62, Ta chính là chết trận sa trường cũng sẽ không dấu hiệu ngươi! 7 (2019-05-22 22:59:51)
Vân Dao hôn trầm trầm mà dựa vào Mẫn Khê đầu vai ngủ ước chừng nửa canh giờ, bị Mẫn Khê đánh thức khi nàng còn có chút hồi bất quá thần. Vân Dao ngồi thẳng thượng thân, còn buồn ngủ mà nhìn mắt ngoài cửa sổ xe khí phách màu trắng pho tượng, thanh âm thoáng có chút ồm ồm: "Tới rồi?"
"Tới rồi." Mẫn Khê ừ một tiếng, mở cửa xe xuống xe. Nàng đứng ở cửa xe bên, hơi cúi đầu nhìn chăm chú lười biếng dựa vào ghế dựa thượng không muốn động người, nói: "Hôm nay ta muốn ở bên ngoài huấn luyện, liền không cùng ngươi cùng nhau đi vào."
"Hảo." Vân Dao chớp chớp mắt, lẳng lặng xem Mẫn Khê đem cửa xe đóng lại, nàng dùng chút lực, cửa xe phát ra "Phanh" một thanh âm vang lên, đem kia mạt diễm lệ thân ảnh ngăn cản ở màu đen cửa sổ xe ở ngoài. Vân Dao thả lỏng mà dựa vào chỗ tựa lưng thượng, khóe môi hàm chứa cười nhạt triều tài xế nói: "Phiền toái ngài đưa ta đi qua."
"Không phiền toái không phiền toái." Tài xế thụ sủng nhược kinh mà nói, hắn vội vàng khởi động chiếc xe, còn không quên thông qua xe kính quét mắt xoay người triều một cái khác phương hướng rời đi Mẫn Khê. Hắn ở trong lòng tưởng, tuy rằng Mẫn gia kia tiểu cô nương thoạt nhìn tâm bất cam tình bất nguyện, rốt cuộc cũng không có đẩy ra Vân gia tiểu cô nương sao.
Cảm tình đều là có thể bồi dưỡng, hiện tại lôi kéo một khuôn mặt, về sau không chừng còn sẽ như thế nào cười lấy lòng nhân gia đâu.
Vân Dao mang theo giáo tài tới phòng học khi, nhậm khóa lão sư đang ở trên bục giảng truyền phát tin video tư liệu, thấy một mạt ngoài ý liệu thân ảnh sau, trong phòng học đột nhiên an tĩnh lại. Vân Dao vươn trắng nõn tay đẩy ra phòng học môn, quét mắt phòng học mở to hai mắt đồng học sau, nàng đạm cười xoay người nhìn về phía nhậm khóa lão sư: "Lão sư hảo, ta là chỉ huy hệ tân đồng học, Vân Dao."
Nàng thanh âm trong trẻo, ngữ khí quá độ bình tĩnh, giống như ở trần thuật một kiện lại bình đạm bất quá sự tình. Trong phòng học người ngẩn ngơ, khó có thể tin mà nhìn chằm chằm vị kia làm người nghe tiếng sợ vỡ mật "Tiểu Sát Thần", sôi nổi không biết làm sao mà đi theo nhìn phía nhậm khóa lão sư, nhậm khóa lão sư tuổi hơi đại, hắn định định tâm thần, vững vàng vươn tay thỉnh Vân Dao tiến vào: "Ngươi trước tìm cái không vị ngồi xuống đi."
"Cảm ơn lão sư." Vân Dao cười cười, lập tức ngồi xuống cuối cùng một loạt nhất góc vị trí. Nàng bên cạnh không có người, Vân Dao liền như thế nào thoải mái như thế nào tới, nàng nửa ghé vào trên bàn nhìn chằm chằm mở ra giáo tài, lại nhìn nhìn trên màn hình truyền phát tin video, giống đang nghe thiên thư.
Ngẫu nhiên có một lưỡng đạo tầm mắt triều nàng nhìn qua, Vân Dao quay đầu xem qua đi khi, đối phương lại hốt hoảng thất thố mà quay đầu rời đi, cảnh cổ nhìn thẳng phía trước làm bộ nhìn lén người không phải chính mình. Vân Dao câu môi cười cười, làm bộ không biết, nàng tay phải đầu ngón tay nắm bút máy có một chút không một chút chuyển lên, tay trái nâng gương mặt, thoạt nhìn nghe được cực kỳ nghiêm túc, trên thực tế suy nghĩ sớm đã bay đến cách xa vạn dặm ở ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra Nhi
HumorBị bắt gả cho thù địch về sau [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Sơn Tra Nhi RAW: novelid=4071616 Thể loại: Yêu sâu sắc, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Vân Dao ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Vân Dao trói định một cái xuyên nhanh hệ thống. Khác t...