Kabanata 7

7 2 0
                                    

Kabanata 7

"bat ka kasi tumakbo"

gulat akong napatingala sa taong nagsalita sa harap ko.

"sayang tuloy outfit mo oh bagay na bagay sa new hair mo"

"Ang ganda mo"

napaayos ako ng tayo at tinignan siya ng maayos.

"uhm water oh tska panyo masiyado kang pinagpawisan di ka pa nga naglalaro haha"

"kanina ka pa dito?"

napatingin samin si karen at papalit palit ng tingin kay kean at sakin.

"kean close kayo ni lieza?"

"ah eh oo kahapon lang hehe"

"pwede bang kami muna ni lieza ang mag bonding ngayun kean kase ano e—"

hindi ko na pinatapos ang sasabihin ni karen dahil ayokong magdrama dito.
andito ako para magsaya hindi para manisi sa isang taong wala namang kaalam alam.

"ok lang K nagusap na kami ni kean kahapon ok lang"

pinanlakihan ko ng mata si karen dahil baka di niya ako magets..

nang ngumiti si karen kay kean at sakin ngumiti narin ako kay kean.

goodmood ako ngayun kailangan kong kalimutan ang mga lungkot at sakit na nangyari sakin.

nang makapasok na kami sa loob ng plaza ay sobrang daming tao makikita mo at iba't ibang kulay ng tent, iba't ibang klaseng laro ang nagaganap sa loob ng plaza.

hinila ako ni kean buti na lamang at hawak ko ang kamay ni karen dahil kung hindi mag isa itong mamasyal haha..

"kean ano ba dahan dahan naman kawawa naman ang bestfriend ko sa iyo eh!"

sigaw ni karen kay kean napapeace sign naman si kean sa amin.
tuminga tingala naman si kean at patingin tingin sa paligid kanina ko pa siya napapansin simula ng makapasok kami sa loob ng plaza.

hinawakan ko siya sa pareho niyang balikat at hinarap sakin.

"hoy kupal ayos ka lang ba? kanina kapa patingin tingin sa paligid eh ano bang nangyayari sayo?"

"wala naman ano tara na?"

hmm ang weird nitong kupal na to ah.
bago kami maglaro ay pinakain muna kami ni kean ng popcorn at coke nirequest ko kase sa kaniya na coke ang inumin namin dahil ngayun na lang uli ako makakainom nito dahil pinagbawalan ako ni xyrus dito tsk.

nakailang rides kami bago kami maupo sa damuhan ito ang tinatawag nilang perya ng garden.

marami rami din taong nauupo dito tama nga ang paglagay nila ng garden sa isang perya nakakarelax ngayun lang ako nakakita ng perya na may garden.

may inabot sa akin si kean na bote ng beer isang maliit lang naman na beer ito pero alam ko sa sarili ko na hindi ako sanay mag inom pero sa kalagayan ko yata ngayun kailangan ko ng alak.

It's too late [ On-Going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon