Chap 21:

386 29 4
                                    

        Đúng theo dự định từ trước, vào thời điểm cuối tháng Seulgi sẽ mang Joohyun đi du lịch. Bae chủ tịch cũng không có ý kiến gì nhưng ông biết rõ Choi gia đã bắt đầu hành động. Cũng tốt, tạm thời để Seulgi mang Joohyun rời khỏi đây sẽ thuận lợi hơn cho hành động của ông, đảm bảo an toàn cho chị.

-   Bo Gum, gọi Seulgi đến đây ...

Trong thư phòng lớn tại Bae gia, Bae chủ tịch ánh mắt sắc bén nhìn người trước mắt, đứng đối diện là Seulgi cạnh bên là Bo Gum và Gin.

- Seulgi, nói cho ta biết ... Tại sao?


- ... Xem ra ngài cũng đã biết mọi chuyện. Tôi không phủ nhận tôi vì trả thù mà bước vào Bae gia.

Seulgi không một chút sợ hãi, thẳng thắng đối sáp cùng với Bae Do Young mặc dù chỉ cần một lời nói không hay từ cậu ngay tức khắc một viên kẹo đồng sẽ gim ngay vào đầu từ Bo Gum hoặc Gin.



- Kang Seulgi! 14 năm trước quả thật ta là người có lỗi. Nhưng Joohyun nó không dính dáng gì đến việc đó, nó vô tội.




- Chẳng phải ngài biết rõ mà còn giao Joohyun vào tay tôi hay sao? Ngài yên tâm, Joohyun là vợ của tôi. Tôi tuyệt đối không làm khó chị ấy.





- Quả thực rất ngay thẳng, rất giống người đó. Ta không định đẩy Joohyun vào chỗ nguy hiểm mà là muốn con bé trở thành con tốt không thể mất của con. Có như vậy ta mới yên tâm ...






- Ngài Bae, tôi yêu Joohyun chính là chân thành nhưng việc của 14 năm trước tôi không thể không tính đến. Không chỉ tôi mà còn cả bác tôi, chắc ngài hiểu. Dù tôi có bỏ qua thì cũng khó tránh tình cảnh như bây giờ.





Lời vừa dứt, ngay sau gáy của Seulgi liền truyền đến cảm giác được khí lạnh. Là Bo Gum đang dính nòng súng vào ngay giữa gáy của cậu. Lời cậu nói không khó hiểu, đó là lời cảnh báo cho Bae Do Young, Choi gia tuyệt đối không bỏ qua cho ông.





- Vậy .... Ta đành phải sai lại càng sai rồi!


- Mong ngài cẩn trọng.

Seulgi nói rồi khẽ cúi người chào ông rồi rời đi, trước khi rời khỏi thư phòng cậu còn nghe rất rõ lời nói của Bae chủ tịch, không phải một lời đe dọa, cảnh báo hay mệnh lệnh mà là một lời nhờ vả. " Bae gia sao này, ta nhờ vào con. Hãy đối tốt với Joohyun! "


- Sao này đừng làm khó con bé!!!

Là lời căn dặn của Bae chủ tịch với Bo Gum và Gin. Ông hoàn toàn tin tưởng vào đứa nhỏ này. Vì một lý do rất đơn giản vì con bé là người mà con gái cưng của ông chọn. Ông tuyệt đối tin tưởng vào sự lựa chọn của con gái mình.


- Ông chủ ??!!!




- Con bé là người mà Joohyun chọn và ta tin tưởng nó !




- Không phải tôi không tin vào tiểu thư. Người tôi không tin chính là cô ta.




- Bo Gum, đừng đa nghi quá. Chúng ta đang có một chuyện lớn hơn cần phải lo đấy.

Đáp chuyến bay trễ xuống sân bay của thành phố Santorini. Phải, cậu chọn Hy Lạp cho chuyến du lịch biển này. Nằm ở phía Nam bán đảo Balkan, Hy Lạp nổi danh  là nơi dạo chơi của những vị thần với vẻ đẹp đẩy thoát tục của mình. Thành phố xinh đẹp Santorini chính là biểu tượng của cả vùng biển Aegean.

    Chọn cho mình một khách sạn nhỏ trong thị trấn gần biển. Seulgi cùng Joohyun sau khi cất dọn hành lí, cùng nhau đắm mình vào khung cảnh tuyệt mĩ của biển lúc hoàng hôn. Hòn đảo Aegean được tạo hóa ban cho vẻ đẹp riêng biệt chỉ riêng mình nó với những khối núi đá dựng đứng ngay sát  bờ biển. Do ảnh hưởng từ dòng núi lửa vài trăm triệu năm trước đất đá ở đây gần như nhuộm cho mình một màu đo đỏ, nổi bật dưới làn nước biển trong xanh quanh năm. một màu đỏ bao phủ cả chân trời rộng lớn được nước biển phản chiếu ánh nắng chiều càng làm không khí thêm phần ủy mị. Ngay dưới chân những ngọn núi đá hùng vĩ, như hòa vào vẻ đẹp của tự nhiên một đôi tình nhân, 1 cao lớn 1 nhỏ nhắn xinh đẹp. Tất cả như tuyệt tác từ những vẻ đẹp.

     Joohyun thõa mãn, ánh mắt đầy thích thú với khung cảnh thiên nhiên hiện tại, phía sau chị, là Seulgi vòng tay mạnh mẽ ôm lấy chị, che chỡ cho chị khỏi những đợt sóng biển thô lỗ.



-  Thật là đẹp!!!



- ...





- Seulgi à, chị hiện tại thật sự rất hạnh phúc ....!!!!





- Em cũng vậy, Joohyun.

Mong rằng chị luôn hạnh phúc như thế này, Joohyun!

      Joohyun mỉm cười, xoay người núp sâu vào lòng cậu, trên môi nụ cười luôn hiện hữu. Nhưng Joohyun không hề biến rằng những năm thánh hạnh phúc của chị và cả Seulgi không còn được bao lâu nữa. Màu đỏ xinh đẹp yên bình phía chân trời được đổi lấy từ máu của nhưng kẻ khác. Một cuộc đảo chính lớn nhất đang diễn ra tại Châu Á, giành lấy quyền lực trong giới Hắc Đạo.

__________________________________________________________



LONGFIC [ SEULRENE] - ĐƯỜNG CÙNG CỦA SỰ TRẢ THÙNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ