CHAPTER 24

23 0 0
                                    

Janel's POV

"Kristofer?!" Mahina kong sabi.

"This can't be!" Sabi ko sa utak ko.

Kilala ko yung lalaking to. But, bakit nandito siya?! Fv*k. --

"Oh, bakit parang nakakita ka ng multo jan?" Sabi nya.

Hindi ako umimik at nakatingin lang ako da wallet na nasa kamay nya.

"Eto nga pala oh. Buti ako nakapulot neto. Baka kung ibang tao ay hindi na ito makabalik sayo" iniabot nya ang ang wallet at mabilis ko itong kinuha.

"S..sa.. salamat " na-uutal na ako ng magpasalamat sa kanya. Balak ko na ding umalis non nang bigla nyang hinila ang kamay ko.

"Saan ka pupunta? Hindi mo man lang ba ako sasamahan kahit sandali? I missed you a lot! Since the day na pumunta kang ibang bansa, hindi kana nagparamdam" he said.

"Aba! Sa tingin mo ba gugustuhin pa kitang makasama? And look, ilang beses ko na bang sinabi sayo na wala kang chance? You keep on pushing yourself to someone na hindi ka naman gusto!" I shouted at him

"Ano ba't ang tigas ng puso mo ah!? Pasalamat ka at nailigtas pa kita noon!" Kristofer said

(FLASHBACK)

Third Person's POV

Naglalakad si Janel sa may park. She was holding a handkerchief at habang naglalakad ito ay napakalalim ng iniisip nya.

Pauwi na sana sya at akmang tatawid na ng daan ng biglang hinila siya ng idang lalaki.

"Janel! Mag usap tayo, please?" Kristofer said habang nakahawak ang kamay nito sa dalaga.

Si Kristofer ay ang matagal ng manliligaw ni Janel. Hindi siya pinayagan ni Janel but still he didn't gave up on the girl.

"Kristofer lubayan mo na ako! Can't you understand? You are not the man that I want. You don't deserve me even" Janel said.

"Janel kung about dun sa nangyari to, please mag usap naman tayo. I broke up with that girl. Ikaw ang mahal ko!" Kristofer begged.

Janel found out about the relationship of Kristofer with other girl.

"Tama na Kristof. In fact sa una palang hindi naman kita pinayagan eh. Ikaw lang tong matigas ang ulo!" Janel said.

"But you love me! Alam ko yon! Alam ko na kahit konti may part ako jan sa puso mo! Hindi ka naman magkaka ganito kung hindi moko mahal!" Kristofer said. Nanggigilid na ang mga luha nito sa kangang mga mata at maya maya pa ay tumulo na din

"Ok then! I admit! You became attached to me! Ang unfair nga eh! Noon pa ipinalalayo na kita! Because I know you don't deserve me! Pero sa huli nagtiwala ako sayo. But you are stupid! You made me look like a fool! You said you love me pero bakit ganito?! Bakit moko linoko?" Umiiyak na si Janel at tanging ingay nalang ng kanyang pag iyak ang maririnig.

Yayakapin na sana ni Kristofer si Janel ng nagpumiglas ito at tumawid ng kalsada. But unfortunately,

*beep beeeeep!* *bang*

"Janeeeel!" Malakas na sigaw ng binata.

Nabangga ng isang nagmamadaling sasakyan si Janel. There are a lot of blood. Hindi alam ni Kristofer ang kanyang gagawin.

"Tulong! Tulooong! Tulungan nyo kami!" He shouted and beg for help.

May mga taong tumulong sa kanila at sa kabutihang palad, tumulong din ang driver ng sasakyan na nakabangga kay Janel. The man drove his car with Kristofer na may buhat kay Janel.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 17, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Girl I Was Looking ForTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon