43, Bị bắt hướng mỹ mạo thế lực lấy thân báo đáp 8 (2019-04-25 20:56:03)
"Vân Dao, lúc trước ở tướng quân phủ khi, ngươi cũng không phải là như vậy đối Trẫm tránh còn không kịp." Bạch Yếm Ly thoáng nheo lại đôi mắt, hắc mâu trung ấn Vân Dao khải hợp hồng nhuận cánh môi. Nàng ánh mắt ở Vân Dao môi đỏ thượng dừng lại nửa cái hô hấp, theo sau không dấu vết dịch khai, nhìn chằm chằm Vân Dao nổi lên một chút nước mắt mắt hạnh.
Vân Dao bị Bạch Yếm Ly vớt tới rồi lập tức, toàn bộ thân mình đều rúc vào Bạch Yếm Ly trong lòng ngực, nàng nhỏ xinh thân mình bị đối phương trên người dày rộng áo choàng gắt gao bao lấy, chặn nghênh diện thổi tới gió lạnh. Vân Dao hai chân nhũn ra, cả người nhấc không nổi nửa phần sức lực, nàng thở phì phò nghỉ ngơi một lát, uể oải mà quay đầu lại nhìn về phía Bạch Yếm Ly thanh âm tinh tế: "Sao ngươi lại tới đây?"
Bạch Yếm Ly một đầu tóc dài dùng lụa mang cao cao thúc khởi, rũ ở phía sau bối đuôi tóc bị phong từ phía sau thổi bay tới, mắt đen môi đỏ, tóc dài phúc mặt, đem khuôn mặt nàng che đậy sáu phần. Bạch Yếm Ly phản quang mà đứng, khí chất thanh lãnh tự phụ, Vân Dao cũng không biết là bị tóc dài mê mắt, vẫn là bị gió thổi đến đầu óc có chút không thanh tỉnh, trái tim lén lút nhanh hơn nhảy lên, đem nàng những cái đó ẩn sâu dưới đáy lòng tình tố từng cái câu dẫn ra tới.
Bạch Yếm Ly túi da là mỹ, hiện giờ nàng quý vì nữ đế, liền cốt tương cũng trở nên cao quý lên. Hai người ly thật sự gần, Vân Dao cơ hồ có thể thấy nàng trắng nõn sáng trong gương mặt nhợt nhạt lông tơ, có thể nghe thấy Bạch Yếm Ly khỏi người thượng nhàn nhạt mùi huân hương, như khí chất của nàng thâm u thần bí.
Ngựa ngừng ở trên quan đạo, bốn phía cành cây âm trang tố bọc, ngẫu nhiên một con chim nhỏ đình lạc, đem mãn chi tuyết đọng đều chấn động rớt xuống xuống dưới, toàn bộ dừng ở Bạch Yếm Ly trên người. Hồng y tuyết trắng, tóc đen như mực, Bạch Yếm Ly khuôn mặt trầm tĩnh mà chuyên chú, đôi mắt vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm chính mình xem, Vân Dao không biết cố gắng đỏ lỗ tai.
Vân Dao nhẹ nhấp môi đỏ, quay đầu nhìn về phía nó chỗ, giấu ở tay áo bãi móng tay vô ý thức mà moi chính mình lòng bàn tay, trong lòng thoáng có chút loạn. Vân Dao tầm mắt bất an mà khắp nơi loạn ngó, nàng đem chung quanh địa phương đều xem biến, chính là không xem Bạch Yếm Ly, Bạch Yếm Ly ánh mắt xẹt qua nàng lả lướt tinh xảo lại có chút hồng lỗ tai, trong mắt xẹt qua một mạt ám sắc.
"Đi ngang qua." Bạch Yếm Ly nhàn nhạt mà nói.
Gió lạnh hỗn loạn phong tuyết thổi quét mà đến, Vân Dao run lên hai hạ, thân thể lạnh cả người. Bạch Yếm Ly không nhanh không chậm dùng màu đỏ áo choàng quấn chặt trong lòng ngực người, hai chân một kẹp ngựa, vó ngựa lập tức "Lộc cộc" tiểu bước trở về chạy đi, Vân Dao bị gió lạnh thổi trúng không mở ra được đôi mắt, nàng chỉ có thể sườn phong mà ngồi, tùy ý gió lạnh thổi bay chính mình tóc dài, mười căn mảnh khảnh ngón tay nắm chặt Bạch Yếm Ly áo choàng, không cho một tia gió lạnh lưu tiến vào.
"Tóc." Phía sau Bạch Yếm Ly đột nhiên nói. Vân Dao ngẩn người, chạy nhanh đem tay từ áo choàng nâng lên tới, đem lung tung bay múa tóc dài bắt lấy, nắm ở trắng nõn trong lòng bàn tay. Nàng thấp thỏm mà ngồi dựa vào Bạch Yếm Ly trên người, có chút lời nói muốn hỏi đối phương, rồi lại không quá dám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra Nhi
Hài hướcBị bắt gả cho thù địch về sau [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Sơn Tra Nhi RAW: novelid=4071616 Thể loại: Yêu sâu sắc, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Vân Dao ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Vân Dao trói định một cái xuyên nhanh hệ thống. Khác t...