84 + 85

507 59 1
                                    

84, Trọng sinh cũng muốn tới cường 9 (2019-06-25 13:48:31)

Đám người an tĩnh nháy mắt, thực mau liền bị sôi nổi nghị luận đánh vỡ, mọi người nhìn về phía Vân Dao ánh mắt kinh nghi bất định, mang theo suy đoán, mang theo hoài nghi, cùng với vài phần nhìn thấy nàng hai mắt khôi phục sau tuyệt đại phong hoa bộ dáng si mê. Vân Dao ngước mắt cười nhạt, nhìn về phía bên người hộ vệ, hộ vệ tuân lệnh, lập tức phái người đem Tô Tuyết Ngân từ trên mặt đất nâng dậy tới giá hảo.

Vừa không sẽ làm Tô Tuyết Ngân cảm thấy khó chịu, cũng sẽ không làm Tô Tuyết Ngân dễ dàng chạy.

Vân Dao từ người khác dưới kiếm cứu Tô Tuyết Ngân, khẩn trương kinh hoàng trái tim hơi chút giảm bớt tốc độ, nàng nhẹ nhàng thở ra, hơi hơi nghiêng người ngoái đầu nhìn lại, dùng dư quang liếc mắt gân mệt kiệt lực dựa vào cuối cùng một hơi cường căng Tô Tuyết Ngân, nhẹ nhàng nhấp nhấp môi. Nàng vì sao không muốn hướng chính mình cầu cứu đâu?

Nếu không phải chính mình gọi người thời khắc nhìn chằm chằm nàng động tĩnh, chỉ sợ hôm nay nàng liền thật sự bị người giết chết ở chỗ này.

Tô Tuyết Ngân nhận thấy được nàng ánh mắt, xốc xốc dính máu mí mắt, đối nàng lộ ra một mạt không chút để ý tươi cười, lại ngả ngớn lại phong lưu, lại khó nén mệt mỏi cùng suy yếu.

"Đi thôi." Vân Dao thu hồi ánh mắt, trái tim bị người nho nhỏ nắm hai hạ, nàng bộ dáng thanh lãnh, mắt nhìn thẳng phân phó Tiểu Đào đẩy nàng rời đi. Tô Tuyết Ngân thương thế thực trọng, hiện tại tốt nhất chạy nhanh đem nàng dàn xếp hảo, lại thỉnh quái y Bạch Sinh lại đây nhìn xem, Bạch Sinh tuy tính tình cổ quái, y thuật lại là thiên hạ đệ nhất, không người có thể cập. Vân Dao chạy tới khi đã phái người đi thanh Nhạc Sơn Tử Trúc Lâm thỉnh Bạch Sinh, chỉ cần thỉnh tới rồi Bạch Sinh, mười ngày nửa tháng sau, Tô Tuyết Ngân lại là cái kia nói lên tên liền tức giận đến người ngứa răng tô giáo chủ.

"Từ từ!" Vị kia vàng nhạt sắc quần áo nữ tử đột nhiên huy kiếm nhắm ngay Vân Dao, xinh đẹp khuôn mặt thần sắc oán hận vặn vẹo. Nàng tay cầm kiếm bối gân xanh nhô lên, dùng rất lớn sức lực mới khắc chế chính mình đáy lòng tức giận cùng sợ hãi, nàng lạnh lùng nhìn chằm chằm Vân Dao: "Vân cô nương, ngươi có thể đi, nhưng Tô Tuyết Ngân cần thiết lưu lại."

"Ta kính ngươi Phi Vân Thành là danh môn chính phái tôn kính có thêm, nhưng Vân cô nương hôm nay thật sự muốn cứu Tô Tuyết Ngân, làm nàng ngày sau tiếp tục họa loạn giang hồ, giảo đến toàn bộ võ lâm không được sống yên ổn sao?" Nữ tử oán hận nhìn chằm chằm Tô Tuyết Ngân hai mắt, tiến lên một bước tới gần Vân Dao, Vân Dao hai bên thị vệ lập tức rút đao tiến lên bảo vệ Vân Dao, nữ tử do dự một cái chớp mắt, dừng lại động tác.

Khóe miệng nàng hàm chứa mỉa mai cười, như là thấy được cực kỳ châm chọc sự tình: "Không biết Vân cô nương hay không là bệnh đến lâu lắm."

Đây là đang nói nàng bệnh hồ đồ chẳng phân biệt trái phải rõ ràng. Vân Dao ánh mắt tiệm lạnh, nàng nghiêng đầu, ánh mắt bình tĩnh nhìn chăm chú đối phương, đỏ bừng môi gợi lên: "Ta Phi Vân Thành là danh môn chính phái không giả, ta Phi Vân Thành mấy năm nay bảo hộ toàn bộ võ lâm, giữ gìn toàn bộ võ lâm giang hồ hoà bình càng không giả."

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ