67, Ta chính là chết trận sa trường cũng sẽ không dấu hiệu ngươi! 12

529 56 1
                                    

67, Ta chính là chết trận sa trường cũng sẽ không dấu hiệu ngươi! 12 (2019-05-31 16:30:48)

Mẫn Khê không biết đáp án, trong lòng lại ẩn ẩn hiện ra một mạt nhỏ đến khó phát hiện chờ mong, khiến cho tâm tình của nàng đột nhiên biến hảo, liền thân mình đều uyển chuyển nhẹ nhàng lên. Kia trương nhược sương khuôn mặt thần sắc hơi hiện tùng hoãn, thanh lãnh khí chất như xuân tuyết tan rã, dần dần trở nên nhu hòa lên.

Vân Dao trực tiếp coi như Mẫn Khê đã đáp ứng rồi, nếu là ngày mai bị Mẫn Khê không lưu tình chút nào mà cự tuyệt, nàng liền trực tiếp dùng sức mạnh, bức nàng gia nhập. Dư lại tám tổ viên trung, Vân Dao giải quyết hai cái, Tần Nguyệt kêu lên nàng ca ca cập ba vị bằng hữu, hiện tại chỉ còn lại có hai cái danh ngạch.

Tần Nguyệt cùng Vân Dao ghé vào cùng nhau thảo luận non nửa một lát sau, quyết định học mặt khác đồng học ở cá nhân chủ trang tuyên bố động thái tìm người. Tần Nguyệt đã phát điều động thái, Vân Dao suy tư về sau, cũng biên tập một cái tin tức ——

Vân Dao: Thành chiêu ưu tú Alpha chiến sĩ gia nhập bản nhân khảo hạch tiểu tổ, nam nữ không hạn, đãi ngộ từ ưu.

"!!!Vân Dao đây là ở giáp mặt bò tường sao? Ta nghe thấy giọt mưa dừng ở thanh thanh mặt cỏ, phảng phất thấy Mẫn Khê trên đầu lấp lánh sáng lên mỗ nhan sắc."

"Ta ta ta, ta báo danh! Cho ta lưu cái danh ngạch, ta lập tức lại đây!"

"Khiếp sợ! Vân Mẫn hai nhà người thừa kế trước mặt mọi người trở mặt thành thù, nguyên nhân thế nhưng là bởi vì thứ nhất thông báo tuyển dụng thông báo?"

Người nói vô tâm người nghe cố ý, Vân Dao cũng không nghĩ tới chính mình ngắn gọn một câu sẽ dẫn phát người khác miên man bất định. Chờ Vân Dao theo Tần Nguyệt tuyển xong dư lại hai gã đội viên sau, Mẫn Khê sắc mặt đã hắc đến giống đáy nồi, Mẫn Khê nhanh hơn bước chân, ánh mắt nhìn thẳng phía trước, làm lơ người khác ăn dưa xem náo nhiệt ánh mắt, chỉ cảm thấy chính mình huyệt Thái Dương thình thịch nhảy đến lợi hại.

Là nàng không nên đối Vân Dao động lòng trắc ẩn. Rõ ràng nhân gia liền không đem lần thứ hai phân hoá sự tình để ở trong lòng, nên ăn thì ăn, nên uống thì uống, tâm tình tốt đẹp, còn có nhàn tình đi thông đồng mặt khác Alpha, chính mình là tự mình đa tình mới có thể tự cho là đúng mà vì nàng suy xét nhiều như vậy.

Mẫn Khê dẫn theo túi tay nắm thật chặt, trở lại ký túc xá sau, Mẫn Khê không chút nào đau lòng mà đem kia mấy hộp ức chế tề ném tới phòng cửa thùng rác. Giang Đình bái ở cạnh cửa, ôm cánh tay lười biếng mà dựa vào, lẳng lặng mà nhìn Mẫn Khê ghen phát tiết hành vi, nhẹ nhàng mà cong cong khóe môi.

"Từ bỏ?" Nàng hỏi. Giang Đình ánh mắt từ lộ ra non nửa cái giác ức chế tề đóng gói hộp thượng xẹt qua, cuối cùng dừng ở Mẫn Khê hắc trầm sắc mặt thượng, ở trong lòng cười khẽ.

"Từ bỏ." Mẫn Khê không có gì hảo biểu tình, nàng ném xong cảm thấy còn chưa hết giận, lại xé thật dài một cuộn giấy vệ sinh, đem nó xé nát ném tới đóng gói hộp thượng che lại ức chế tề bóng dáng. Này mấy hộp ức chế tề là nàng cố ý tìm tiểu dì muốn, nàng đi tìm tiểu dì thời điểm, tiểu dì còn trêu ghẹo nàng biết săn sóc tức phụ, khen nàng trưởng thành có đảm đương có trách nhiệm cảm.

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ