Kabanata 12
"anong ginawa mo sa taas?"
"akala ko kase nasa taas kapa susunduin sana kita"
"ahh ganon ba"
"tara na anong oras na oh"
na weirduhan ako kay kean dahil sabi nila david ay badtrip daw ito ng bumaba.
"kean galit kaba sakin?"
"ako dapat ang nagtatanong niyan sayo lieza dahil nainis ako sa sarili ko umiyak ka kanina dahil sakin napasigaw pa kita kanina"
"umiyak lang naman ako sa sinabi mo kase naaalala ko parin si xyrus nasasaktan padin ako pinipilit ko naman na mabilisang kalimutan na siya sorry"
"sorry hindi ko alam na magiging ganon ang epekto non sayo"
"kaya kita nasigawan kase napikon na ako sa kakaasar mo sa akin epal kase masiyado tss"
hininaan ko yung huling sinabi ko baka asarin na naman niya kase ako tss.
"anong sabi mo wala akong naintindihan ang hina"
"anong oras na kako hanggang 8 lang ako"
ngumiti siya sa akin sabay talikod at naglakad na aba infairness hindi niya ako hinila ngayun sa braso ha. masiyado na akong nasasanay sa kakahila niya sa braso ko.
nilock ko muna ang pinto at tumakbo papunta kay kean..
nakita ko na mula sa loob si kean at hinihintay ako tss akala ko ba hindi siya sakin galit bat hindi niya man lang akong hinintay at pinagbuksan ng pinto napaka gentleman mo talaga kean nakakaines.
nang makapasok ako ay malakas kong sinara ang pinto para maramdaman naman niyang naiinis ako sa kaniya, ang ayos-ayos ng usapan namin kanina.
bigla tumunog ang radio ni kean sa 101.9 My only radio agh favorite channel ko ito sa radyo eh dahil ang gaganda ng mga kanta sana lang magandang kanta ang patugtugin nila para naman mag bago ang mood ko.
[ Play on-Tell me where it hurts by MYMP ]
What is that sad look in your eyes
Why are you cryingTell me now, tell me now
Tell me, why you're feelin' this wayI hate to see you so down, oh baby
Is it your heart
Ooh, that's breakin' all in piecesMakin' you cry
Makin' you feel blue
Is there anything that I can dosumandal na lamang ako sa inuupuan ko at tumingin sa bintana, sana nandito ka parin sakin xyrus para hindi ako nasasaktan ngayun kung may manakit man sa akin ay sasabihin ko sayo kase ikaw lang naman ang tanging iisang taong pagsasabihan ko ng mga problema ko dahil sinabi mo sa akin na kahit sino ay walang pwedeng manakit sa akin pero ikaw pala mismo ang nanakit sa akin, nasan na yung mga pangako mo na ayaw mo akong nakikitang naiyak dahil parang pinapatay kana? bakit hindi ka man lang namatay nang marinig mo akong naiyak nung nagusap tayo, lintek na buhay to..
"Why don't you tell me where it hurts now, baby
And I'll do my best to make it better"napatingin ako kay kean ng bigla siyang kumanta hindi man maganda ang boses niya pero pwede na.
"Yes, I'll do my best to make those tears all go away"
biglang tumingin sa akin si kean ng sabihin niya ang mga salitang ito kaya naguluhan ako alam kong wala pa akong gaanong nakwekwento kay kean pero parang ang laki ng nalalaman niya tungkol sa akin. bumalik na muli ang mga tingin ni kean sa harapan kaya pinagmasdan ko muna siya.
BINABASA MO ANG
It's too late [ On-Going ]
RomanceSana naging matapang ako pagdating sa kaniya. Edi sana hindi ako nagsisi ngayon sa huli. -Hindi ako naniniwala sa love at first sight sabi sabi lamang yan tss. Ehlieza -Simpleng babae lang naman ang kailangan ko at mamahalin...