Nguyễn Công Phượng của những ký ức tuyệt vời
Xuân Trường, mày xem tao được lên báo nè
Xuân Trường, tao mới đổi kiểu tóc
Xuân Trường, tao buồn quá, dẫn tao đi ăn đi
Xuân Trường, tao đau quá....hu hu... Xuân Trường
Xuân Trường, tao đậu đại học rồi, Trường ơi, Trường ơi
Xuân Trường, tao muốn đi chơi. Xuân Trường !!!!!!
.....
Xuân Trường, mày biết tao yêu mày nhiều đến mức nào không. Sau này tao nổi tiếng, có nhiều tiền, tao sẽ mua cho mày một căn nhà to thiệt là to, tao sẽ cho mày ăn tôm hùm mỗi ngày, ăn đến ngán thì thôi.
Xuân Trường, hôm nay tao lãnh thưởng đó, quá trời tiền luôn. Mày muốn đi đâu, tao đưa đi. Đại gia đây sẽ nuôi bao cưng cả đời hahaha
Xuân Trường, tao yêu mày
Xuân Trường, tao thương mày
--------------------
Xuân Trường, xin lỗi, thành thật xin lỗi
Xuân Trường, hôm nay tao bận, không đi với mày được
Xuân Trường, xin lỗi, mày ăn trước, đừng đợi tao, tao về trễ
Xuân Trường, xin lỗi, tao bận quá, quên hôm nay là sinh nhật mày. Xin lỗi, hôm nào có thời gian, tao bù nha
Xuân Trường, chúng ta...xin lỗi, chúng ta không thể tiếp tục
Xuân Trường, đừng như thế, đừng cố níu kéo. Chúng ta quá khác nhau
Xuân Trường, làm ơn hãy tránh xa tôi được không? Cậu làm tôi ghê tởm đấy
Từ khi bước chân lên Phố núi thực hiện ước mơ của mình, dường như Công Phượng đã hình thành một thói quen mỗi khi có việc gì đều gọi tên "Xuân Trường". Gọi bằng cả yêu thương, gọi đến khi chỉ cần đôi môi cất tiếng "Xuân Trường", lòng sẽ đau, tim sẽ rỉ máu.
------------------
Hôm nay, ngày Xuân Trường cưới vợ, ngoài các thành viên của hai bên gia đình thì còn có một số bạn bè thân thiết trong đội bóng nhưng Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Thanh. Tiếng nhạc rộn ràng, tiếng cười nói nhộn nhịp, Xuân Trường và Vân Anh, hai nhân vật chính không biết mệt, di chuyển qua từng bàn tiệc để nhận từng lời chúc phúc.
"Hey, người anh em sướng nha, cưới được vợ đẹp" Văn Thanh cười lộ hàm răng trắng đều lên tiếng chúc mừng.
"Cảm ơn, cảm ơn"
"Mày làm nhanh quá, bọn tao theo không kịp luôn đó. Vừa có vợ đẹp, vừa có một thằng con nữa" Hồng Duy với bản tính cà rỡn vốn có được dịp phát huy tối đa "Ê, ê, tụi mày thấy thằng đù đù này nó nhanh chân không? Đệch, chúng mày chắc vác chân lên chạy cũng không kịp nó. Ha Ha Ha"
"Ha... Ha... đúng, thằng Hường nói đúng, dzô.. nào anh em... không say không về... dzzzzz ô..."
"1..2..3 Dzô ô ô ô"
-----------------
" Phượng, đừng đứng đó nữa. Mày đứng đó cả ngày rồi. Vào ăn chút gì đi, cả ngày không ăn sao chịu nổi. Phượng, mày nghe tao nói gì không?, 11 giờ đêm rồi"
" Tuấn Anh, sao mày về mà không đi đám cưới thằng Trường?"
" Tao lo cho mày. Thôi, vào đi, đứng đó, gió đêm lạnh, bệnh thì sao"
" Hừ, tao thì có gì mày phải lo chứ, tao đứng hóng gió, lát tao vào"
Tuấn Anh trở về từ Hàn Quốc, cậu về vì cậu biết, người bạn này cần cậu như thế nào. Đối với cậu, bao nhiêu năm qua Công Phượng vẫn vậy, vẫn sống dựa vào suy nghĩ của người khác, vẫn tự cao tự đại hy sinh vì người khác. Cậu thấy được con đường Công Phượng lựa chọn là sai, là tự tổn thương chính mình nhưng cậu không cách nào khuyên ngăn. Chừng ấy năm, đứng ngoài nhìn Công Phượng từng ngày từng ngày chết mòn trong thứ tình yêu đau đớn. Cậu mong, sau ngày hôm nay, Công Phượng sẽ được giải thoát, sẽ sống cuộc đời của chính mình.
" Phượng... mày ổn không?"
" Mày nghĩ tao ổn không?"
Tuấn Anh giật mình khi Công Phượng quay lại, đôi mắt đỏ ngấn lệ, khuôn mặt nhợt nhạt đáng thương. Cậu nhanh chân đến gần, ôm thật chặt người bạn thân.
" Có tao đây. Không sao, không sao.... Mọi chuyện qua rồi.... đã qua rồi"
========================
Cuối tuần vui vẻ nha cả nhà . Yêu :)
YOU ARE READING
LÀ ANH YÊU EM (Hoàn)
FanfictionLà Fic ngắn Only: Xuân Trường x Công Phượng Thể loại: ngược và ngược. Kết: HE/BE/SE - Tất cả là trí tưởng tượng của tác giả, không phải là thực tế. Tuyệt đối không thể nhầm lẫn - Tôn trọng tác giả và nhân vật - Không chuyển ver, không mang ra khỏ...