66, Ta chính là chết trận sa trường cũng sẽ không dấu hiệu ngươi! 11

570 61 1
                                    

66, Ta chính là chết trận sa trường cũng sẽ không dấu hiệu ngươi! 11 (2019-05-30 23:20:57)

Mẫn Khê làm bộ chính mình cái gì cũng chưa nghe thấy, chỉ là hơi chút nhanh hơn chút bước chân, nàng thượng thân đĩnh đến thẳng tắp, giáo phục áo ngoài vạt áo theo nàng động tác mang theo một cổ phong. Vân Dao chạy chậm đuổi sát ở bên người nàng, nắm chính mình ngón tay: "Hiệu trưởng sẽ không cho ngươi ghi tội đi?"

"Sẽ không." Mẫn Khê ánh mắt hơi hơi lập loè một chút, nàng như là nhớ tới cái gì dường như, đột nhiên dừng lại bước chân, đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới Vân Dao thiếu chút nữa đụng vào cánh tay của nàng thượng. Mẫn Khê sau này trốn rồi non nửa bước, biểu tình có chút nghiêm túc: "Về sau ngươi thiếu cùng Trác Trân tiếp xúc."

"Tốt nhất nhìn thấy nàng liền vòng quanh đi."

Vân Dao hơi hơi mà chọn hạ đuôi lông mày, đầu hướng bên cạnh trật một cái nhỏ bé độ cung. Mẫn Khê màu đen mắt thực nghiêm túc, Vân Dao nhịn không được ôm chính mình cánh tay, cằm thoáng giơ lên: "Vì cái gì?"

Mẫn Khê tránh mà không đáp, chỉ là nói đơn giản vài câu Trác Trân không phải cái gì người tốt, cùng nàng tiếp xúc không có gì bổ ích.

"Kia, ta có thể hay không hỏi một chút, hiện tại ngươi này đây cái dạng gì thân phận cùng ta nói này đó sao?" Nàng xinh đẹp mắt xẹt qua một mạt giảo hoạt, cặp kia con ngươi linh động xinh đẹp, ánh mặt trời phía dưới, đáy mắt toái quang theo nàng chớp động lập loè.

Mẫn Khê hoảng thần nửa khắc, bỗng chốc dời đi ánh mắt. Nàng rũ ở hai chân bên tay cuộn lại lên, làm thành nửa nắm hình dạng, thanh tuyến thanh lãnh: "Tùy ngươi có nghe hay không."

Không nghe liền tính. Mẫn Khê cúi đầu, nhấc chân chuẩn bị rời đi, một bộ không tính toán quản Vân Dao bộ dáng, nàng trong lòng lướt qua một mạt ảo não, ảo não chính mình hai ngày này luôn là xen vào việc người khác.

Ngày hôm qua là, hôm nay cũng là.

Thấy đem người bức nóng nảy, Vân Dao sờ sờ cái mũi đuổi theo Mẫn Khê, chạy nhanh nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Ta nghe ngươi còn không được sao."

Mẫn Khê không ra tiếng, nàng đi ở phía trước, đỏ bừng môi gợi lên một mạt cực thiển độ cung, cơ hồ làm người nhìn không ra tới, nhưng chính nàng lại rõ ràng mà cảm giác được cơ bắp giơ lên độ cung. Vừa mới kia mạt ảo não nháy mắt tan thành mây khói, đáy lòng vô cớ mà nhẹ nhàng lên, trở nên so Vân Dao thanh âm còn muốn mềm.

Mẫn Khê hậu tri hậu giác mà giơ tay vuốt phẳng chính mình nhếch lên khóe môi, Vân Dao thấy nàng có điều động tác, tiểu tâm mà từ bên cạnh dò ra một viên mềm mụp đầu, lén lút dùng dư quang đánh giá nàng. Nàng ánh mắt thực mềm, Mẫn Khê xoa xoa khóe môi, lặng im mà rũ xuống tay khôi phục vân đạm phong khinh bộ dáng.

Nàng muốn hỏi Vân Dao đang xem cái gì, bất quá đảo mắt đối thượng nhân gia mềm mại tầm mắt sau, nàng lăng nói không ra lời. Mẫn Khê đột nhiên dừng lại bước chân, xuất thần mà nhìn chằm chằm Vân Dao, biểu tình tùng giật mình, Vân Dao không biết nàng làm sao vậy, giơ tay ở nàng trước mắt quơ quơ, nhỏ giọng kêu lên: "Mẫn Khê?"

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ