Prologue

79 3 0
                                    

Prologue

A/N
Good day readers

(BASAHIN NIYO MUNA ANG PROLOGUE NA ITO BAGO KAYO LUMIPAT SA KABILANG PAHINA!!!)

hey guys i introduce myself to you everyone hmm half bad/good girl naman ang author niyo pag nasa mood haha...
this is my first time to write a story guys...

isa lamang akong student na nangarap gumawa ng sarili niyang kwento at ito ay ang
It's too late
half true story, that's my first story sorry kung may mga mali pagpasensiyahan niyo na hehe.

umaasa ako na babasahin niyo ang
It's too late
at sasamahan akong tapusin ang kwentong ito.

^Thankyou so much readers^

May isang babae na hindi naniniwala sa love at first sight pero isang araw pag pasok niya sa paaralang kinaayawan niya ay may isang lalaking biglang nagpatibok ng kaniyang puso. Hindi niya inaakalang na sa lalaking ito pa siya magkakagusto. Wala sa mga gusto ng babae ang hinahanap niya sa lalaking ito.
Pero makalipas ang ilang buwan gusto ng umamin ng babae sa lalaki pero hindi niya nagawa ito dahil sa kadahilanang magtatapos na ang lalaki at may ibang minamahal ang lalaki. Ang akala ng babae ay may ibig sabihin na ang mga kinikilos ng lalaki kapag nasa harapan niya ito pero siya lamang pala ang nagbigay ng motibo sa kinikilos ng lalaki. Lubos na nasaktan at umasa ang babae dahil nang nalaman niyang gusto siya ng lalaki ay hindi niya malaman ang gagawin niya kaya nung oras na aamin na siya ay huli na ang lahat nagbago na ang nagpapatibok sa puso ng lalaki.

This is a work of fiction, names character, business, place, and incident either the product's of author imagination or used in fictitious manners. Any resemblance to actual person, living or dead or actual events is purely coincidental.

-Laysa

It's too late [ On-Going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon