chap 19: Bae Do Young

276 28 0
                                    

   Trong gian phòng sang trọng được thiết kế theo phong cách Châu Âu, lấy màu vàng kim làm màu chủ đạo, ánh đèn le lói phản chiếu ánh vàng càng làm tăng thêm nét vương giả cho căn phòng. Giữa phòng là một bộ sofa bằng gỗ đắt tiền, Taeyeon đang ngồi ở giữa tay nâng ly rượu đưa vào cơ thể một ít cồn để kích thích hệ thần kinh một chút. Đôi diện là Seulgi đang trầm ngâm, trên tay điếu thuốc lá đã tàn hơn nữa ánh mắt cứ dáng chặt ra bên ngoài khung cửa sổ thả hồn theo làn gió bên ngoài.

- Có chuyện gì ? Kế hoạch đang rất thuận lợi, sao nhìn em có vẻ đăm chiêu thế?!

- ... Không. Em ổn.

- Điếu thuốc trên tay em sắp tàn rồi. Em cứ ngồi đăm chiêu như vậy .... Lo lắng cho cô vợ của em à?

Seulgi không vội trả lời, vùi điếu thuốc trên tay vào gạt tàn, rót cho mình một ly rượu khẽ nhấm.

- Haizz .... Em không biết nữa. Unnie....

- Seulgi, ngày mai Sooyoung sẽ đến Bae Group.

- Hắn ta bán rồi ?

- Sòng bạc tại Roma và 13 triệu đô. Đã giao dịch.

- ..... Cách gì đây ? Chị định nhờ Rit ' chăm' hắn à?

- Dù sao địa bàn tại Ý đang tranh chấp với tên Rit, Bae Dong Min là kẻ ' háu ăn'. Để Rit ' chăm' hắn thì còn gì bằng!!!

Nói đến đây ánh mắt Taeyeon chợt thay đổi, vẽ nhu hòa không còn mà thay vào đó là khoảng không sâu đến thăm thẳm.

- Còn 13 triệu ? ... Em chưa thấy chị giao dịch không có lãi bao giờ!

- Phá lệ đi. Coi như là tiền phúng viếng  dành cho hắn.

Ring ring...

Điện thoại của Seulgi đỗ chuông, đôi mày đang chau lại của cậu khec dãn ra khi nhìn thấy tên của người gọi đến. Là chị, đến giờ cậu về với chị rồi. Seulgi không nói gì khẽ đứng dậy gật đầu rồi xoay người rời đi.

- Seulgi, cái gì cũng có cái giá của nó. Chúa không bao giờ thương xót cho những kẻ yếu hèn. Em nên hiểu điều đó.

Bước chân của cậu khẽ dừng lại rồi lại như cũ từng bước rời đi. Tiếng chân của cậu nhỏ dần rồi hoàn toàn biến mất, Taeyeon thả người tựa vào sofa, mi mắt khép lại, tĩnh lặng. Là người từng trải, Taeyeon hiểu rõ sự dằn vặt trong lòng cậu. Để có được vị trí của hiện tại, ai ai cũng nghĩ điều này là đương nhiên vì cô là người thừa kế duy nhất của Choi gia nhưng mấy ai biết được cái giá của vị trí này quả thực rất đắt. Tình thế của Seulgi hiện tại xem ra chẳng còn đường lui rồi. Hoặc một kẻ bất nghĩa hoặc một đứa con bất hiếu. Trên tình thế hiện tại nếu Seulgi có dừng thì chưa chắc Bác cô sẽ dừng có khi khiến cho mọi hành động sau này của Bác cô còn khó lường hơn nữa.

Bae gia ...

    Joohyun ngồi tại phòng khách, vừa dùng trà vừa chú tâm giải quyết công việc trên laptop. Tiếng động cơ xe vang vọng trong sân rồi tắt hẳn, không lâu sau tiếng bước chân lớn dần trong đại sảnh, bóng dáng yêu thương của chị về rồi. Joohyun ngưng công việc của mình tiến đến giúp cậu cầm lấy áo khoác của cậu. Seulgi cũng không chần chừ ôm chị vào lòng.

- Muộn rồi!

- Còn không phải tại em sao? ...... Em lại uống rượu?!!!

Seulgi từ lúc nào đã chui rúc vào cổ chị, thủ thỉ:

- Em uống cùng Taeyeon unnie một chút.

- Được rồi. Mau về phòng nghỉ ngơi thôi.

.
.
.
.

- Chủ tịch, giám đốc đã bán 13% cổ phần cho Choi Group. Chuyển giao toàn bộ công việc cho họ. Hôm nay người của Choi Group sẽ đến làm việc.

-   ....... Nó đang ở đâu?

Bae chủ tịch gằn giọng, nắm tay cũng đã cuộn lại nắm chặt. Sự khoang nhượng của ông cũng có điểm dừng và lần này hắn đã đi quá giới hạn rồi.

- Roma thưa ngài. Kim tổng đã nhượng lại sòng bạc của cô ấy tại Roma cho Giám đốc.

- Một tên ngu dốt! ..... Kim Taeyeon quả là lớn tay. Chả cần bẩn tay để trừ khử một con cờ lỡ nước.

- Chủ tịch? ... Tại sao!???

- Địa bàng của Choi Group tại Ý đang tranh chấp với Rit. Họ nhượng bộ với điều kiện phải mua vũ khí từ họ. Ông nghĩ xem ván cờ này còn đường cứu hay sao??

- .....

Bae chủ tịch rơi vào trầm tư, nước cờ này đang dồn ông vào thế cùng rồi. Bae Group dần không còn nằm trong tầm kiểm soát của ông nữa. Xem ra Choi Tae Won rất muốn thâu tóm cả Bae Group. Gần 3/4 nền kinh tế Châu Âu đã phải dựa vào Choi Group nhưng xem ra lòng tham của ông ta không nhỏ. Bae Group là trụ của nền kinh tế Châu Á như vậy khi thâu tóm được Bae Group chẳng phải là thâu tóm luôn kinh tế Châu Á hay sao.

Choi Group từ những thế kỷ trước đã là tập đoàn lớn của giới tư bản. Trải qua bao năm, bao thế hệ Choi Group ngày càng lớn mạnh gần như chi phối cả giới tư bản. Một tập đoàn lớn phát triển hưng thịnh không thể không có chỗ chống lưng. Bóng tối làm việc của bóng tối, ánh sáng làm việc của ánh sáng song song tồn tại bằng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Cho đến khi Kim Taeyeon đứa cháu thứ  của Cho Tae Won cùng với Tiffany Hwang Đại tiểu thư Hwang gia, gia tộc chống lưng của Kim Group bao đời cùng nhau nãy sinh tình cảm.

Choi Group như hổ mọc thêm cánh, Hwang gia cũng rất yêu thương nàng Đại tiểu thư của mình khi hào phóng giao cả địa bàng tại Châu Âu cho nàng quản lý. Nhưng Đại tiểu thư một chút cũng không hề hứng thú với mấy chuyện lãnh đạo như vậy cho nên toàn bộ đều giao lại cho Kim Taeyeon vị hôn phu của nàng. Thế lực không phải nhỏ, Choi Group hiện tại còn muốn mở rộng sang cả Châu Á giàu có này. Nhưng xem ra thứ mà Choi Tae Won muốn không chỉ là quyền lực mà còn là mạng của Bae Do Young ông nữa. Sự sai lầm của mình dẫn đến mối thù với Choi Gia và Kang gia trách nhiệm điều là tại ông, ông không chối bỏ nhưng Bae Do Young ông tuyệt đối không thể ngồi yên chờ người đến giết được.

- Trợ lý Park ... Thông báo lệnh của tôi. Chuẩn bị cho thật tốt.

- Vâng .....

- Gọi Gin đến đây ...

- Vâng ....

- Lui đi ....

__________________

TBC

LONGFIC [ SEULRENE] - ĐƯỜNG CÙNG CỦA SỰ TRẢ THÙNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ