31, Ngược thê nhất thời sảng, vẫn luôn ngược thê vẫn luôn sảng 9 (2019-04-12 22:52:03)
Vân Dao giương mắt nhìn Phó Thanh Doanh, Phó Thanh Doanh cũng lẳng lặng mà nhìn thẳng nàng, đỏ bừng môi nhẹ nhàng mà nhấp, vài giây sau, Phó Thanh Doanh bại hạ trận tới, nàng từ Vân Dao bên cạnh đi qua: "Vân tổng, một ngày nào đó ngươi sẽ hối hận."
Phó Thanh Doanh đổi hảo giày, ngồi ở trên sô pha xem di động, không quá tưởng phản ứng Vân Dao. Vân Dao xoay người đi vào phòng bếp, đem trong phòng bếp ngao tốt cháo mang sang tới gác ở trên bàn, triều Phó Thanh Doanh mở miệng: "Ăn một chút gì đi, ngươi tối hôm qua cái gì cũng chưa ăn, như vậy đối dạ dày không tốt."
Phó Thanh Doanh đánh chữ động tác hơi đốn, không có chối từ, lê dép lê tiểu bước dịch đến bên cạnh bàn ngồi xuống. Vân Dao đưa cho nàng một cây cái muỗng, Phó Thanh Doanh duỗi tay tiếp nhận tới, không biết là vô tình vẫn là cố ý, nàng lòng bàn tay xoa Vân Dao da thịt lướt qua, mang theo một cổ tê dại điện lưu cảm, Vân Dao rụt xuống tay, Phó Thanh Doanh tắc sắc mặt bình tĩnh, cúi đầu ngoan ngoãn uống cháo.
Phúc hậu và vô hại bộ dáng làm Vân Dao đánh mất nội tâm sơ qua u ám ý tưởng, nàng đi theo ngồi xuống thế chính mình thịnh một chén nhỏ chậm rãi ăn. Ăn cơm khi ai đều không có mở miệng nói chuyện, Vân Dao một chén cháo sắp thấy đáy thời điểm, sân ngoại vang lên xe hơi tiếng còi. Phó Thanh Doanh lập tức buông trong tay cái muỗng: "Vân tổng, ta đi trước."
Vân Dao nhìn mắt nàng trước mặt dư lại hơn phân nửa chén cháo, đầu giơ lên: "Đi chỗ nào?"
Phó Thanh Doanh nhẹ nhàng câu môi, hai chữ bị nàng cắn thật sự trọng: "Về nhà."
"Ca ca ta tới đón ta." Phó Thanh Doanh xinh đẹp cười, cười đến mắt đuôi cong cong nhếch lên, nằm tằm điềm mỹ đáng yêu, nàng đầy mặt sung sướng chi sắc. Phó Thanh Doanh đem tóc dài thuận đến nhĩ sau, xoay người đi lấy chính mình hành lễ, nàng đem bao vác ở trên người sau, nâng rương hành lý đi ra ngoài, đi rồi hai bước sau, Phó Thanh Doanh lại dừng lại bước chân quay đầu lại, đối với Vân Dao ngọt ngào cười.
"Ta nhớ rõ Vân tổng từng đáp ứng quá ta, này bộ diễn chụp xong sau sẽ cho ta nghỉ, hiện tại Vân tổng nên thực hiện chính mình hứa hẹn." Phó Thanh Doanh nhìn thẳng Vân Dao đôi mắt, đem Vân Dao bình tĩnh biểu tình thu vào đáy mắt, Vân Dao ánh mắt không gợn sóng, chỉ ở chính mình nói chuyện khi nghiêm túc nhìn chính mình, như là ở thực nghiêm túc mà nghe chính mình nói chuyện.
Phó Thanh Doanh đầu lưỡi chống sau răng cấm, ngữ điệu hàng hàng, thanh âm ách xuống dưới: "Lần này về nhà ta có một số việc, liền lòng tham hướng Vân tổng nhiều muốn chút kỳ nghỉ."
"Hảo." Vân Dao buông trong tay cái muỗng, đứng dậy đi hướng nàng, Phó Thanh Doanh cầm tay hãm tay nắm thật chặt, lẳng lặng mà chờ Vân Dao tới gần. Vân Dao ở nàng trước mặt dừng lại, giơ lên một mạt cực thiển cười: "Đi thôi, ta đưa ngươi đi ra ngoài."
"Kỳ nghỉ hảo hảo nghỉ ngơi."
Phó Thanh Doanh ánh mắt hơi ám, nắm chặt tay hãm xoay người kéo rương hành lý bước nhanh đi ra ngoài, Vân Dao chuẩn bị giúp nàng, Phó Thanh Doanh lại tránh đi Vân Dao tay, ngữ khí thực đạm: "Không cần Vân tổng, ta chính mình có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra Nhi
HumorBị bắt gả cho thù địch về sau [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Sơn Tra Nhi RAW: novelid=4071616 Thể loại: Yêu sâu sắc, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Vân Dao ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Vân Dao trói định một cái xuyên nhanh hệ thống. Khác t...