LoVE :)

33 1 0
                                    

Hello guys ??

Hope you'll like this story :)

Don't expect a lot .. 'coz I'm not really a writer .. I just want to share my imaginary love story :)

Vote.. Comment.. And suggest!!

--NLM :)

-----------------

PROLOGUE

Naranasan mo na bang magmahal ng trip trip lang ??

Yung sinabi mong mahal mo siya pero hindi naman !!

Tapos nung nalaman mong may mahal na siya nasabi mo na lang na..

LINTIK na TRIP yan !! Bakit ako NASASAKTAN ??

Tatanungin ulit kita ..

Naranasan mo na bang ma-fall sa taong pinagtripan mo .. ??

Yung taong wala lang sayo nung una...

Yung taong ok lang kahit wala siya sa buhay mo ..

Yung taong ayaw mong makita kase para sayo nakakasira siya ng mood mo ..

Yung taong ok lang kahit makipagflirt siya sa iba..

Ok lang kahit di magtext ..

Kase wala ka namang feelings sa kanya !!

Pero paano kung yung puso mo natutunan siyang mahalin ..

Yung tipong hindi kompleto yung araw mo kapag di mo siya nakikita..

Yung tipong iniintay mong siya mismo yung magtext !! O kaya naman ikaw na yung magtetext sa kanya .. Para makapag-usap kayo..

Minsan talaga mapaglaro ang LoVe noh ??

Makulit si kupido.. Parang isang bata na naglalaro lang ng isang matching game..

Yung laro na siya yung nagdedesisyon kung sino yung destined .. Kung sino yung meant to be ..

May mga tao naman na naniniwala sa destiny ..

Kung ako yung tatanungin niyo kung naniniwala ba ko sa destiny ??

Ang sagot ko Hindi!!

Alam niyo kung bakit ??

No offencement ha ?? just an opinion ..

..DESTINY? Yang salitang yan para lang yan sa mga talunan.. Kase hinahayaan lang nilang mangyari yung mga bagay bagay .. Hindi man lang sila gumagawa ng paraan para mangyari yung isang bagay.. Umaasa lang sila na one day mangyayari din yun.. Nag-iintay lang sila hindi sila kumikilos ..!

Oh ngayon alam niyo na...

Dumating ba sa point na you're asking yourself about dun sa pinagtritripan mo..

..

kung bakit kinikilig ka sa mga tingin niya kahit hindi naman talaga siya sayo nakatingin?? Yung nag-fefeeling ka lang talaga !!

Tapos kapag ngumiti na siya .. Daig mo pang nabuntis .. Yung tipong feeling mo sumabog yung ovaries mo...

Then kapag kinakausap ka na nya.. Daig mo pa yung merong Aphasia. . . kase nabubulol ka.. Yung tipong.. Ah.. Eh..ka-ase.. Aa-ah..kase a--anoo ..

Tapos kahit dumaan lang siya .. Heaven na yung pakiramdam mo !! Yung tipong lutang ka

. . nawawala ka sa katinuan tapos Kyaaaaaahhhhhhh!! Sisigaw ka sa sobrang kilig yung tipong para kang si SISA ng Noli Me Tangere ..

Hayst.. Well kung ganto yung mga nafe-feel mo..

Naku LOVE na talaga yan !!

--------------------

Naka-relate ba kayo ??

I hope na nakarelate kayo kahit papano..

I did my best naman eh..

Pero kahit di niyo to magustuhan ng bongga . . itutuloy ko pa din ! XD!

Salamat sa mga nakapagbasa na , sa nagbabasa palang ngaun.. At sa magbabasa palang :)

Seeyah sa next chaptie :)

Follow me on IG @rhes_anne15

Add me on FB: ninaresan@yahoo.com

Syempre follow niyo ko dito sa watty.. @rhes_anne15

Mamats !! :))

~rhes_anne15

THE UNEXPECTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon