- Này, mọi người biết chuyện gì chưa?
Nhân viên trong phòng đều tò mò nhìn về người vừa phát ra giọng nó, là Suk Ok- nguồn thông tin của cả công ty . Bất cứ thông tin gì ở công ty cũng đều xuất phát tư cô ấy, Suk Ok quen biết khá nhiều, vì vậy tin tức gì cô ấy cũng nắm rõ trong lòng bàn tay.
- Suk Ok, tin này có đáng giá không thế?. Vị trưởng phòng rỗi rãi cười hỏi.
- Anh có bao giờ thấy tin tức của em không đáng giá chưa nào? Mọi người biết vì sao cả tuần này Bae tổng cùng trợ lý Kang không đi làm không ?
- Trợ lý Kang vừa đi công tác về nên chắc nghỉ phép thôi, còn Bae tổng thì ....
- Sai rồi! Nghe này, sau chuyến công tác trợ lý Kang cùng Bae tổng đã đính hôn và trợ lý Kang chính thức ngồi vào vị trí phó chủ tịch.
- Ômô ..... Thật sao? Trợ lý Kang quá tốt số rồi.
Chính vì vậy phòng làm việc trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, mọi chuyện đều đổ dồn lên vị phó chủ tịch trẻ tuổi đầy tài năng họ Kang.
.
.
.
.
.
Trong khi cả công ty đang nhốn nháo về thông tin mới thì nhân vật chính của những câu chuyện là Seulgi hiện đang dùng bữa sáng tại Bae gia cùng Bae chủ tịch và chị.- Vất vả cho con quá Seulgi, vừa đi công tác về lại phải chạy đôn chạy đáo lo cho con bé.
Bae chủ tịch mỉm cười hối lỗi nhìn cậu. Công việc cho chuyến công tác không phải ít, vừa về lại phải chuẩn bị cho lễ đính hôn. Tuy không phải là buổi lễ to lớn gì, chỉ đơn giản cậu cùng chị hẹn ước cùng nhau dưới sự chứng kiến của ông và sự chứng giám của Chúa. Ngay sau buổi lễ chị và cậu đã cùng nhau điền tên mình vào tờ giấy ràng buộc cả hai về mặt pháp lý.
- Không sao đâu ạ. Đó là trách nhiệm của con mà.
- Haha, được rồi. Tuần sau trong cuộc họp hội đồng, ta sẽ đề cử con vào chức vụ phó tổng. Seulgi à, con nên làm quen với công việc, có gì thì cứ hỏi trợ lý Park là được.
- Ấy..... Sao thế được ạ. Con..... - vẻ mặt Seulgi trở nên bối rối thấy rõ. Mọi chuyện hình như quá nhanh rồi. Từ việc kết hôn cùng chị cho đến việc cậu chuẩn bị ngồi vào vị trí phó chủ tịch và nắm trong tay 15% cổ phần.
- Appa đã lên tiếng thì em không tránh được đâu.
Joohyun ngồi lên bên cạnh nhàn nhã lên tiếng. Chị hiểu rõ ông hơn ai hết, vừa khuyên nhủ chị kết hôn, đúng 2 tuần sau lời khuyên của ông, ông đã thành công rực rỡ với cái kế hoạch điên rồ. Joohyun biết mọi chuyên, nhưng cũng không mấy quan tâm vì hơn ai hết chị là người rất muốn mang Kang Seulgi về nhà.
- Vậy ....
- Không có gì là tốt. Ta đến công ty, 2 đứa hôm nay không cần phải đi làm đâu. Tranh thủ nghỉ ngơi đi.
Chủ tịch Bae rời đi không lâu, cả hai cũng dùng xong bữa sáng, hiện tại đang ở cùng nhau tại phòng khách. Trong khi Seulgi giải quyết công việc thì Joohyun thoải mái gối đầu lên đùi cậu nhàn hạ xem tạp chí.
- Seulgi?
- Em đây... - nghe chị gọi, Seulgi liền rời mắt khỏi mớ giấy tờ, cúi đầu nhìn chị.
- Em muốn đi tuần trăng mật ở đâu?
- Joohyun của em muốn đi đâu, em liền muốn đến đó. - cậu cưng chiều nhìn chị, bàn tay khẽ luồn vào mái tóc mềm của chị mà vuốt ve.
- Chị đang nghiêm túc!!!
- Em cũng nghiêm túc mà.
- Thật là .... Vậy thì ở nhà cả tuần đi. Khỏi đi đâu hết á.
- Không được nha. Một tuần ở nhà là 7 ngày, 7 ngày là 168 tiếng, 168 tiếng là 10080 phút lận đó chị. Triền miên vậy sao chịu nổi chị. - Seulgi gian tà nhìn chị, lời nói cố ý xuyên tạc ý đồ đen tối của mình.
- ......... Yahhhhhhhh!!!!! ĐỒ BIẾN THÁI!!!!!
Mất một chút thời gian để Joohyun hiểu được thâm ý của cậu, liền sau đó là trừng mắt tung cho cậu 1 cước, tiễn cậu về với đất mẹ. Seulgi sau khi nhận được đòn chí mạng từ chị thì nằm chõng vó trên sàn nhà, may là có thảm lót, chứ nếu không là đi luôn cái mặt ngàn vàng của cậu rồi. Bà xã của cậu có máu giang hồ rồi.
- Em đùa thôi mà..... Chị ...... Chị đá em đau quá chừng! - Seulgi lồm cồm ngồi dậy, mày nhăn nhó, xoa mông rên rỉ. Joohyun thấ vậy liền cảm thấy bản thân có chút quá tay, liền kéo cậu ngồi lên sofa xoa cho cậu.
- Đùa kiểu đấy ... Lần sau chị đánh cho phế luôn nghe chưa!!!
- Phế rồi sau chị xài?
- ........... * đen mặt*
BỐP.....
- Aaaaaaaaaa.....
Seulgi một lần nữa bị bị hạ đo ván như con ếch trên sàn nhà.
.
.
.
.
.
.
.- Taeyeon !
- Dạ, thưa chú.
Taeyeon cúi người cung kính trước người đàn ông đứng tuổi. Mái tóc đã điểm bạc nhưng vẫn giữ dáng vẻ nghiêm nghị nhìn người đang đứng trước mắt.
- Về Đại Hàn 1 chuyến, Seulgi và SeungWan vẫn còn non, ta lo rằng chúng sẽ không lo được.
- Chú đừng lo, Seulgi hiện tại đã thành công bước chân vào Bae gia, nắm trong tay 15% số cổ phần. Mọi chuyện rất suôn sẻ thưa chú.
- Vậy sao ? Hơi nhanh so với dự kiến của ta rồi. Được rồi, dù sao cũng cần phải hỗ trợ cho con bé. Đầu tuần sau con cùng ta về đấy một chuyến.
- Con đã hiểu!.
- Được rồi. Con mau về nghỉ ngơi đi.
Taeyeon cúi người chào ông rồi xoay người rời đi. Kim Taeyeon hiện đang là CEO của Choi Group-1 tập đoàn đá quý có tiếng lâu đời trên thế giới, là cháu gái duy nhất của Choi Tae Won chủ tịch hiện thời. Mẹ của Taeyeon và Mẹ của Seulgi chính là thiên kim tiểu thư của Kim gia, 2 người em gái mà ông hết mực thương yêu. Nhưng cả hai đều gặp chuyện không may. Năm đó gia đình Seulgi xảy ra chuyện đáng tiếc như vậy, ông không thể can ngăn được, đến khi biết chuyện và về đến thì chỉ nhìn thấy thân ảnh nhỏ bé của 1 đứa trẻ chưa tròn 7 tuổi quỳ trước mộ của ba mẹ nó mà run rẩy giữa cơn mưa như trút nước. Đó là tuổi thơ của Kang Seulgi.
- Ji Hye, Hye Kyo à! Cả Taeyeon và Seulgi đều đã trưởng thành rồi, còn rất tài năng. Hai đứa cứ an tâm chỉ cần anh còn sống anh sẽ không để Taeyeon và Seulgi chịu thiệt.
_______________________
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC [ SEULRENE] - ĐƯỜNG CÙNG CỦA SỰ TRẢ THÙ
Fanficlongfic đầu tiên. mong nhận đc chỉ bảo thêm!!!