Chương 14

1K 44 0
                                    

Công việc của Hạ Lập Nhân rất bận, nói mời ăn cơm liền cúp điện thoại không có ở trong điện thoại nói thêm chuyện gì, trong lòng Hàn Văn Quân thật sự không yên, tự nhiên cũng muốn hỏi qua, coi như đối phương muốn không tiếp tục giả yêu đương thì ít nhất cô cũng muốn gặp mặt nói chuyện, trong điện thoại không thể nói rõ ràng được, giáp mặt nói chuyện ít nhất cho cô một thời gian hoà hoãn xung đột. Cô nhớ...qua chủ ý của mình.
Trong lòng sốt ruột, cô cũng chẳng quan tâm đến Thẩm Ninh nữa mà lập tức hừng hực trở về nhà, muốn cùng người trong nhà thương lượng chuyện này. Cô với mẹ mình cũng không có gì giấu diếm, mẹ ruột sẽ không bênh vực người ngoài Hàn Văn Quân nghĩ sẽ trở về nhà cùng với mẹ của mình nói chuyện thẳng thắn.
--
Phương Văn nghe con gái nói xong thì trợn mắt há hốc mồm, bà vẫn cho rằng chuyện con mình cùng với Hạ Lập Nhân là thật sự, loại chuyện này làm sao còn có thể làm giả? Nếu là nam hỗ trợ cũng được, nhưng con của bà là con gái a, nó không cần thanh danh đến thế sao! Kỳ thật lúc trước bà cũng không phải thực ủng hộ chuyện con gái với Hạ Lập Nhân. Hạ Lập Nhân cùng một người đàn ông yêu đương bảy năm, nói không chừng chỉ thích nam, hiện tại tuổi đã lớn tuổi chắc muốn tìm phụ nữ làm công cụ sanh con. Văn Quân của bà điều kiện tốt như vậy, hạng người gì tìm không được làm thế nào mà phải chịu loại này tội a! Nhưng mà khi đó con gái kiên trì bà thật sự không đành lòng liền đồng ý, con gái thích là tốt rồi, hai nhà cũng thật là môn đăng hộ đối. Hơn nữa gần đây chuyện tình cảm của Hạ Lập Nhân có vấn đề, anh ta và người yêu gần đây có những tin đồn không hay phỏng chừng sớm muộn gì cũng phải chia tay.
Nhưng bây giờ con gái của bà nói chuyện xem mắt này là giả làm bà cảm thấy không yên lòng chút nào!
"Làm sao con lại hồ đồ như thế a!" Phương Văn cho tới bây giờ cũng không biết con mình khôn vặt lanh lợi không ngờ lại ngu xuẩn như vậy!
Rõ ràng là con gái nhà mình đang lấy thanh danh của mình đùa giỡn a! Chuyện hai người xem mắt có thể thành một đoạn giai thoại, có thể nào con gái của bà chết cũng không sợ bị mất mặt! Sau này khi cùng người khác kết hôn sẽ làm như thế nào? Người khác nói con gái của bà trước kia cùng Hạ gia đã đi xem mắt sau lại bị người ta từ bỏ. Hạ Lập Nhân người nào mà không biết anh ta, trong giới thượng lưu này tuy có mấy người bất hoà không giao tiếp nhưng công việc làm ăn ít nhiều đều cũng có lui tới. Dù coi như không có làm ăn chung nhưng bình thường tiệc rượu sinh nhật lễ hội cũng sẽ tiếp xúc, đối phương nhìn thấy "bạn trai trước " của con gái trong lòng có bao nhiêu khó chịu tùy tiện ngẫm lại cũng biết! Con gái bà là danh môn khuê tú, không phải loại người giàu có thích nổi tiếng như các nữ minh tinh, thanh danh luôn luôn là trọng yếu!
"Mẹ, con chờ nhiều năm như vậy, rốt cục đợi được cơ hội này, đương nhiên không cam lòng buông tha!" Hàn Văn Quân không cảm giác mình có chỗ nào làm sai, một người tranh thủ hạnh phúc cho mình thì sai sao. Từ nhỏ đến lớn, không có gì cô muốn lại không đoạt được, trừ bỏ Hạ Lập Nhân. Hiện tại cơ hội tới, cô nào cam tâm để nó biến mất, cô là thiên chi kiều nữ, Hạ Lập Nhân là thiên chi kiều tử, hai người vốn là tuyệt phối. Coi như sau khi kết hôn Hạ Lập Nhân cả đời không thể yêu cô, cô cũng không hối hận!
"Sao trước đó con không thương lượng với mẹ!" Phương Văn chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.
"Chuyện cũng đã như vậy, hiện giờ cũng không còn thời gian để tranh luận. Mẹ lúc này mẹ cần phải giúp con. Lúc hai người chúng con xem mắt cha mẹ hai đều có mặt đó là chính thức thật sự, làm sao có thể nói coi như là xong. Mẹ với ba cứng rắn một chút, phỏng chừng Lập Nhân sẽ bận tâm một chút. Dì Diêu với chúng ta cũng thường xuyên qua lại, ta hãy mau đem chuyện này ấn định luôn, biến giả thành thật ." Hàn Văn Quân đối với chuyện này vẫn cố gắng tin tưởng. Cha mẹ Hạ Lập Nhân đều cố gắng tìm cho anh ta một đối tượng kết hôn xứng đáng, đối với người con dâu như cô hẳn là rất thỏa mản.
Lúc trước cô nói với Thẩm Ninh là Diêu Nhiễm đưa địa chỉ của cậu cho cô là nói bậy bạ, cô nói vậy là để kích thích Thẩm Ninh, để cho cậu biết khó mà lui, nhưng không thể tưởng tượng được đối phương không "Cảm kích", ngược lại cùng cô tranh cãi một hồi.
Phương Văn suy nghĩ cũng có chút đạo lý, bà hối hận thế nào cũng vô dụng, bây giờ không phải là lúc trách cứ con gái, chuyện đã như vậy Hàn gia đâu phải là không có mặt mũi, dứt khoát sẽ đem hôn sự này biến thành sự thật, vốn bà cũng không muốn vội vã như vậy, còn cảm thấy con gái tiếp tục độc thân một hai năm cũng không sao cả, hiện tại ngẫm lại, vẫn là nhanh chóng định cho xong hôn sự bằng không đêm dài lắm mộng.
Bà nhìn thời gian bây giờ đã 3,4 giờ chiều cũng không kịp làm cái gì vì thế để Hàn Văn Quân đi trước thăm dò tình hình, có lẽ hôm nay Hạ Lập Nhân muốn nói không phải chuyện này. Hàn Văn Quân ngẫm lại cũng cho là như vậy, Hạ Lập Nhân không đến mức vội vả như vậy đi.

Kế Hoạch Chia Tay Của Tống Tài Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ