Ngày 17-18

2.3K 7 0
                                    

49 nhốt ngày thứ mười bảy vì giữ được cái mông liền ăn thật ngon gà ba, bát trên người chơi 69(H)
Tối ngủ trước Trịnh Trúc Nghĩa lại giúp Cố Thiển Thiền lên một lần thuốc. Trừ cái mông trở ra những địa phương khác đều tốt đích xong hết rồi. Đi xong thuốc sau Cố Thiển Thiền hay là nằm sấp ở trên giường ngủ. Cứ như vậy, Trịnh Trúc Nghĩa mỗi đêm bóp nhỏ cái vú đích phúc lợi cũng chưa có. Bất quá nằm ngủ dù sao không phải là rất thoải mái. Nhưng là nghĩ đến đây dạng Trịnh Trúc Nghĩa không thể đối với cô táy máy tay chân, Cố Thiển Thiền cũng chưa có đổi tư thế. Trịnh Trúc Nghĩa sợ cô lòng buồn bực, ngay tại nơi bụng nhét một cái gối, cứ như vậy, nhỏ cái vú cũng sẽ không bị áp biến hình. Cố Thiển Thiền cũng có thể thoải mái một ít.
"Ngô..."
Sáng sớm ngày thứ hai, Cố Thiển Thiền là bị trên mông đích bàn tay sờ tỉnh. Cô mơ mơ màng màng mở mắt ra, nghiêng đầu liền thấy Trịnh Trúc Nghĩa đang nghiên cứu cô cái mông.
Cái mông thật ra thì đã tốt xong hết rồi, ít nhất bị Trịnh Trúc Nghĩa như vậy vào tay Cố Thiển Thiền cũng không cảm giác được đau. Bất quá lưu lại ứ sưng dấu vết nhìn vẫn là rất đáng sợ.
"Còn đau không?"
Bất quá ở Trịnh Trúc Nghĩa đích góc độ đến xem, những thứ kia ứ sưng vẫn là rất kinh khủng. Mới vừa ngón tay chẳng qua là nhẹ nhàng lướt qua, cũng không làm rơi xuống đi.
" Ừ... Có chút."
Cố Thiển Thiền buồn buồn đạo. Cô thật ra thì nói láo. Bởi vì sợ Trịnh Trúc Nghĩa sẽ phơi bày cô, cho nên cũng không dám quay đầu lại. Trịnh Trúc Nghĩa cho là cô là xấu hổ. Liền tin là thật liễu. Lại dè dặt lên một lần thuốc, tự trách không dứt.
"Vậy thì nghỉ ngơi nữa một ngày đi. Hôm nay lớp số học cũng không hơn."
Trịnh Trúc Nghĩa ôn nhu nói.
"Không... Không được. Ta muốn lên."
Cố Thiển Thiền nghe vậy cực kỳ. Cô thật ra thì không thế nào đau. Chỉ là sợ Trịnh Trúc Nghĩa biết mình tốt lắm rồi hướng mình làm loại chuyện đó. Nhưng là không có nghĩa là cô không nghĩ thượng lớp số học a. Mặc dù, Cố Thiển Thiền đánh trong đáy lòng không thích số học. Nhưng là, làm một tên tựu trường sắp lớp mười hai người, Cố Thiển Thiền cũng không muốn bị người rơi xuống.
"Thiển Thiển không phải cái mông đau không?"
Trịnh Trúc Nghĩa nheo mắt lại. Đưa tay ở con gái đích trên mông bóp một cái.
"A... Đau."
Cố Thiển Thiền cả kinh. Mặc dù nhẹ nhàng đụng sẽ không đau, nhưng là Trịnh Trúc Nghĩa như vậy đột nhiên bóp một cái coi như là không bị thương cái mông cũng sẽ cảm thấy đau a, chớ nói chi là ngày hôm qua mới vừa đã bị thương liễu!
"Không ngày hôm qua đau như vậy liễu... Trịnh Trúc Nghĩa ta không nghĩ nữa thiếu lớp."
Cố Thiển Thiền nhỏ giọng thương lượng. Con gái đích hạnh trong tròng mắt viết đầy cầu xin.
"Nếu Thiển Thiển không ngày hôm qua đau như vậy liễu. Có phải hay không thể dục buổi sáng cũng có thể tiếp tục chứ ?"
Trịnh Trúc Nghĩa không nghĩ tới Cố Thiển Thiền lại sẽ cùng mình đùa bỡn cẩn thận. Mới vừa quả thật có chút mà sinh khí, bất quá trở về qua tương lai lại cảm thấy con gái đùa bỡn cẩn thận đích dáng vẻ cũng rất khả ái. Cho nên nói, tình yêu a, luôn là hội mông tế người ở cặp mắt.
"A?"
Cố Thiển Thiền trợn to hai mắt. Nghĩ đến ngày hôm qua kia tràng "Thể dục buổi sáng" . Coi như cô hiện tại thân thể còn có thể bình thường giờ học, làm xong thể dục buổi sáng sợ rằng thì không được đi.
"Tới hôm nay chút đơn giản. Thiển Thiển nhỏ ép còn có chút mà sưng. Hôm nay cũng không cần nơi này."
Trịnh Trúc Nghĩa ở con gái tỉnh trước khi tới liền tách ra con gái đích hai chân kiểm tra một chút hoa huyệt tình huống. Ngày hôm qua làm được quá kịch liệt, mặc dù lên thuốc, nhưng là nơi đó còn có chút hơi sưng. Bất quá Cố Thiển Thiền không biết hắn đã kiểm tra qua, đột nhiên bị tách ra hai chân, cảm giác kia ngón tay thon dài lột ra hai múi đại âm môi lại cắm vào hoa huyệt trong, liền theo bản năng buộc chặc hoa huyệt cắn ngón tay.
"Chẳng lẽ Thiển Thiển muốn dùng nơi này sao? Chẳng qua là ngón tay liền cắn như vậy chặc."
Trịnh Trúc Nghĩa cười trêu nói.
"Không... Không phải vậy."
Cố Thiển Thiền bị mình thân thể phản xạ tức chết. Cảm giác buông lỏng hoa huyệt, mong đợi Trịnh Trúc Nghĩa vội vàng đem ngón tay rút ra đi.
Trịnh Trúc Nghĩa làm bộ ngón tay cắm vào lại rút ra kiểm tra nhiều lần mới nghỉ ngơi.
"Thiển Thiển nhỏ ép mặc dù còn có chút mà sưng. Bất quá cũng còn có thể dùng."
Trịnh Trúc Nghĩa tổng kết đạo.
"Không... Không thể dùng đích."
Cố Thiển Thiền vội vàng phản bác. Thừa dịp Trịnh Trúc Nghĩa nắm tay rút ra đi ra ngoài vội vàng nhắm lại hai chân.
"Vậy chỉ dùng Thiển Thiển phía trên cái miệng nhỏ nhắn thay thế đi."
Trịnh Trúc Nghĩa nhìn chằm chằm kia đóng chặc chân cây mà nhìn một hồi. Trắng nõn chân cây mà thật chặc khép lại cùng cái mông chỗ giao tiếp dung thành một nơi cấm dục trình độ cao nhất cám dỗ.
Cố Thiển Thiền vì giữ được nhỏ ép, chỉ có thể bị buộc đáp ứng dùng miệng ba giúp Trịnh Trúc Nghĩa.
Trịnh Trúc Nghĩa đứng ở mép giường. Cố Thiển Thiền hai chân tách ra quỳ nằm sấp ở trên giường.
"Thiển Thiển thật sẽ liếm... Nga.. . Đúng, răng thu."
Cố Thiển Thiền khuất nhục há to mồm ngậm như vậy đại lại tròn đích con rùa đầu. Thật không rõ tại sao Trịnh Trúc Nghĩa sẽ có như vậy biến thái là tốt. Lại thích để cho cô liếm nơi này, hơn nữa chính hắn ngày hôm qua... Lại cũng liếm chỗ đó của cô. Cố Thiển Thiền nghĩ tới sáng sớm hôm qua đích chuyện cảm thấy cả người cũng đang nóng lên, không khỏi không thừa nhận, liếm nơi đó quả thật rất thoải mái. Nhất là đầu lưỡi thân lúc tiến vào... Cố Thiển Thiền suy nghĩ một chút không nhịn được kẹp chặc hai chân. Cô làm sao sẽ nghĩ như vậy sắc đích chuyện!
"Thiển Thiển nghĩ gì vậy? Nhỏ ép cũng ướt."
Trịnh Trúc Nghĩa thấy Cố Thiển Thiền vừa đi thần một bên không tự chủ được kẹp chặc hai chân. Trêu ghẹo nói.
"Ngô... Không có..."
Cố Thiển Thiền xấu hổ cực kỳ. Cô trở nên rất kỳ quái, càng ngày càng không giống mình. Thậm chí, lại còn sẽ muốn cái loại đó sắc sắc chuyện.
"Thiển Thiển có phải hay không muốn bị liếm ép?"
Trịnh Trúc Nghĩa nói xong cũng nhìn thấy con gái đích hai chân kẹp càng chặc hơn. Đây là đoán trúng.
"Không phải... Ngô... Ta không có..."
Cố Thiển Thiền hốt hoảng chối. Nhưng là hoa huyệt nhưng không kiềm được teo lại tới, thậm chí dâm nước cũng chảy tới trên giường liễu.
"A a... Thiển Thiển không có, nhưng là Thiển Thiển nhỏ ép suy nghĩ a."
Trịnh Trúc Nghĩa trực tiếp đưa tay ở con gái đích tư mật chỗ sờ soạng một cái, quả nhiên đã ướt. Thật là nhạy cảm.
"Ngô... Trịnh Trúc Nghĩa... Không muốn sờ a..."
Cố Thiển Thiền khạc ra trong miệng thịt ca tụng. Rất sợ Trịnh Trúc Nghĩa lại thay đổi chủ ý.
"Yên tâm. Hôm nay sẽ không cắm vào đích. Bất quá, nếu là làm thể dục buổi sáng. Làm sao có thể chỉ để cho Thiển Thiển làm chứ ?"
Cố Thiển Thiền còn chưa kịp phản ứng Trịnh Trúc Nghĩa đích ý. Cả người liền nằm ở Trịnh Trúc Nghĩa đích trên người. Ướt nhẹp hoa huyệt đại lạt lạt đất bại lộ ở Trịnh Trúc Nghĩa trước mặt. Mà trước mặt cô chính là kia cây diệu võ dương oai thịt ca tụng.
"Ừ hắc... Trịnh Trúc Nghĩa... Ngô... Không muốn liếm a..."
Cố Thiển Thiền còn chưa kịp phản ứng. Trịnh Trúc Nghĩa đã ngậm hoa huyệt liếm đứng lên.
"Ừ hắc... Không được... Ngô..."
Cố Thiển Thiền muốn cự tuyệt. Trịnh Trúc Nghĩa đột nhiên đĩnh yêu đem thịt ca tụng thọt vào miệng của cô trong.
"Thiển Thiển không muốn lười biếng nga."
Trịnh Trúc Nghĩa nói xong lại ngậm hoa huyệt đầu lưỡi xấu xa thọc vào.
"Ngô ngô ngô..."
Cố Thiển Thiền hai chân bị buộc mở. Cái mông nhỏ bởi vì hoa huyệt bên trong kích thích co rúc một cái co rụt lại. Hết lần này tới lần khác trong miệng bị thịt ca tụng nhét tràn đầy, cô lại sợ chọc Trịnh Trúc Nghĩa sinh khí. Chỉ có thể ngoan ngoãn ngậm thịt ca tụng. Nhỏ tay cầm thịt ca tụng đích phần gốc, há hốc miệng ba. Bắt chước Trịnh Trúc Nghĩa liếm hoa huyệt tiết tấu, đầu tiên là từ con rùa đầu đi xuống từng điểm từng điểm liếm.
"Ngô... A... Không nên đụng nơi đó... Ngô..."
Trịnh Trúc Nghĩa đột nhiên ngậm nho nhỏ âm đế dùng sức hút một chút, Cố Thiển Thiền thân thể nhất thời run lẩy bẩy, một cổ tiếp một cổ dâm dịch tự mật huyệt phun trào.
"Thiển Thiển cũng thử hút hút một cái ngươi thích nhất đại thịt ca tụng. Nếu không giờ học sắp trễ rồi nga."
Trịnh Trúc Nghĩa vừa nói đem những thứ kia dâm dịch toàn bộ hút vào trong miệng.
Cố Thiển Thiền vừa xấu hổ vừa giận. Nhưng là nhớ tới lần trước Trịnh Trúc Nghĩa tổng cũng bắn không ra, cuối cùng còn để cho chính cô gỡ ra nhỏ huyệt lần đó... Liền không dám thờ ơ liễu. Cái miệng nhỏ nhắn buộc chặc bao lấy thịt ca tụng chợt một chút.
"Nga... Chính là như vậy. Thật là thoải mái... Sâu hơn chút..."
Trịnh Trúc Nghĩa hưởng thụ rên rỉ.
Cố Thiển Thiền nghe được bé trai thoải mái to suyễn thanh, chẳng biết tại sao trong lòng lại sinh ra một cổ cảm giác tự hào, giống như là bị khích lệ vậy, càng ra sức phụt ra phụt vô khởi bé trai đích thịt ca tụng.
"Nga... Thật giỏi..."
Trịnh Trúc Nghĩa hết sức hưởng thụ con gái mang tới phục vụ. Buông ra bị hành hạ đến làm bộ đáng thương âm đế, ôn nhu ngậm con gái mềm mại cánh hoa tỉ mỉ liếm hút. Bởi vì buổi sáng mới vừa lên qua thuốc nga, thịt sống ngọt trong mang một cổ Thiển Thiển mùi thuốc.
Con gái còn chưa khai bao đích nhỏ hoa cúc phấn nộn nộn, nho nhỏ một cá. Thật giống như ngay cả tay ngón tay cũng thọt không đi vào. Trịnh Trúc Nghĩa thừa dịp con gái ý loạn tình mê lúc, đưa tay đâm đâm đóng chặc nhỏ hoa cúc. Chỗ kia bị kích thích đáng thương sắt súc liễu một chút.
"Ngô... Làm gì..."
Cố Thiển Thiền cả kinh, cái mông thu càng chặc hơn. Kết quả vô tình đem thịt ca tụng ngậm phải sâu hơn, con rùa đầu cơ hồ sắp cắm vào trong cổ họng liễu. Cô vừa mở miệng, cổ họng đích chấn động giống như là đấm bóp vậy đánh vào thịt ca tụng thượng. Trịnh Trúc Nghĩa xấu tâm địa hướng lên đĩnh yêu, con rùa đầu trực tiếp cắm vào con gái đích trong cổ họng.
"Ngô ngô..."
Cố Thiển Thiền bị cắm hoàn toàn không mở miệng được. Nước mắt cũng mau ra đây.
"Thiển Thiển thí mắt cùng nhỏ ép vậy đẹp."
Trịnh Trúc Nghĩa thở dài nói.
"Ngô ngô ngô..." Không nên đụng nơi đó a!
Cố Thiển Thiền trong lòng hô to. Vừa nghĩ tới Trịnh Trúc Nghĩa đối với cô thí mắt còn có biến thái ý tưởng, Cố Thiển Thiền liền một trận buồn nôn. Người là một cái cô gái ngoan ngoãn, Cố Thiển Thiền làm sao biết nơi đó cũng là có thể dùng để ân ái đích chứ ? Cô thậm chí cảm thấy trừ phía dưới hoa huyệt là bình thường ân ái phương thức, ngoài ra đều là biến thái. Tha thứ quai bảo bảo Cố Thiển Thiền đối với tính kiến thức thiếu thốn.
"Thiển Thiển đang lười biếng, giờ học sắp trễ rồi nga."
Trịnh Trúc Nghĩa cố ý phân tán Cố Thiển Thiền sự chú ý. Quả nhiên con gái nghe vậy có chút nóng nảy. Cố Thiển Thiền cầm thịt ca tụng đích phần gốc, cái miệng nhỏ nhắn từ trên xuống dưới bắt đầu bộ làm thịt ca tụng. Cố Thiển Thiền năng lực học tập thật ra thì rất mạnh. Mặc dù lần trước là bị Trịnh Trúc Nghĩa cưỡng bách miệng bạo, kia tồi tệ nhớ lại Cố Thiển Thiền muốn quên nhưng là căn bản không quên được. Bé trai giận dử mặt vẫn luôn là cô ác mộng. Nhưng là cô cũng nhớ kỹ bé trai ở trong đó lấy được vui vẻ.
"Nga... Nữa ngậm sâu một chút mà... Thiển Thiển thật giỏi... Ngô..."
Trịnh Trúc Nghĩa có chút kinh ngạc. Hắn biết con gái tất cả tính kiến thức đại khái cũng tới từ mình. Tất cả căn bản không nghĩ tới con gái sẽ như vậy chủ động dùng cái miệng nhỏ nhắn phụt ra phụt vô thịt ca tụng, kia cái miệng nhỏ thật là lại chặc vừa nóng, cùng nhỏ mặt hoa huyệt vậy để cho người không nghĩ rút ra. Cố Thiển Thiền luôn là có thể mang cho hắn ngạc nhiên mừng rỡ. Quyết định tạm thời trước để cô gái đích tiểu thí mắt. Ngậm kia đáng yêu hoa huyệt tiếp tục hút bên trong liên tục không ngừng dâm nước.
"Ngô ngô ngô... A... Ngô..."
Cố Thiển Thiền vô ý thức buộc chặc hoa huyệt, muốn đem kia đáng giận đầu lưỡi chen ra ngoài, nhưng không nghĩ đến ngược lại bị vào sâu hơn. Hoa huyệt đột nhiên một cổ cực hạn co rúc lại, một đại cổ hoa dịch phun ra ngoài. Cố Thiển Thiền cao triều. Tiết hoàn người sau cái mông nhỏ liền buông lỏng.
"Ho khan một cái..."
Phía trên cái miệng nhỏ nhắn cơ giới ngậm thịt ca tụng qua lại bộ lấy mấy chục qua lại, đầu cũng sắp choáng váng, miệng cũng rất chua, Trịnh Trúc Nghĩa mới thả ra ngoài. Tốt lần này Trịnh Trúc Nghĩa không có cưỡng bách cô nuốt xuống. Nhưng là bởi vì tránh né không kịp, hay là có một bộ phận tinh dịch sang vào trong giọng. Cố Thiển Thiền hai tay xanh tại Trịnh Trúc Nghĩa bền chắc trên bụng một trận ho khan.
Dứt khoát lớp số học đuổi kịp.
Cố Thiển Thiền như vậy an ủi mình. Cố gắng không để cho mình lại đi nhớ lại chuyện hồi sáng này.
Buổi chiều vật lý giờ học, Cố Thiển Thiền đã có kinh nghiệm. Trịnh Trúc Nghĩa để cho ngồi ở hắn đích trên đùi, cô cũng không có cự tuyệt. , dù sao Trịnh Trúc Nghĩa như vậy khi dễ mình, liền đem hắn đích chân ngồi tê dại trả thù hắn! Cố Thiển Thiền trong lòng như vậy an ủi mình nói.
Hoặc có lẽ là vì tưởng thưởng con gái buổi chiều phối hợp, buổi tối lúc ngủ, Trịnh Trúc Nghĩa hiếm thấy cái gì cũng không làm. Còn ngầm cho phép Cố Thiển Thiền mình chọn một bộ bảo thủ quần ngủ. Ở Trịnh Trúc Nghĩa biến thân ác ma ngày thứ mười bảy. Cố Thiển Thiền hiếm thấy ở ác ma bên người cũng có thể ngủ một giấc an ổn.
50 nhốt ngày thứ mười tám đem máy ép nước trái cây rớt bể, dùng nhỏ huyệt thay thế máy ép nước trái cây trá trấp, đút nhỏ huyệt ăn bồ đào
"Nếu Thiển Thiển không thích, hôm nay liền không làm."
Buổi sáng sau khi rời giường hiếm thấy Trịnh Trúc Nghĩa không có đè Cố Thiển Thiền phải làm thể dục buổi sáng. Cố Thiển Thiền lo lắng đề phòng bình an lên xong lớp số học. Từ sáng sớm hôm qua "Thể dục buổi sáng" sau đến buổi trưa hôm nay Cố Thiển Thiền cũng quá rất "An toàn", để cho cô hiếm thấy thể hội một cái an toàn cảm giác hạnh phúc. Cô cho là Trịnh Trúc Nghĩa từ từ suy nghĩ thông, có lẽ không nghĩ hành hạ cô. Nhưng là ai biết đầu to nguyên lai là lưu đến xế chiều.
Sau khi ăn xong trái cây là bồ đào. Trịnh Trúc Nghĩa nói muốn uống bồ đào trấp, bởi vì cơm trưa là Trịnh Trúc Nghĩa làm, cho nên trá trấp đích công việc giao cho Cố Thiển Thiền.
Cố Thiển Thiền ở phòng bếp táy máy mới đến máy ép nước trái cây. Trịnh Trúc Nghĩa đưa tay khoen ở cô eo thon người, càm đệm ở cô hõm vai chỗ, từ phía sau nhìn ngược lại giống như một đôi ân ái vợ chồng. Nếu như coi thường "Vợ " không được tự nhiên lời.
"Chớ... Chớ ở chỗ này."
Cố Thiển Thiền vẫn là lần đầu tiên táy máy loại này bảng hiệu máy ép nước trái cây. Sách hướng dẫn còn không có nhìn biết sao. Hơn nữa sau lưng Trịnh Trúc Nghĩa đích tính quấy rầy, thì càng không hiểu rõ.
"Thiển Thiển có thể phải nhanh lên một chút mà. Ta khát."
Trịnh Trúc Nghĩa đích bàn tay ở con gái đích nơi bụng cách mong mỏng vải vóc ở đó tròn trịa rún chỗ vẽ vòng mà đi xuống.
"Ngô..."
Cố Thiển Thiền càng không cách nào tập trung chú ý. Cô dựa theo mình hiểu đem máy ép nước trái cây đích nắp mở ra, đem tắm xong bồ đào bỏ vào một nhỏ mâm đi vào. Đậy lại nắp sau đó mở ra chốt mở điện. Lúc này Trịnh Trúc Nghĩa đích bàn tay đã tuột đến con gái nhạy cảm tam giác vùng. Ngón tay cách váy đi vào trong tham khảo. Cố Thiển Thiền tay trợt một cái, nắp không nắp chặc, máy ép nước trái cây từ trong tay run đi ra ngoài, ngã xuống đất. Phát ra " Ầm -- " một thanh âm vang lên.
"Thiển Thiển làm chuyện xấu liễu nga."
Trịnh Trúc Nghĩa nghiêng đầu, đang khi nói chuyện phun ra toàn bộ khí tức rắc vào con gái mảnh khảnh trên cổ. Cố Thiển Thiền theo bản năng rụt cổ một cái.
"Ta không phải cố ý."
Cố Thiển Thiền sợ hết hồn. Muốn muốn đẩy ra Trịnh Trúc Nghĩa nhặt trên đất máy ép nước trái cây.
"Thiển Thiển phải thế nào bồi ta bồ đào trấp."
Trịnh Trúc Nghĩa không để cho cô nhặt, bàn tay dùng sức cô ở con gái mảnh khảnh eo nhỏ. Xấu xa hỏi.
"Đúng... Thật xin lỗi."
Cố Thiển Thiền bị khi dễ phải cũng sắp khóc. Rõ ràng là Trịnh Trúc Nghĩa vẫn đối với cô táy máy tay chân cô mới khẩn trương a!
"Nếu máy ép nước trái cây bị hư, vậy thì phiền toái Thiển Thiển liễu."
Trịnh Trúc Nghĩa tâm tình thật tốt. Con gái không phạm chút sai, hắn lại tại sao có thể đường hoàng đạt được phúc lợi chứ ?
" Ừ... Trịnh Trúc Nghĩa... Không muốn!"
Cố Thiển Thiền đến bây giờ còn chưa kịp phản ứng Trịnh Trúc Nghĩa câu kia "Nếu máy ép nước trái cây bị hư, vậy thì phiền toái Thiển Thiển liễu" là ý gì. Chỉ nhớ Trịnh Trúc Nghĩa đem cô ôm ngang lên đặt ở phòng bếp sắp xếp trên đài. Trắng tinh quần bãi bị vén lên, con gái mảnh khảnh bắp đùi một chút xíu lộ ra. Sau đó là béo mập nhỏ quần lót.
"Ngô... Trịnh Trúc Nghĩa, ngươi làm gì?"
Nơi này chính là phòng bếp a! Cố Thiển Thiền đưa tay một cái tay nắm quyền vô lực khước từ trứ bé trai cứng rắn ngực, một cái tay khác định ngăn chận bị vén lên đích quần bãi.
"Thiển Thiển ngoan. Không nên lộn xộn."
Trịnh Trúc Nghĩa không để ý tới con gái yếu ớt phản kháng. Ngón tay ôm béo mập quần lót từ từ kéo xuống.
"Không nên ở chỗ này... Chớ ở chỗ này, có được hay không? Cầu ngươi, Trịnh Trúc Nghĩa..."
Cố Thiển Thiền xấu hổ không được. Nơi này chính là phòng bếp a. Trịnh Trúc Nghĩa chẳng lẽ phải ở chỗ này đối với cô làm loại chuyện đó sao?
"Ngoan... Hôm nay không ở nơi này làm."
Trịnh Trúc Nghĩa ôn nhu trấn an nói.
Quần lót bị kéo đến nơi đầu gối treo ở trên đùi chưa có hoàn toàn cởi ra. Cố Thiển Thiền hai tay nắm chặc lạnh như băng cẩm thạch bên dọc theo. Hai chân bị kia hai bàn tay tách ra, con gái đích chỗ kín hoàn toàn bại lộ ở bé trai trước mắt.
"Ngô..."
Bé trai thuần thục dùng ngón tay mở ra hoa huyệt khuếch trương mấy cái, nhạy cảm hoa huyệt như nguyện phun ra hoa lộ. Cố Thiển Thiền hai chân treo ở Trịnh Trúc Nghĩa đích trên bả vai. Phía dưới mông là lạnh như băng cẩm thạch đài.
"Ngô... Không muốn... Thứ gì."
Cố Thiển Thiền chỉ cảm thấy tay kia ngón tay thọc mấy cái liền rút ra đi ra ngoài. Bởi vì xấu hổ cô không dám nhìn Trịnh Trúc Nghĩa đang làm gì. Sau đó cũng cảm giác ngón tay rời đi trong chốc lát có một cái vòng tròn tròn đích lành lạnh đồ để ở miệng huyệt bị ngón tay từ từ đẩy tới hoa huyệt trong. Cố Thiển Thiền hốt hoảng mở mắt ra, phát hiện Trịnh Trúc Nghĩa cầm trong tay lại là còn dư lại kia gần nửa mâm bồ đào!
"Ngô... Không được... A... Trịnh Trúc Nghĩa... Không muốn!"
Chỗ đó... Chỗ đó tại sao có thể loạn để đồ! Cố Thiển Thiền hốt hoảng muốn từ sắp xếp trên đài nhảy xuống.
"Thiển Thiển không nên lộn xộn."
Trịnh Trúc Nghĩa quát lạnh một tiếng. Cố Thiển Thiền bị sợ không dám lộn xộn.
"Ngoan."
Trịnh Trúc Nghĩa hài lòng thả mềm thanh âm.
"Thiển Thiển không phải sợ. Chẳng qua là trá trấp mà thôi. Thiển Thiển nhỏ huyệt trá đi ra ngoài trấp nhất định uống rất ngon."
Trịnh Trúc Nghĩa từ từ giải thích.
"Ngô... Trịnh Trúc Nghĩa... Không muốn... Không muốn..."
Cố Thiển Thiền sợ không biết nói gì. Trịnh Trúc Nghĩa lại muốn dùng cô chỗ đó trá trấp. Nhưng là cô cũng không phải cố ý đem máy ép nước trái cây làm hư a. Cố Thiển Thiền cảm thấy rất ủy khuất.
"Ừ a... Hắc... Tốt băng... Không muốn a..."
Trịnh Trúc Nghĩa cũng không có dừng lại động tác trong tay. Viên thứ nhất bồ đào bị nhỏ huyệt ôn thuận đất tiếp nạp sau, thứ hai viên, thứ ba viên... Một mực nhét ước chừng mười lăm viên mới dừng tay!
"Thiển Thiển nhỏ ép thật là lợi hại. Một lần ăn 15 viên sao. Thật là phồng tham ăn cái miệng nhỏ nhắn."
Trịnh Trúc Nghĩa thở dài nói.
51 nhỏ huyệt đem bồ đào cũng nặn bể, mình gỡ ra nhỏ ép đem bồ đào mảnh vụn moi ra
"Ừ hắc... Không được... Tốt chống đở... Ngô... Trịnh Trúc Nghĩa... Dừng lại... Ngô... Muốn chống đở hư..."
Trịnh Trúc Nghĩa đích thịt ca tụng luôn luôn đều là rất nóng. Mà đây chút bồ đào đều là ướp lạnh qua, nhỏ huyệt trong cho tới bây giờ không cảm thụ qua như vậy nước đá cảm giác. Khẩn trương thu thật chặc, huyệt dặm bồ đào rất nhanh liền bị nặn bể.
"Ừ hắc... Phá hư... Ngô... Trịnh Trúc Nghĩa... Bồ đào phá hư... A cáp... Lấy ra a..."
Cố Thiển Thiền rất sợ bồ đào bị ở lại hoa huyệt trong. Cảm giác được bồ đào bị hoa huyệt nặn bể sau hốt hoảng kêu to.
"Thiển Thiển đừng nóng. Ta cái này thì giúp ngươi hút ra liễu."
Trịnh Trúc Nghĩa há miệng ngậm con gái đích hoa huyệt, vừa vặn tiếp nhận hòa lẫn dâm dịch đích bồ đào trấp. Sau đó "Chặc chặc --" đất hút.
"A cáp... Không muốn hút... A... Tò mò quái... Ngô a..."
Hoa huyệt bị một cá ấm áp địa phương bọc lại, Cố Thiển Thiền thoải mái toàn thân cũng băng. Ngón tay dính sát cẩm thạch. Hai chân không tự chủ kẹp chặc Trịnh Trúc Nghĩa.
"Chặc chặc... Nga... Thiển Thiển nhỏ ép thật là lợi hại, bài trừ ra đích bồ đào trấp uống ngon thật."
Trịnh Trúc Nghĩa một bên hút một bên tán dương.
"Ngô... Không nên nói... Ngô... Ừ a... A cáp... Không muốn hút... Ô ô... Không có..."
Hoa huyệt bị kích thích không ngừng co rúc lại, vừa vặn đem bên trong bồ đào toàn bộ nặn bể. Trịnh Trúc Nghĩa giống như là đem cô hoa huyệt coi thành ống hút vậy cho đến không có chất lỏng nữa chảy xuống mới dừng lại. Nhưng là hoa huyệt trong còn có rất nhiều bị nặn bể bồ đào.
"Ừ hắc... Đầu lưỡi không muốn... Ô ô... Quá kích thích... A cáp... Không được a a..."
Chắc chắn không có bồ đào trấp nữa lưu sau khi đi ra Trịnh Trúc Nghĩa cũng không có bỏ qua cho cô, thô lỗ đầu lưỡi thẳng tắp thọt vào hoa huyệt liễu. Đem đã bể nát đích bồ đào cuốn đi ra.
"Ừ hắc... Trịnh Trúc Nghĩa... Ngô a... Không được... A cáp..."
Cố Thiển Thiền không chịu nổi kích thích. Hoa huyệt kịch liệt co rúc lại, cơ hồ phải đem đầu lưỡi kẹp đoạn, đã bể nát đích bồ đào rốt cuộc lại bị chen lấn càng bể.
"A cáp... Không được... Ngô a... Phải đi... Phải đi a a a!"
Kia thô lỗ đầu lưỡi cố ý ở hoa huyệt trong xông ngang đánh thẳng, bồ đào tử cứng rắn cứng rắn lao qua nhạy cảm huyệt bích sinh ra hàng loạt khoái cảm. Hoa huyệt bị khi dễ phải làm bộ đáng thương, con gái nơi nào bị ở như vậy kích thích, chỉ chốc lát sau liền cao triều. Đại cổ đại cổ dâm dịch phún ra ngoài.
"A cáp..."
Cố Thiển Thiền miệng to thở dốc. Hoa huyệt giống như là một cái miệng nhỏ kịch liệt co rúc lại. Không ít bể nát đích bồ đào đều bị hoa huyệt kịch liệt co rúc lại đẩy tới miệng huyệt, sắp xuất hiện không ra. Cố Thiển Thiền không nhịn được giật giật người, muốn đem những thứ kia bể nát đích bồ đào tống ra đi.
"Thiển Thiển chớ lộn xộn. Cử động nữa bồ đào tử liền vĩnh viễn ở lại Thiển Thiển nhỏ ép trong."
Trịnh Trúc Nghĩa phái da con gái đích chân cây mà, cảnh cáo nói. Cố Thiển Thiền quả nhiên không dám lộn xộn. Ngoan ngoãn giương ra hai chân, bị khi dễ phải ướt nhẹp hoa huyệt một tấm hợp lại đất chờ đợi cứu chuộc.
Trịnh Trúc Nghĩa đưa tay, hai ngón tay thọt vào hoa huyệt tương hoa huyệt hướng hai bên chống đở mở một cái cái miệng nhỏ, có thể thấy rõ bên trong đỏ tươi huyệt thịt, còn có bị dâm nước hoàn toàn thấm ướt bồ đào mảnh vụn. Thật là một bộ phá lệ dâm mỹ tình cảnh.
"Ngô a... Không muốn thổi... Ừ a..."
Hai ngón tay cố ý đem nhỏ huyệt chống đở mở một cái cái miệng nhỏ, Trịnh Trúc Nghĩa nhắm ngay kia hơi mở miệng nhỏ huyệt thổi một cái khí. Cố Thiển Thiền cả người run lên. Cảm giác mặt lại phải nước chảy liễu.
"Thật nhạy cảm."
Trịnh Trúc Nghĩa không khỏi xúc động. Cố Thiển Thiền người quả thực nhạy cảm, nhẹ nhàng trêu đùa một cái mặt liền không nhịn được phát nước.
"Ừ hắc... Nhẹ một chút mà... Ngô a..."
Hai ngón tay tạo ra hoa huyệt, khác một ngón tay thọt đi vào đem bồ đào mảnh vụn moi ra. Cứ như vậy nhỏ huyệt liền bị tạo ra. Cố Thiển Thiền mới vừa tiết người ngươi căn bản không chịu nổi như vậy kích thích, không khỏi cung đứng lên tử.
"Ngô... Chậm một chút... Ô ô... A cáp... Trịnh Trúc Nghĩa... Không muốn đào... A a..."
Trịnh Trúc Nghĩa giống như là cố ý hành hạ cô vậy. Ngón tay nặng nề thọt vào hoa huyệt bên trong, sau đó câu khởi ngón tay từ từ đi bên ngoài kéo. Huyệt bích bị hung hăng va chạm.
"Chẳng lẽ Thiển Thiển muốn đem những thứ này cũng ở lại nhỏ ép trong sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa cố ý hỏi.
"Ngô... Nhẹ một chút mà... Cầu ngươi..."
Đáng thương Cố Thiển Thiền bị khi dễ đến loại trình độ này, còn phải ngược lại cầu đầu sỏ.
"Thiển Thiển mình đẩy ra nhỏ ép, ta liền nhẹ một chút mà."
Trịnh Trúc Nghĩa kéo một cái rũ ở hoa huyệt bên đại âm môi. Xấu xa đạo đề nghị.
" Ừ... Không được..."
Cố Thiển Thiền theo bản năng phản bác. Ngồi ở phòng bếp sắp xếp đài thức phía dưới không mảnh vải che thân cũng đã rất mắc cở liễu, nếu như cô còn mình chủ động đẩy ra nhỏ huyệt... Chỉ là suy nghĩ một chút Cố Thiển Thiền đỉnh đầu thì phải bốc khói!
"Thiển Thiển không phối hợp. Ta cũng không có biện pháp. Đều do Thiển Thiển nhỏ ép quá sàm, mỗi lần cũng cắn ta ngón tay không chịu buông."
Trịnh Trúc Nghĩa đẩy trách nhiệm đạo.
"Ừ a... Không phải... Ngô..."
Cố Thiển Thiền muốn phản bác. Nhưng là Trịnh Trúc Nghĩa nắm tay ngón tay thọt lúc tiến vào hoa huyệt căn bản không bị cô khống chế. Cô cũng không muốn cắn a!
"Ừ a... Không muốn... A a... Ta làm... Ừ hắc..."
Ngón tay đè lại bồ đào tử hung hăng lao qua hoa huyệt. Cố Thiển Thiền phát ra một đường thật dài thét chói tai. Kia cứng rắn cứng rắn vật nhỏ quả thực đòi mạng. Cố Thiển Thiền không thể không thỏa hiệp. Ngón tay run rẩy nắm được hai múi đại âm môi tương hoa huyệt mở ra. Yếu ớt miệng huyệt hoàn toàn đúng đứa bé trai mở ra.
"Thật ngoan."
Trịnh Trúc Nghĩa một bên khen ngợi vừa đem ngón tay lại cắm vào yếu ớt nhạy cảm hoa huyệt trong. Lần này ngược lại là không có nữa làm khó Cố Thiển Thiền, tinh tế đem còn dư lại bồ đào mảnh vụn cũng biết liễu đi ra.
"Ừ hắc..."
Cố Thiển Thiền tay run run ngón tay thật chặc nắm được hai múi âm môi, không dám nhìn tới dưới người kia dâm mỹ cảnh tượng. Cô cảm giác mình đời người thật giống như đã chệch đường rầy đến hoàn toàn không có cách nào quay đầu lại nữa. Coi như sau này thoát khỏi Trịnh Trúc Nghĩa đích trói buộc, cô thật là có thể nữa trở về cuộc sống bình thường sao? Cố Thiển Thiền mê mang.
"Hôm nay nước trái cây uống rất ngon. Khổ cực Thiển Thiển liễu."
Trịnh Trúc Nghĩa chắc chắn con gái đích hoa huyệt trong không có cặn bã sau mới dừng lại. Mỉm cười đối với còn chưa tỉnh hồn đích con gái nói cám ơn.
"Trịnh Trúc Nghĩa?"
Cố Thiển Thiền kinh ngạc nhìn bé trai ôn nhu mặt mày vui vẻ. Trong lúc nhất thời không biết mình muốn nói cái gì. Chẳng qua là kinh ngạc nhìn hắn. Rõ ràng sớm chiều sống chung, tại sao vẫn sẽ cảm thấy xa lạ chứ ?
"Thiển Thiển muốn tắm không?"
Trịnh Trúc Nghĩa ôn nhu hỏi.
" Ừ."
Cố Thiển Thiền mơ hồ gật đầu một cái. Óc vẫn còn đương cơ trong.
"Ngoan. Chỉ cần hưởng thụ liền tốt. Những thứ khác đều không muốn."
Trịnh Trúc Nghĩa ôm lấy cô êm ái lời giống như một câu thần chú ở Cố Thiển Thiền trong đầu một mực quanh quẩn.
Thật chỉ cần hưởng thụ liền có thể sao?
Cố Thiển Thiền đem đầu chôn sâu vào Trịnh Trúc Nghĩa đích hõm vai trong. Nhắm hai mắt lại.
Nhưng là, ta sợ a.
Chúng ta loại này cơ hình quan hệ, để cho ta cảm thấy sợ. Làm sao có thể an tâm hưởng thụ?

49 ngày giam cầm thiếu nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ