23, Ngược thê nhất thời sảng, vẫn luôn ngược thê vẫn luôn sảng 1 (2019-04-05 19:52:08)
"Đời trước ngươi phạm phải sát nghiệt quá nặng, bởi vậy cuộc đời này quá đến cũng không sẽ thuận lợi, ở tình yêu phương diện biểu hiện đến đặc biệt lộ rõ......"
Vân Dao cầm lấy điều khiển từ xa cắt bỏ kênh, ngồi cùng bàn chơi mạt chược quý thái thái vội vàng đoạt lấy điều khiển từ xa đem kênh điều trở về: "Ngươi làm gì vậy? Này gameshow thật tốt xem nha, đừng nói ngươi là bởi vì Phó Thanh Doanh cố ý a. Ngươi cũng là, bao cái tiểu tình nhân chơi chơi liền tính, như thế nào còn yêu cầu nhân gia đối với ngươi khăng khăng một mực đâu."
"Chính là chính là a, chúng ta này địa vị cũng đừng nói chuyện gì thật cảm tình, những cái đó tiểu cô nương như lang tựa hổ, tâm tư xoay chuyển mau thật sự. Ngươi nếu là cùng các nàng nói cảm tình, sợ là liền tổ tiên mấy đời tích cóp xuống dưới gia sản đều đến bị lừa đi hơn phân nửa, không chơi đến ngươi táng gia bại sản đều là thiện lương hạng người." Vân Dao bên tay phải tuổi trẻ quý thái thái ra dáng ra hình xua tay, vẻ mặt không ủng hộ.
"Dao Dao a, ngươi tiền nhiều không giả, nhưng ngàn vạn đừng ngớ ngẩn, ta nghe người ta nói Phó Thanh Doanh kia tiểu cô nương là từ núi lớn đi ra, ngắn ngủn thời gian nàng có thể bò cho tới bây giờ vị trí, thủ đoạn nhưng không thể so ngươi ta mềm." Vài người ngươi một câu ta một câu, liền tưởng đem Vân Dao bướng bỉnh tiểu tâm tư bóp tắt.
Vân Dao không muốn lại nghe mấy người nói chuyện tào lao, đẩy trên tay mạt chược: "Hồ."
Nàng cầm lấy bao bao đứng dậy, một người vội vàng giữ chặt nàng: "Ai Dao Dao, ngươi đi đâu nhi?"
"Đi tiếp Thanh Doanh." Vân Dao ngoái đầu nhìn lại mỉm cười cười nhạt, cố chấp mà nhắc tới bao bao rời đi. Vài người hai mặt tư liếc, cảm tình nói ban ngày nàng vẫn là không nghe đi vào a? Cũng là, chưa thấy quan tài chưa rơi lệ không đến Hoàng Hà chưa từ bỏ ý định, này Vân Dao thật đúng là đến chính mình quăng ngã mấy ngã mới biết được trường giáo huấn.
Phó Thanh Doanh kia tiểu cô nương, xác thật không phải cái gì người lương thiện, âm lãnh lại cố chấp, cố chấp lại hung ác, đi theo dã ngoại gió táp mưa sa lớn lên tiểu sói con dường như.
Vân Dao bị hệ thống lộng vào một quyển tiểu thuyết, tiểu thuyết trung nữ chủ Phó Thanh Doanh máu lạnh vô tình, bị lừa tiến công ty quản lý ký hợp đồng sau, chịu nhiều đau khổ đi bước một đi lên giới giải trí đỉnh. Phó Thanh Doanh hắc hóa về sau thủ đoạn tàn nhẫn, đã từng bị nhiều ít ủy khuất, nàng công thành danh toại sau liền đem nhiều ít lần khổ sở còn cấp đối phương.
Mà Vân Dao không khéo liền xuyên thành cái kia đem Phó Thanh Doanh lừa tiến giới giải trí, còn chết sống muốn cùng Phó Thanh Doanh nói cảm tình, trong nhà có quặng dân thất nghiệp lang thang ăn chơi trác táng phú nhị đại. Trừ bỏ giới tính vì nữ, giữ mình trong sạch, sở hữu phú nhị đại có khả năng trước đó thân tất cả đều trải qua, lạn đào hoa một đóa một đóa, danh khí không nhỏ ở người thường trung cũng lược có nghe thấy, trở thành cư dân mạng fans trong lòng ra nước bùn mà lạn thấu xuẩn bạch ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra Nhi
HumorBị bắt gả cho thù địch về sau [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Sơn Tra Nhi RAW: novelid=4071616 Thể loại: Yêu sâu sắc, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Vân Dao ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Vân Dao trói định một cái xuyên nhanh hệ thống. Khác t...