81, Trọng sinh cũng muốn tới cường 6 (2019-06-18 22:25:36)
Tiểu lục lạc vang lên hai tiếng, Tô Tuyết Ngân nhìn chằm chằm Vân Dao quấn lấy hai mắt lụa trắng xem, ý đồ phân rõ trên mặt nàng biểu tình. Vân Dao tùng giật mình qua đi, chậm rãi giơ tay, nhẹ nhàng vuốt ve kia viên hình dạng quen thuộc hình thể rất nhỏ chuông bạc.
Chuông bạc thanh thanh thúy dễ nghe, liền lòng bàn tay vuốt ve cảm giác đều là như vậy quen thuộc. Nàng ngơ ngẩn vuốt, như là mất hồn, đại não trống rỗng.
Tô Tuyết Ngân hung ba ba uy hiếp xong Vân Dao về sau, lại thấy nàng vẫn không nhúc nhích, cùng khắc gỗ dường như ngốc. Tô Tuyết Ngân thu thu ấn đường, đang muốn lại uy hiếp Vân Dao hai câu, giương mắt khi, nàng lại bỗng chốc nhìn thấy trước mắt lụa trắng bị nước mắt thấm ướt, Vân Dao trên mặt nước mắt lặng yên không một tiếng động mà lan tràn, đem trắng thuần sắc băng gạc nhiễm đến một mảnh ướt nhu.
Bị chính mình dọa tới rồi?
Tô Tuyết Ngân hoảng sợ, nàng tiểu tâm lại luống cuống tay chân mà giơ tay nhẹ nhàng vuốt ve Vân Dao khuôn mặt, dùng một cái tay khác nâng Vân Dao cái ót nhẹ nhàng vuốt ve: "Chỉ cần ngươi ngoan ngoãn mang nó, ta liền sẽ không ở ngươi đồng ý phía trước đối với ngươi làm bậy."
Vân Dao không hề phản ứng, chỉ là lặp lại mà vuốt ve lòng bàn tay hạ chuông bạc, thất thanh nói cái gì đều nói không nên lời. Trong lòng có thiên ngôn vạn ngữ khó có thể hình dung phức tạp cảm xúc xẹt qua, có gặp lại kinh hỉ, có đoán trước ở ngoài mờ mịt, nhưng mà càng có rất nhiều vòng đi vòng lại về sau tìm được nàng chua xót.
Người này theo chính mình một đời lại một đời, đuổi theo chính mình một đời lại một đời, véo chuẩn thời gian xuất hiện ở chính mình bên người, giống như là nàng mỗi thế luân hồi trước luôn là lòng mang không cam lòng. Vân Dao gục đầu xuống, trên đùi tuyết bạch sắc lông tóc linh hồ duỗi lưỡi nhẹ nhàng mà liếm nàng hai hạ, như là đang an ủi nàng.
"Hảo." Vân Dao nhẹ giọng ứng nàng, thanh âm mang theo hơi hơi run ý. Nàng giơ tay tháo xuống quấn lấy hai mắt lụa trắng, Tô Tuyết Ngân giành trước một bước ngăn cản nàng, Vân Dao đôi mắt còn không có hảo, không thể thấy quang.
"Làm ta trích rớt nó." Vân Dao không có giãy giụa, giọng nói của nàng bình tĩnh, thanh âm lại có một cổ kiên trì cùng quật cường. Tô Tuyết Ngân chần chờ một chút, nàng bắt lấy Vân Dao tay không bỏ, ngữ khí phóng mềm nhẹ chút, thu hồi trong xương cốt ngả ngớn tản mạn: "Về sau chờ đôi mắt của ngươi trị hết, ta liền không hề cản ngươi."
Vân Dao mím môi, cố chấp nói: "Ta muốn nhìn ngươi một chút."
Nàng nâng lên tay, tay ở không trung hồ loạn mạc tác, Tô Tuyết Ngân đem chính mình tay đưa qua đi, dắt lấy nàng, đầu quả tim run lên run lên, có tê dại cảm từ lưng chảy qua. Tô Tuyết Ngân hướng nàng đến gần rồi chút: "Ngươi muốn tìm cái gì?"
"Tìm ngươi." Vân Dao bị tay nàng dẫn sờ lên Tô Tuyết Ngân khuôn mặt. Tô Tuyết Ngân làn da rất tinh tế, như lột xác trứng gà giống nhau bóng loáng, trong trí nhớ Tô Tuyết Ngân luôn là kiêu ngạo kiêu căng, một bộ trên đời này lão tử võ công đệ nhất khinh cuồng bộ dáng, nàng khi đó luôn là thần thái phi dương, khí phách hăng hái, sáng lạn đến làm người không rời mắt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra Nhi
HumorBị bắt gả cho thù địch về sau [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Sơn Tra Nhi RAW: novelid=4071616 Thể loại: Yêu sâu sắc, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Vân Dao ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Vân Dao trói định một cái xuyên nhanh hệ thống. Khác t...