Chap 26

7.4K 376 37
                                    

Đã qua 7h tối nhưng sảnh lớn vẫn tấp nập người qua lại, cả công ty đều đang tăng ca, em cũng dần quen với khung cảnh này rồi, bước đi nhẹ nhàng cẩn trọng để đảm bảo rằng mình không cản đường của ai đó đang cố gắng hoàn thành công việc thật nhanh, mọi người hầu như chẳng ai thắc mắc lắm về việc cậu trai đang bình tĩnh sải bước kia có phải người của công ty hay không, tiền lương họ được trả không dư dả để dành thời gian cho chuyện đó, mặt của em chỉ cần ban bảo vệ và thư kí tổng giám đốc biết là đủ rồi. 

Em cảm thấy một lực mạnh từ sau lưng bất ngờ ập tới làm em ngã nhào xuống đấy, em nghe tiếng xin lỗi vội vã từ ai đó, đôi bàn tay ôm nhẹ vào bên vai ý muốn giúp đỡ, em vẫn cúi mặt không nhìn, lí nhí nói không sao rồi tự chống tay đứng dậy.

"Kim Taehyung?" 

Em giật mình nhìn lên khi nghe thấy người kia gọi tên mình, đôi mắt mở to bất ngờ rồi trong đáy mắt xuất hiện lên một tia sợ sệt.

"W-Won..."

Không muốn chờ người nọ nói thêm câu nào, em chạy qua thật nhanh, người nọ đưa tay muốn giữ em lại để nói cho hết lời nhưng lại bị một người phụ nữ khiến cho ý định bất thành.

"Khẩn trương lên Han Won, cậu muốn ở lại đến đêm à?"

"V-vâng, trưởng phòng, em hỏi một chút, chị có biết cậu kia là ai không?"

Người phụ nữ kia miệng cằn nhằn cấp dưới rằng nếu có thì giờ như vậy thì tập trung làm việc đi nhưng vẫn dừng lại một nhịp để nhìn theo hướng tay cậu ta chỉ điểm.

"Đó đó, cậu trai gầy gầy mặc áo phao màu sữa vừa đi vào thang máy kia..."

"Không biết, không biết, có thẻ thang máy đi lên tầng sếp tổng, không là nhân viên cấp cao thì là người nhà tổng giám đốc."

"Người nhà tổng giám đốc?"

"Vấn đề gì? Tập trung vào việc của mình đi."

Người cấp dưới kia vâng dạ nhưng vẫn không ngăn nổi bản thân ngoái lại nhìn, một vạn câu hỏi vì sao xuất hiện trong đầu nhưng không thể giải quyết ngay lập tức được. Thái độ làm việc quyết định việc cậu có được nhận vào làm nhân viên chính thức vào năm mới hay không.


Taehyung đứng trước cửa phòng làm việc của hắn, lắc lắc đầu định thần lại rồi mới bước vào. 

"Jungkook..."_ em nhẹ nhàng đóng cửa.

"Ơ, sao em? Ai đưa em tới? Lại đây nào!"

Hắn nói nhưng mắt vẫn dán chặt vào màn hình máy tính, cho tới lúc người ở cửa đã bước tới trước mặt và đang chờ đợi một cái âu yếm, hắn mới dừng tay đứng dậy ôm lấy người bên cạnh, nhắm mắt vùi vào vai em, tranh thủ thả lỏng một chút, nạp năng lượng một chút.

"Mẹ bảo em chờ anh cùng về ăn tối"_ em vòng tay xoa xoa lưng hắn.

"Vậy phải xong việc mau lên thôi không em sẽ quá bữa"_ hắn cởi áo khoác ngoài của em ra ném lên sofa, ngồi trở lại ghế rồi kéo theo em ngồi vào lòng, bẻ khớp tay rồi tiếng tục gõ bàn phím.

||KookV||•• Cậu vợ ngốc ••Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ