78, Trọng sinh cũng muốn tới cường 3 (2019-06-15 16:43:03)
Vân Dao muốn cười, khóe môi không tự biết gợi lên hai mạt nhạt nhẽo ý cười. Tô Tuyết Ngân không dấu vết mà đánh giá nàng liếc mắt một cái, trong lòng càng thêm ăn vị: Nàng luôn là đối người khác như vậy tín nhiệm, đối chính mình tất cả kiêng kị.
Tô Tuyết Ngân tâm tình thập phần không vui mà rời khỏi phòng, tự mình vì Vân Dao sắc thuốc. Nàng trong tay nắm quạt hương bồ, có một chút không một chút mà quạt gió chiếu cố hỏa hậu, tưởng chính mình đường đường thiên hạ đệ nhất, giang hồ đệ nhất hiệp sĩ, trọng sinh một đời, thế nhưng lưu lạc vì vật nhỏ sắc thuốc lang trung.
Tô Tuyết Ngân chỉ chăm sóc nửa khắc chung liền mất đi kiên nhẫn, nàng làm bộ làm tịch mà đứng lên, vẻ mặt nghiêm túc mà đưa tới hầu ở một bên thị nữ nói: "Ngươi tới nhìn, tiểu hỏa chiên hai cái canh giờ, canh giờ vừa đến lập tức đem dược đoan lại đây, ta lại đi vì Vân cô nương nhìn xem đôi mắt."
Không đợi thị nữ đồng ý, Tô Tuyết Ngân phe phẩy tiểu quạt hương bồ bưng bộ dáng đi rồi. Vân Dao đang ở trong phòng nghỉ ngơi, xuân vây hạ mệt, Vân Dao uống lên Tiểu Đào đoan lại đây điều trị thân thể nước thuốc, nước thuốc lại khổ lại sáp, uống lên khiến người hôn hôn trầm trầm.
Trên xe lăn cô nương ngủ đến chính thục, ngực đều đều phập phồng, một thân trắng thuần sắc xiêm y bạch đến như tuyết, nàng làn da thực bạch, lộ ra hai mạt bệnh sắc tái nhợt cùng mệt mỏi. Lụa trắng phía trên hai hàng lông mày hơi ninh, thoạt nhìn ngủ đến cũng không an ổn, phảng phất làm cái gì ác mộng.
Tô Tuyết Ngân đẩy cửa động tác bỗng chốc dừng lại, nàng ngẩn ra một lát, theo sau phóng nhẹ động tác cùng thanh âm, thật cẩn thận mà đóng cửa cho kỹ, nhẹ bước triều Vân Dao đi đến.
Mặc kệ Vân Dao đã từng như thế nào tàn nhẫn độc ác, như thế nào không nhớ tình cũ, chỉ cần vừa nhìn thấy nàng nhu nhược bộ dáng, Tô Tuyết Ngân đọng lại rất nhiều không rõ cùng khổ oán tâm tổng hội không tiền đồ mà mềm xuống dưới. Tô Tuyết Ngân đi đến nàng bên cạnh, nhắc tới vạt áo ngồi xổm xuống, nàng ngửa đầu, nhỏ đến khó phát hiện mà thở dài.
"Vật nhỏ ngươi nói, ta đời trước nữa có phải hay không thiếu ngươi?"
"Bằng không ta khinh cuồng một đời, như thế nào cố tình đem ngươi nhớ trong lòng?" Tô Tuyết Ngân chớp hạ đôi mắt, thanh triệt đôi mắt khó được lộ ra mê mang. Tô Tuyết Ngân tự giễu mà cười hai tiếng, khôi phục ngả ngớn tản mạn bộ dáng: "Ta trước kia đại khái là thật sự thiếu ngươi."
"Bằng không ta cũng sẽ không lưu lạc đến nước này." Lưu lạc đến sống lại một đời, còn vội vàng tiến lên chịu chết.
Tô Tuyết Ngân ngồi xổm tham lam mà nhìn Vân Dao một chén trà nhỏ công phu, theo sau dọn trương ghế dựa lại đây, ngồi ở Vân Dao trước mặt. Nàng do dự một lát, chậm rãi cầm Vân Dao tay, Vân Dao giật mình, Tô Tuyết Ngân phút chốc ngươi buông ra, ngồi đến đoan đoan chính chính, biểu tình nghiêm trang, nghiêm túc cực kỳ.
Vân Dao giật giật, trật phía dưới, không tỉnh.
Tô Tuyết Ngân nhẹ nhàng thở ra, càng thêm lớn mật, dứt khoát trực tiếp cầm lấy Vân Dao tay, đặt ở chính mình lòng bàn tay, bao lấy nàng mu bàn tay, khác chỉ tay có một chút không một chút chán đến chết mà chơi Vân Dao ngón tay. Tay nàng chỉ rất nhỏ, thực mềm, làn da tinh tế, như tơ lụa hoạt hoạt, duy lòng bàn tay cập chỉ khớp xương dài quá hơi mỏng một tầng kén, biểu hiện chủ nhân cũng không phải như nhìn như vậy nũng nịu, nhu nhược kiều quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra Nhi
HumorBị bắt gả cho thù địch về sau [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Sơn Tra Nhi RAW: novelid=4071616 Thể loại: Yêu sâu sắc, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Vân Dao ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Vân Dao trói định một cái xuyên nhanh hệ thống. Khác t...