19, Ngươi sứ mệnh không phải cứu vớt thiên hạ thương sinh sao 19 (2019-04-02 17:12:54)
Vân Dao rúc vào Lục Thanh Hoan trong lòng ngực, thân mình kiều kiều mềm mại, Lục Thanh Hoan cố ý tới gần nàng khi, trong không khí cũng mạn một cổ nữ tử ngọt mùi hương, tươi mát dễ ngửi. Vân Dao đầu hơi thiên, Lục Thanh Hoan môi đỏ cách cẩm cái khắc ở nàng chóp mũi thượng, mềm mại nồng say.
Vân Dao đôi mắt mỉm cười, cuốn lấy Lục Thanh Hoan: "Lục Thanh Hoan, đáp ứng ta một cái yêu cầu."
Nàng nói chuyện khi thanh âm tinh tế, cố ý đè thấp tiếng nói chỉ có hai người có thể nghe thấy, Vân Dao dựa thật sự gần, hai mạt lửa đỏ thân ảnh tư thế thân mật, xem ở Huyền Thiên Tông đệ tử trong mắt lại phá lệ chói mắt. Lục Thanh Hoan cái kia yêu nữ cũng dám đối với các nàng ôn nhu thiện lương tiểu sư muội làm loại sự tình này, quả thực cầm thú không bằng!
So hái hoa tặc còn muốn đáng giận Lục Thanh Hoan yết hầu khẽ nhúc nhích, từ trong lỗ mũi phát ra một cái nhàn nhạt âm lấy biểu dò hỏi: "Ân?"
"Không cần ném xuống ta." Vân Dao đầu dựa vào nàng trên vai, cách cẩm cái ngửa đầu thẳng lăng lăng ngóng nhìn nàng. Nàng giấu ở áo cưới hạ bạch ngọc bàn tay trắng đáp thượng Lục Thanh Hoan cổ, nhu nhu câu lấy, Vân Dao điều chỉnh tốt tư thế hướng về phía trước phàn dán ở Lục Thanh Hoan bên tai thiển vừa nói: "Đáp ứng ta, vô luận như thế nào đều không cần ném xuống ta."
"Ta không nghĩ một người." Tiếng nói mềm mại kéo dài, hỗn hợp trong không khí nữ tử trên người ngọt mùi hương, Vân Dao mềm tay mềm mại không xương đáp ở trên người, như ngày mùa thu gió nhẹ thanh lãnh. Lục Thanh Hoan cúi đầu ngóng nhìn nàng, nàng bước chân hơi đốn, rồi sau đó lau phấn mặt môi đỏ lặng yên không một tiếng động mà nhếch lên tới.
"Hảo."
"Ta đáp ứng ngươi."
Mọi người chỉ nghe thấy Lục Thanh Hoan thanh âm, lại không biết nàng đáp ứng rồi Vân Dao cái gì, có lẽ là Lục Thanh Hoan giờ phút này chính trộm đối bọn họ tiểu sư muội động tay động chân, tiểu sư muội không người có thể xin giúp đỡ, chỉ có thể thẹn thùng ép dạ cầu toàn phóng thấp tư thái cầu Lục Thanh Hoan bỏ qua cho nàng.
Yêu nữ hôm nay tâm tình hảo, liền ứng tiểu sư muội yêu cầu, không hề làm trò nhiều người như vậy mặt tra tấn nàng.
Tuổi trẻ khí thịnh đệ tử tức giận bất bình, nếu không có đánh không lại Lục Thanh Hoan, bọn họ tất nhiên giờ phút này liền xông lên đi vây quanh Lục Thanh Hoan thế bọn họ tiểu sư muội lấy lại công đạo, đem Lục Thanh Hoan ngay tại chỗ tử hình.
Tinh xảo phức tạp kiệu hoa ngừng ở bên ngoài, kiệu y vàng bạc màu thêu phượng hoàng đồ án, kiệu ngoại đứng Ma giáo kiệu phu, mỗi người cao lớn uy vũ cao thâm khó đoán, tu vi chỉ sợ so Huyền Thiên Tông trưởng lão chỉ cao không thấp. Thật dài đón dâu đội ngũ ở quảng trường ngoại dừng lại, lan tràn đến phía chân trời liếc mắt một cái vọng không thấy cuối.
Vân Chấn Xuyên tuấn lãng khuôn mặt gắt gao banh, không dám chút nào thả lỏng cảnh giác. Bọn họ âm thầm mưu đồ bí mật phải đối Lục Thanh Hoan xuống tay đánh lén, Lục Thanh Hoan cũng không phải ngốc tử, tự nhiên cũng sẽ nghĩ đến thừa dịp thành thân cơ hội bị thương nặng bọn họ Huyền Thiên Tông. Vân Chấn Xuyên thế Vân Dao bị hảo phong phú của hồi môn, từ trong tông môn tuổi trẻ đệ tử hộ tống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra Nhi
HumorBị bắt gả cho thù địch về sau [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Sơn Tra Nhi RAW: novelid=4071616 Thể loại: Yêu sâu sắc, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Vân Dao ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Vân Dao trói định một cái xuyên nhanh hệ thống. Khác t...