Hôm nay Bae Group trở nên ' nhộn nhịp' hơn thường ngày thì phải, từ sớm đã có rất nhiều phóng viên túc trực sẵn tại cửa chính. Toàn bộ bảo an đã được huy động nhưng xem ra tình hình vẫn còn rất hỗn loạn. Nguyên nhân cũng không có gì to tát ngoài việc hôm nay phó tổng của Bae Group sẽ lộ diện. Lại thêm một vài tin đồn cho rằng vị phó tổng này chính là vị hôn phu của Bae đại tiểu thư.
Bae Group là một tập đoàn hàng đầu của nền kinh tế Đại Hàn, nhưng thông tin về ban lãnh đạo thì chỉ đếm được đầu ngón tay. Mọi người chỉ biết mặt vị lãnh đạo qua vài lần ông xuất hiện trên truyền hình. Và vị tiểu thư danh giá của ông cũng chỉ được biết đến bằng một vài tấm ảnh chụp lén nàng ở trường đại học, vị tiểu thư mang nét đẹp của thiên thần không thua kém một đại minh tinh nào.
Chính vì vậy, cả giới báo chí không tránh khỏi tò mò về vị công tử nào may mắn đến vậy. Không chỉ lấy được mỹ nhân mà còn ngồi cả vào chiếc ghế phó chủ tịch cũng có thể trong tương lai chính là tân chủ tịch. Nhưng tiếc thay , không phải là một vị công tử nào mà là một vị tiểu thư, không chỉ trẻ tuổi mà còn vô cùng xuất chúng, khí chất hơn người.
Ngay khi Seulgi cùng chị xuống xe, ánh đèn flash cùng tiếng máy ảnh không ngừng vang lên. Nhưng cũng rất nhanh chóng bảo an của công ty hộ tống cậu cùng chị an toàn vào bên trong tập đoàn.
Tại phòng họp của công ty, tất cả cổ đông đã có mặt đầy đủ. Joohyun cùng cậu tiến vào khẽ gật đầu thay cho lời chào hỏi. Chủ tịch Bae đã có mặt từ sớm, ngồi tại vị trí cao nhất mỉm cười nhìn đôi trẻ.
- Hôm nay, ngoài việc là một cuộc họp định kỳ của công ty, tôi còn muốn thông báo cho mọi người một chút. Từ hôm nay cô Kang Seulgi sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí phóng chủ tịch của công ty chúng ta.
- Xin chào, tôi là Kang Seulgi. Sau này mong mọi người giúp đỡ.
Seulgi lịch sự đứng dậy, cúi chào trước các vị cổ đông của công ty. Ánh mắt tràn đầy sự tự tin lẫn quyết tâm. Joohyun nhìn cậu, ánh nhìn tràn ngập yêu thương đặt vào thân ảnh cậu. Hôm nay cậu trông thật lôi cuốn khi khoác trên mình bộ suit do chính tay chị chọn cho cậu.
Sau cuộc họp, Seulgi sau khi được đè bạc vào chức vụ phó tổng nên không còn làm việc tại văn phòng của chị nữa. Bước vào bên trong ngồi vào chiếc ghế phó chủ tịch, lặng nhìn ra bên ngoài. Sắp tới có lẽ sẽ có nhiều chuyện xãy ra, mọi chuyện hiện giờ sẽ hoàn toàn thay đổi, cậu thực sự lo lắng cho chị, liệu chị có ổng không? Và có còn yêu cậu như bây giờ hay hận đến độ muốn giết chết cậu đây? Seulgi rơi vào trầm lặng, tầm mắt nhìn về phía bầu trời rộng lớn ngoài kia chỉ là ... hôm nay trời không mấy trong xanh.
Cốc .... Cốc.....
Tiếng gõ cửa cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu, vừa mới nhận việc thì ngay lặp tức có việc rồi.
- Mời vào!
- Xin chúc mừng phó chủ tịch Kang.
Joohyun đẩy cửa bước vào, mỉm cười nhìn cậu, người đang nghiêm nghị ngồi bên bàn kia.- Sao thế? Không muốn nhìn thấy chị sao?
- Làm sao em lại không muốn nhìn thấy bà xã của em được chứ.
Nhìn thấy chị, Seulgi nhanh chóng bước đến ôm lấy chị tiến về phía sofa cùng chị ngồi xuống. Seulgi thích thú vùi mình vào hỏm cổ chị. Mùi hương từ chị giúp cậu dễ chịu hơn rất nhiều.
- Sao thế?!
- Không ạ, chỉ là ... em cảm thấy mọi chuyện ....
- Nhanh quá ?
- Vâng
- Ngốc! Thấy sao, văn phòng có vừa ý hay không?
- Bà xã em chuẩn bị, làm sao không vừa ý được đây.
Seulgi mỉm cười nịnh bợ nhìn chị, người con gái này đã là tất cả của cậu, thời gian trôi qua mọi chuyện cũng sẽ bị lật tẩy, cây kim dấu trong bọc cũng sẽ có ngày lòi ra. Joohyun ...
- Seulgi...?
- Vâng ?
- Em buồn phiền gì sao?. Joohyun khẽ xoa đầu cho cậu. Seulgi khẽ mở mắt nhìn chị, không khó để cậu nhận thấy được nét lo lắng trong mắt chị.
- Joohyun, sau này dù cho có xãy ra chuyện gì thì chị hãy nhớ rằng Kang Seulgi em yên chị là thật và cả đời này em chỉ yêu một mình chị. Hãy tin vào điều đó, Joohyun!
Joohyun nghe Seulgi nói vậy càng thêm lo lắng hơn, nhưng chị chọn tin tưởng vào cậu. Cậu là người chị chọn để cùng chị đi trên đoạn dường dài còn lại của cuộc đời, chính vì vậy cho dù sao này có xãy ra chuyện gì chị sẽ nắm thật chặt tay của cậu, cùng cậu bước đi.
-Được rồi, đừng suy nghĩ nhiều, chị đã là vợ của em, đương nhiên sẽ tin tưởng em. Hình như chị cảm thấy em sau khi chúng ta đính hôn em trở nên u sầu thì phải. Bộ lo cho cô bồ nhí nào hả???
- Làm gì có cô nào chứ. Em chỉ là đang lo làm sau để xứng đáng hơn với chị đây.
- Đồ ngốc, ông xã chị xuất sắc như vậy, người nên lo lắng là chị đây này. Làm sao để giữ được em đây.
- Không cần giữ .. vì em sẽ luôn ở cạnh chị .
- Yêu em!
- Yêu chị, Joohyun.
Nói rồi Seulgi nâng người, đặt một nụ hôn lên cánh môi chị, nụ hôn thật khẽ nhưng lại chứa đựng vô vàng tình yêu mà cậu và chị dành cho nhau.
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC [ SEULRENE] - ĐƯỜNG CÙNG CỦA SỰ TRẢ THÙ
Fanficlongfic đầu tiên. mong nhận đc chỉ bảo thêm!!!