42, Bạo quân điên cuồng vả mặt: Thật hương 7 (2019-04-24 14:51:37)

1K 79 6
                                    

42, Bạo quân điên cuồng vả mặt: Thật hương 7 (2019-04-24 14:51:37)

Thất vương gia cũng không vạch trần nàng, rất có hứng thú mà nhìn nàng hai cái hô hấp, thu hồi ánh mắt. Thất vương gia trong lòng có chút cảm khái, khi còn nhỏ Bạch Yếm Ly sau khi mất tích, tái xuất hiện khi đó là Vân tướng quân mai danh ẩn tích nghĩa nữ, mấy năm nay hắn tuy có nghe thấy, đang xem thấy Bạch Yếm Ly nguyện ý cứu Vân Dao sau, như cũ cảm thấy có chút không thể tưởng tượng.

Chiếu hắn này chất nữ nói một không hai sát phạt quyết đoán tính tình, Vân Dao trước kia đối nàng như vậy tra tấn, nàng còn nguyện ý liều chết cứu giúp, chỉ sợ không ngừng chính mình nhìn đến đơn giản như vậy.

Quả nhiên, Bạch Yếm Ly chậm rãi cấp chính mình đổ ly trà nóng, thanh âm ép tới rất thấp: "Tướng quân phủ đích nữ ở chúng ta trong tay, bức vua thoái vị khi bọn họ Vân gia liền không dám hành động thiếu suy nghĩ."

Thất vương gia vui vẻ, nhịn không được trêu chọc nàng: "Kia chờ ngươi bước lên đế vị sau, lại đem Vân tiểu thư nạp vào hậu cung, đem một người dưới vạn người phía trên Hoàng Hậu chi vị đưa cùng nàng, Vân gia chẳng phải là càng dây bằng rạ con cháu tôn nhiều thế hệ vì ngươi trấn thủ giang sơn?"

Bạch Yếm Ly xốc xốc mí mắt, ánh mắt lương bạc như nước. Thất vương gia sờ sờ cái mũi: "Khi ta chưa nói."

Vân Dao một giấc này ngủ đến mơ mơ màng màng, chờ nàng tỉnh táo lại khi, này tòa tam tiến tiểu viện trừ bỏ Minh Nguyệt lại vô người khác. Minh Nguyệt nhìn thấy nàng tỉnh lại, chạy nhanh đem Vân Dao từ cái giá trên giường nâng dậy tới, nhu thanh tế ngữ hỏi: "Tiểu thư, ngươi thân mình còn hảo?"

"Ân." Vân Dao cả người không có gì sức lực, thân thể mềm như bông, nàng dựa vào Minh Nguyệt trên người, quay đầu nhìn mắt cửa: "Yếm Ly đâu?"

"Bạch tiểu thư nàng đã đi rồi, Thất vương gia bọn họ cũng đều không ở, hiện tại trong viện cũng chỉ có chúng ta hai người." Minh Nguyệt giơ tay thử thử nàng cái trán độ ấm, còn có chút nóng lên. Minh Nguyệt lấy quá lớn sưởng thế nàng mặc vào: "Tiểu thư, ngươi trước nghỉ một lát, nô tỳ lập tức đi cấp tiểu thư làm ăn."

Vân Dao gật gật đầu: "Làm điểm canh trứng chính là, ta không có gì ăn uống."

Minh Nguyệt đồng ý, lo lắng mà nhìn nàng mắt, theo sau chui vào phòng bếp nhỏ. Vân Dao quấn chặt quần áo đi đến trong sân, sắc trời hôi trầm, mưa phùn liên miên, gió lạnh phất quá, ướt lãnh không khí phía sau tiếp trước mà chui vào cốt phùng, Vân Dao đánh cái rùng mình.

Hoàng cung.

Tướng quân phủ đích nữ ở hoàng cung tao ngộ ám sát rơi xuống không rõ tin tức chung quy không có giấu trụ, Sở Cảnh Đế nghe xong giận tím mặt, hắn còn chưa có chết, những người này liền dám to gan lớn mật mà ở hắn mí mắt phía dưới giết người. Sở Cảnh Đế lập tức gọi người tra rõ việc này, mà hắn thì tại Hoàng Hậu cùng đi xuống dưới đến Triệu Quý Phi cung điện.

Triệu Quý Phi trong lòng biết chính mình hiện tại là tội nhân chi thân, quỳ trên mặt đất không dám ngẩng đầu, nàng khóc đến hoa lê cá hố: "Hoàng Thượng, thần thiếp bất quá là thỉnh người tiến cung tới bồi thần thiếp uống uống trà tâm sự thiên thôi, ai có thể nghĩ đến thế nhưng sẽ phát sinh loại chuyện này? Hoàng Thượng nhất định phải nắm rõ a! Thần thiếp là oan uổng!"

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ