32, Ngược thê nhất thời sảng, vẫn luôn ngược thê vẫn luôn sảng 10

1K 78 8
                                    

32, Ngược thê nhất thời sảng, vẫn luôn ngược thê vẫn luôn sảng 10 (2019-04-13 19:20:48)

"Ta không sức lực." Vân Dao từ môi phùng gian bài trừ năm chữ sau, thật sự là không có sức lực lại mở miệng nói chuyện, nàng túm chặt Phó Thanh Doanh góc áo cái tay kia buông lỏng, đi xuống rơi xuống, mau ai đến mặt đất khi, một con ôn nhuận mảnh khảnh lòng bàn tay nắm Vân Dao thủ đoạn.

Phó Thanh Doanh không nói hai lời, cầm Vân Dao thủ đoạn hướng lên trên đáp ở chính mình trên vai, nàng khom lưng vòng lấy Vân Dao chân cong, nhấp môi đỏ bay nhanh mà đem người chặn ngang bế lên tới nhanh chóng đi ra toilet. Vân Dao hữu khí vô lực mà dựa vào Phó Thanh Doanh đầu vai vẫn không nhúc nhích, ngoan đến không được, liên thủ đầu ngón tay cũng chưa giãy giụa một chút.

Nàng an tĩnh hoàn chính mình dựa vào chính mình khi, trong lòng có cổ nói không nên lời thỏa mãn cảm, giống như chính mình rốt cuộc trưởng thành vì đáng giá đối phương ỷ lại tín nhiệm người, Phó Thanh Doanh bước chân sơ qua nhẹ nhàng chút. Phó Thanh Doanh rũ mắt nhìn về phía đầy mặt mồ hôi lạnh người, trong mắt sung sướng chi sắc thực mau lại biến mất đến sạch sẽ, sắc mặt đen kịt, biểu tình thoạt nhìn có chút hung.

Vân Dao bên tai tóc dài bị mồ hôi ướt nhẹp, lẳng lặng mà dán ở bệnh sắc khuôn mặt thượng, đem nàng sấn đến càng thêm điềm đạm đáng yêu. Nhận thấy được Phó Thanh Doanh đang xem chính mình, Vân Dao giật giật đầu, ngẩng đầu lên đi xem Phó Thanh Doanh, nàng ánh mắt tan rã, há miệng thở dốc đang muốn hỏi Phó Thanh Doanh, Phó Thanh Doanh lại trước tiên đánh gãy nàng lời nói: "Câm miệng."

Vân Dao nghe lời khép lại môi, không nói. Nàng theo bản năng nhéo Phó Thanh Doanh quần áo, một bàn tay mềm mại không xương mà ôm lấy Phó Thanh Doanh cổ, vô dụng cái gì sức lực, cả người mềm như bông.

Phó Thanh Doanh bước chân nhanh hơn không ít, rồi lại sợ xóc nảy đến trong lòng ngực người, cố ý phóng nhẹ động tác. Rõ ràng nhịn xuống nửa năm thời gian cự tuyệt đi xem nàng, tưởng niệm nàng, nguyên tưởng rằng chính mình đã thành công đem Vân Dao từ chính mình trong lòng hoàn toàn loại bỏ, không nghĩ tới bất quá là một cái đối mặt, một ánh mắt, Phó Thanh Doanh nửa năm qua sở hữu nhẫn nại cùng khắc chế đều ở kia một khắc quân lính tan rã, thua thất bại thảm hại.

Trong lòng ngực người không có gì trọng lượng cảm, so nửa năm trước càng nhẹ, càng gầy, vớt ở trên người đều phảng phất có thể đoán được nàng này nửa năm qua có bao nhiêu vất vả, có bao nhiêu liều mạng. Phó Thanh Doanh hắc mặt, nàng nghe thấy Vân Dao trên người nhàn nhạt mùi rượu sau, ngữ khí lại đông cứng lại biệt nữu: "Nếu thân thể không thoải mái, cũng sẽ không uống rượu, ngươi học người khác đánh sưng mặt sung cái gì mập mạp? Thể diện so thân thể của ngươi còn quan trọng?"

"Nếu hôm nay ta không ở nơi này, ngươi không có thể gặp được ta, ngươi tính toán làm sao bây giờ? Chuẩn bị đau chết ở chỗ này?" Phó Thanh Doanh lôi kéo khai tráp, liền rốt cuộc không nín được, ngữ khí hơi hung nói lên Vân Dao tới: "Ngươi rốt cuộc có thể hay không chiếu cố hảo chính ngươi?"

Vân Dao đầu giật giật, tầm mắt dừng ở Phó Thanh Doanh trắng nõn kiều nộn sườn trên cổ, Phó Thanh Doanh cổ trung ương có viên chí, là thực may mắn quý nhân chí. Vân Dao tái nhợt mà cười rộ lên: "Ta đến muộn, đến trễ đến phạt tam ly rượu, thoái thác không xong."

[QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Bị bắt gả cho thù địch về sau》- Sơn Tra NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ