói .

Dương như mọi người rất tức giận trước hành động của hội Phantom Lord , tiếng cãi vã đòi trả thù cứ vang lên . Thấy vậy , Akiko giơ tay lên đạp mạnh vào bạn làm nó gãy đôi ra , cô cất tiếng nói làm người ta không tự chủ mà run lên .

" Yên lặng !"

Tiếng tranh cãi ngay lập tức im bặt , chỉ có tiếng thở đều nhè nhẹ . Ông Makorov thấy vậy liền cất tiếng phá tan bầu không khí im lặng đáng sợ này .

" YO . Mọi người quay trở về rồi à ."

" Ông nội , chúng cháu về rồi ." Akiko bước đén bên người Makorov , ánh mắt nhìn ông như muốn hỏi tại sao Phantom Lord lại tấn công hội của chúng ta . Ông Makorov đang định nói thì Natsu đã hùng hổ tiến lên cắt lời ông .

" Ông già , chuyện này là thế nào ?"

" Oh , Natsu đây rồi . Sao cậu dám trốn đi làm nhiệm vụ cấp S mà không có sự cho phép của tôi . Tất cả các người phải chịu trừng phạt !!!"

Cả đám sốc nặng , một mình Natsu lên cãi lí với Makorov . Thấy thế , Akiko cũng lười quản , đến bên cạnh Erza hỏi han tình hình .

Lúc này , cô đại khái cũng biết được tại sao lại xảy ra nhưng chuyện này . Hồi trước , cô chỉ mải mê làm nhiệm vụ để trở nên mạnh hơn và thỉnh thoảng đàm phán với hội đông những việc phá hoại của hội gây ra mà không hề biết đến ân oán của hội với Phantom Lord . Cô sẽ giải quyết tốt việc này .

" Ông nội , Natsu nói đúng , giờ không phải là lúc chúng ta tính đến chuyện này ."

" Đúng vậy , hội trưởng . Ngài nên hiểu tình trạng hiện giờ của chúng ta . " Erza cũng lên tiếng nói .

" Ông già thấy chưa , ngay cả chị Akiko và Erza đều nói như vậy . Chúng dám phá hủy hội của ta , thật sự không thể tha thứ cho chúng được ." Natsu nghe thấy Akiko và Erza nói liền hùa theo .

"Thôi nào , bình tĩnh đi , có chuyện gì đâu mà cứ nhặng xì dầu lên thế ."

" Cái gì !!!" Gray và Lucy thốt lên . Chuyện chúng phá tanh bành hội quán của chúng ta mà không phải chuyện lớn chắc .

" Hội Phantom Lord đúng không !? Nơi đó cách chúng ta khá xa đấy . Bọn chúng chỉ tấn công khi cả hội khi không có mọt ai . Thôi , bỏ qua đi ."

Natsu tức giận , chạy lại cãi với ông :" Không đời nào ,tôi không đời nào bỏ qua cho cái hành đọng đó được !!!"

Makorov hoàn toàn bỏ lơ những lời nói của Natsu mà, nói tiếp :" Cuộc tranh luận đến đây là kết thúc , mọi người sẽ tiếp nhận nhiệm vụ ở đây đến khi tầng 1 được sửa xong ."

" Đây không phải là lúc làm nhiệm vụ !!!

" Ta chợt nhớ ra có chuyện chưa giải quyết xong . Ta về trước đây ."

Nói xong , ông đã đi mất hút . Natsu hậm hực giậm chân liên tục trên mặt đất tỏ vẻ không đồng tình nói .

" Sao ông già có thể bỏ qua được chuyện đó nhỉ ."

Mira thấy vậy liền khuyên nhủ Natsu :" Thôi nào , bình tĩnh đi Natsu .Tớ tin rằng hội trưởng cũng bức xúc như chúng ta vậy nhưng hai hội pháp sư gây chiến với nhau là vi phạm điều cấm kị của hội đồng ."

'' Chúng tấn công ta trước .'' Natsu nhanh chóng phản bác .

'' Nhưng không ai bị thương cả .'' Mira .

'' Nếu đây là chuyện hội trưởng chịu đựng thì chúng ta đành chịu thôi .'' Cả đám bất lực nói .

Đối với Akiko cô thì khác , đó chỉ là một phần nhỏ thôi , chắc chắn còn nguyên nhân khác . Nếu ông đã không muốn trả thù thì thôi , dù sao cũng không có ai bị thương cả , việc sửa chữa hội quán cũng không khó cứ coi như sửa sang lại cho đẹp đi . Nhưng nếu chúng mà làm gia đình của cô tổn thương thì chắc chắn chúng phải trả giá đắt . Sau đó , cô chào hỏi qua loa rồi trở về nhà của mình .

_ _ _ _ _ _

Sáng hôm sau , tại phía Bắc trung tâm công viên thành phố Magnolia . Khi Akiko vừa ăn sáng xong có đi ngang qua đó thì thấy một đám người tập trung rất đong ở trươc một cái cây đại thụ lớn . Cô tò mò liền chen chú vào đám người để biết chuyện gì đang xảy ra .

Không thể nào !? Một màn trước mắt làm cô kinh ngạc không thôi , bàn tay vô thức nắm chặt lại , gân xanh trên trán nổi rõ mồn một lên vì tức giận . Là Levy , Jet và Droy bị đánh một cách dã man và bị đóng đinh treo lên cây cùng với hội huy của Phantom Lord .

Một lát sau , cả bọn Natsu cũng đến cùng với Erza , ai ai cũng tức giận đến run người . Khí thế trên người Akiko bộc phát âm trầm đến đáng sợ chẳng mấy chốc bức lui những người dân làm họ vội vàng bỏ chạy . Cô khẽ nói :" Ông nội , ông thấy rồi chứ ?"

Ông Makorov tức giận đến bên cạnh Akiko , khí thế tỏa ra từ trên người ông cũng chẳng kém cạnh gì Akiko , giọng nói tức giận quá độ của ông run lên .

" Ta vốn dĩ cũng không thích chiến tranh với các ngươi nhưng đã động tới các con của ta thì phải trả giá đắt !"


[Đang tiến hành ][ ĐN FAIRY TAIL ] Em gái của Laxus DreyarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ