" Yahh...Kang Seulgi, dậy đi. Không phải hôm nay cậu đi công tác hay sao?"
SeungWan thở dài với con người trước mắt. Nghĩ lại thì cô cảm thấy bản thân mình thật đáng thương. Mỗi sáng phải đánh thức cậu ta dậy, chuẩn bị bữa sáng có khi còn chuẩn bị luôn cả quần áo cho cậu ta. Càng nghĩ càng thấy giống bảo mẫu của cậu ta hơn là bạn của cậu ta.
" ... Mấy giờ rồi?!" Seulgi từ trong chăn ló đầu ra ngoài, giọng ngáy ngủ. Thiệt là mệt chết đi được, hôm qua đến gần nữa đêm cậu mới được thả về lại thêm phải chuẩn bị cho chuyến đi nên đến gần 2h sáng cậu mới chợp mắt.
" 6h 30 sáng. Cậu bay chuyến mấy giờ ?"
" 8h... Mà ...hôm nay cậu không đi làm hả?"
" Không. Hôm qua là tớ trực nên đến chiều mới đi..."
" .... "
" Yahhh. Dậy mau đi. Ăn sáng nữa, kẻo lại trễ là được Bae tổng cho tăng ca đó. "
SeungWan mỉa mai nói. Quả thật Seulgi nhà cô rất có số đào hoa, lúc còn là sinh viên thì tủ đồ lúc nào cũng đầy ắp thứ tình, mùa valentines thì thôi khỏi bàn, chocolate mà cậu ta được tặng có thể kinh doanh sỉ lẻ trong mua valentines luôn chứ chả đùa.
Cô thật không hiểu mấy em gái trẻ xinh khóa dưới thêm mấy bà chị khóa trên nghĩ gì mà lại đi thích cái tên lạnh lùng khó ưa đó chứ.
Cũng vì vậy mà Son SeungWan cô cũng bận rộn theo. Cậu ta đi trước cô cất bước theo sau cũng tiện thể nhận thay cậu ta nhận ' một ít' chocolate. Coi như làm bạn với cậu ta cũng có chút ít lợi lộc nha.
Mà nhắc đến Bae tổng mới nhớ, chị ta quả thật rất đáng sợ a. Hôm bữa cô có ca phẫu thuật khó, đến khi xong định ra về thì trời lại đổ mưa nên cô mới nhờ Seulgi đến đón cùng về. Đến khi cô ngồi trên xe lại thấy Bae tổng đã yên vị trên ghế sau, nhìn cô mà ánh mắt như muốn đòi mạng luôn vậy. Xem ra Bae tổng rất là thích Seulgi nhà cô nha.
Đáp chuyến bay dài từ Seoul đến quần đảo thiên đường Hawaii. Cả đoàn sau khi được sắp xếp phòng nghĩ thì ai nấy đều háo hức để được đắm mình vào dòng nước biển trong xanh của bãi biển thiên đường này.
" Bae tổng, hay là chúng ta ra biển một chút đi, cho khuây khỏa."
Một nhân viên thiết kế đề nghị, đã đặt chân đến Hawaii mà không được ra biển, quả thật rất uổng phí cho chuyến đi nha.
Mà đề nghị thì đề nghị vậy thôi, chứ ai cũng biết Bae tổng nổi tiếng nghiêm túc khó tính lại cực ghét nơi đông người. Giờ lại đề nghị đi ra biển mà ra biển là phải tắm biển mà tắ m biển thì phải mặc đồ ... Ai da Bae tổng mặc đồ....! °__° chắc chắn là chuyện không bao giờ xãy ra.
" Mọi người không mệt sao?"
" KHÔNG ĐÂU Ạ."
Joohyun nhìn mọi người, ai nấy đều đang nhìn nàng với ánh mắt mong chờ. Lại nhìn sang con người cứ im lặng từ lúc đến giờ, nhìn một lượt từ trên xuống dưới. Nhìn cũng ngon ghê 😏. Nàng thực sự cũng rất muốn nhìn thấy cậu mặc đồ mát mẻ a.
" Được rồi. Mọi người về phòng chuẩn bị đi." Joohyun cũng không phải kiểu tư bản xấu xa, một chuyết đi công tác có chút thời gian giải trí cũng không tệ đâu nhỉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC [ SEULRENE] - ĐƯỜNG CÙNG CỦA SỰ TRẢ THÙ
Fanfictionlongfic đầu tiên. mong nhận đc chỉ bảo thêm!!!