Kabanata 4
"ehliezaaaaaa imissyouuuu so much"
oh come on karen haha di parin talaga nagbabago itong babae na ito
"how are you girl imissyouuuu so much too"
habang magkayakap kami ngiting ngiti ako isa sa mga naging kaibigan ko si karen dito nung six years old ata ako or ten di ko na alam pero basta kilala ko itong babae na ito dahil partner ang daddy't mommy niya sa business din nila dad
"ang laki ng pinagbago mo bes, humaba lalo hair mo bumabagay na sayo ang mga sinusuot mo dalaga kana talaga bes"
"bes dalaga na talaga ako i'm 18 pero di ka man lang umattend non nakakapagtampo nagpadala pa naman kami ng invitations hmm"
"oy bes sorry na kailangan ko kaseng makapag exam noon sa senior school na papasukan ko sa school ng canada alam mo naman duon maarte, pero ngayun nalaman ko kayla dad dito rin naman pala kami uli magiistay sa cavite dahil mag partnerships uli sila ng daddy mo"
napatigil uli ako pero bigla uling ngumiti alam ko namang sasabihin din ni dad yan pero siguro humahanap muna ng tyempo yun..
ngumiti na lamang uli ako kay karen baka kase makahalata siya na hindi pa sinasabi sa amin ni dad.
marami kaming napagkwentuhan ni karen simula nung mapunta sila ng canada, sa tatlong naging boyfriend niya, sa hirap ng pag aaral niya sa canada, sa pag aayos niya sa sarili niya, ang arte ba naman ng babaeng yun marami pa kaming pinagusapan about naman sa iba ay sa akin.
halos isa't kalahating oras kami nagusap ni karen ng magpaalam siya sa aking kakain lang siya at lumabas muna ako at pumunta sa gilid ng bahay nila lola dahil napansin ko nung isang araw may duyan doon at malayo gaano sa party ni kuya napansin ko naman ang table nila kuya at mga tropa niya na masaya silang nagkwekwentuhan habang nagiinuman.
tumalikod na ako at naglakad na papunta sa duyan habang hawak hawak ko ang isang tanduay wala naman sigurong makakakita sa akin doon no.
habang sinisipa ko ang lupa para gumalaw ang duyan ay bigla akong nagulat ng may mag salita sa likod ko..
"pang ilang beses ko na kaya itong nakaw na tingin sayo?"
aba makapal din pala talaga ang mukha ng kupal na to ah
"ha? anong pinagsasabi mo jan ha tsk"
"ah kase ang ganda mo ngayung gabi lieza right?"i rolled my eyes naiinis parin talaga ako sa lalaki na ito feeling pogi kala niya ba tapos na siya sa kasalanan niya sakin dahil sa kaniya mahigit tatlong araw o isang linggo ako hindi nakagalaw ng ayos sa pilay ng bewang ko tas andito na naman siya agh.
hindi niya ba nararamdaman na ayoko siya kasama na naiinis ako sa kaniya tsk.
"sino bang sinisilip mo jan wala namang makakakita sayo nagiinom ka nga ng alak at three percent lang naman ang alcohol niyan, wag kading magalala hindi naman kita isusumbong eh"
"pwede bang manahimik ka na lang nababanas na ako sayo eh, hindi mo ba pansin na ayoko sayo i mean di ako komportable sayo pano na lang kapag nakita tayo ng girlfriend mo ha ayoko ng gulo and ok na ako sa sorry mo nagsorry kana diba bat kailangan lapitan mo pa ako uli?"
BINABASA MO ANG
It's too late [ On-Going ]
RomanceSana naging matapang ako pagdating sa kaniya. Edi sana hindi ako nagsisi ngayon sa huli. -Hindi ako naniniwala sa love at first sight sabi sabi lamang yan tss. Ehlieza -Simpleng babae lang naman ang kailangan ko at mamahalin...