39 nhốt ngày thứ mười lăm buổi sáng bị liếm tỉnh, "Đại hương tràng" đem phía dưới nhét tràn đầy... Thần khởi HHH
Sáng sớm ngày thứ hai, Cố Thiển Thiền là bị liếm tỉnh. Trong cổ ngứa một chút, tê tê, mở mắt ra liền thấy một viên lông xù đầu lớn đập vào mi mắt.
"Ngô... Trịnh Trúc Nghĩa... Ngươi làm gì?"
Cô đưa tay vô lực đẩy một cái. Mới vừa tỉnh lại thanh âm còn mang một tia khàn khàn, không giống với trong ngày thường đối với hắn đích lãnh ngôn lãnh ngữ, mang một tia nũng nịu ý.
"Tảo an."
Trịnh Trúc Nghĩa hai tay xanh tại cô bả vai hai bên, ngẩng đầu chống với cô cặp mắt, ôn nhu nói.
"Sớm."
Cố Thiển Thiền không quá thích ứng như vậy có thể so với tình nhân ôn nhu ánh mắt, không khỏi có chút né tránh.
"Ngô... Trịnh Trúc Nghĩa... Ngươi làm gì..."
Trịnh Trúc Nghĩa lại lần nữa chui đầu vào cô xương quai xanh chỗ bắt đầu loại ô mai. Cố Thiển Thiền chỉ cảm thấy cần cổ ẩm ướt, tê tê, bị rơi xuống một cá lại một cái độc chúc với cậu con trai con dấu.
"Ngô... Nên rời giường."
Cố Thiển Thiền sợ Trịnh Trúc Nghĩa lại chơi hoa khác dạng. Chờ Trịnh Trúc Nghĩa loại đủ rồi ô mai vội vàng nhắc nhở.
"Không gấp. Trước làm một chút thể dục buổi sáng. Hữu ích với thân thể khỏe mạnh."
Trịnh Trúc Nghĩa xấu xa cười một tiếng. Dưới chăn đích bàn tay đã dọc theo bằng phẳng bụng trực tiếp mò tới điểm chính. Cố Thiển Thiền theo bản năng kẹp chặc hai chân. Tối hôm qua bị buộc ngủ trần truồng, sáng sớm ngược lại là tiết kiệm không ít chuyện.
" Ừ... Trịnh Trúc Nghĩa..."
Cố Thiển Thiền bị sợ phải nắm chặc hắn đích cánh tay.
"Ta ở."
Trịnh Trúc Nghĩa trấn an đất hôn một cái môi của cô. Ngón tay linh hoạt đất đẩy ra cánh hoa dọc theo hoa huyệt dò xét đi vào.
"A... Không muốn..."
Cố Thiển Thiền hốt hoảng muốn cự tuyệt.
"Trịnh Trúc Nghĩa, hôm nay có thầy."
Cố Thiển Thiền vội vàng nhắc nhở.
"Sẽ không trễ nãi. Thầy chín điểm tới."
Trịnh Trúc Nghĩa không bị ảnh hưởng chút nào. Con gái đích thân thể bởi vì khẩn trương một mực hết sức cứng ngắc.
"Ngoan... Buông lỏng một chút mà..."
Trịnh Trúc Nghĩa vì để cho cô buông lỏng, một cái tay khác đùa dai vậy nhéo một cái đáng yêu nhỏ cái vú.
" Ừ... Không..."
Cố Thiển Thiền xấu hổ không dứt. Cô đưa tay bắt trước ngực đích con kia đùa dai bàn tay. Nhưng là Trịnh Trúc Nghĩa đích bàn tay đã che ở nhỏ cái vú lên, cô cũng kéo không xuống, cứ như vậy, nhìn ngã hết sức giống như là cô nắm tay của cậu bé đặt ở mình nhỏ cái vú lên.
"Sau này thể dục buổi sáng là lớp phải học. Thiển Thiển phải ngoan ngoãn giờ học."
Trịnh Trúc Nghĩa vô lương đạo.
"Ngô... Không muốn... Trịnh Trúc Nghĩa... Ta đói... Thức dậy có được hay không?"
Cố Thiển Thiền xấu hổ muốn chết. Lại còn muốn đổi thành lớp phải học? Ý kia không phải là mỗi sáng sớm cũng đều như vậy? Cô là thật sợ Trịnh Trúc Nghĩa như vậy từng bước ép sát, cô sợ hơn mình thật thói quen như vậy hoang dâm vô độ đích cuộc sống.
"Ngoan... Một hồi đút ngươi ăn đại hương tràng."
Trịnh Trúc Nghĩa bất vi sở động. Chân sau dùng sức cắm vào con gái đích giữa hai đùi, ngón tay linh hoạt đất mở ra hoa huyệt, đưa ngón tay gia tăng đến ba cây ở bên trong khuếch trương sau một hồi cảm thấy xong hết rồi liền đem ngón tay lấy ra thay "Đại hương tràng" .
"Ngoan... Buông lỏng... Ngươi đại hương tràng tới."
Cố Thiển Thiền biết mình vô luận như thế nào cũng không phản kháng được Trịnh Trúc Nghĩa. Chỉ có thể xấu hổ đất nhắm mắt lại. Nhưng là nhắm mắt lại sau tất cả cảm giác cũng trở nên phá lệ nhạy cảm. Không để cho cô phải không càng rõ ràng sâu sắc cảm nhận được kia cây đáng sợ đồ một chút xíu trầm trầm vùi vào cô bên trong thân thể.
"Ừ a... Thật là lớn..."
Cô vẫn là không có thói quen hắn đích to lớn, khi thịt ca tụng toàn cây không có vào đích thời điểm, không thích ứng đất phát ra rên rỉ.
"Thích không? Dành riêng ngươi đại hương tràng."
Trịnh Trúc Nghĩa tiếp tục trêu đùa nói.
Cố Thiển Thiền xấu hổ đất nghiêng đầu. Người này quá không biết xấu hổ, lại đem nơi đó gọi là... Gọi là... !
"Ừ ?"
"Ừ a... Không muốn cắn a..."
Trịnh Trúc Nghĩa bất mãn ở nhỏ đầu vú thượng trùng trùng cắn một cái. Cố Thiển Thiền kinh hô một tiếng. Không thể không đem đầu chuyển trở lại.
"Thể dục buổi sáng bắt đầu. Chuyên tâm chút."
Trịnh Trúc Nghĩa thấp giọng nói xong lại bắt đầu luật động.
"Ân ân a a... Ngô..."
Cố Thiển Thiền bắt đầu còn muốn cắn chặc môi mạnh chống không phát ra rên rỉ. Nhưng là Trịnh Trúc Nghĩa cố ý dùng sức đụng vào mê gái thượng, cô căn bản không biện pháp khống chế mình rên rỉ.
"Đại hương tràng ăn ngon không?"
Trịnh Trúc Nghĩa ép cô thả ra rên rỉ còn không coi là. Còn dùng sắc tình đích lời tiếp tục trêu đùa cô.
"Ngô a... Không nên nói... Ân ân a a... Chậm một chút..."
Cố Thiển Thiền vừa mở miệng liền không nhịn được thét chói tai, cô hốt hoảng đưa tay muốn che Trịnh Trúc Nghĩa đích miệng. Không để cho hắn nói ra nhiều hơn để cho mình xấu hổ không dứt lời.
"Ngô..."
Trịnh Trúc Nghĩa vui vẻ nhìn thấy con gái tay chân luống cuống xấu hổ khả ái dáng vẻ, lè lưỡi ở con gái đích lòng bàn tay liếm một chút. Cố Thiển Thiền cả kinh lại đem tay thu về. Hốt hoảng đang lúc tay không biết để ở nơi đó, thân thể bị Trịnh Trúc Nghĩa đụng thật giống như tùy thời sắp bay ra ngoài, cô lại hốt hoảng ôm Trịnh Trúc Nghĩa đích bả vai.
"A a... Thật đáng yêu."
Trịnh Trúc Nghĩa khẽ cười một tiếng. Cúi đầu ngậm con gái đích môi, dưới háng ra sức làm ruộng đứng lên.
"Ngô ngô ngô..."
Cố Thiển Thiền bị ngăn chặn miệng. Chỉ có thể không giúp ôm lấy hắn đích bả vai, tiếp nhận giá không hợp lý nhưng lại không cách nào thay đổi hết thảy.
"Hôm nay mặc cái này như thế nào?"
Trải qua buổi sáng thể dục buổi sáng sau, Trịnh Trúc Nghĩa ôm chân mềm Cố Thiển Thiền đi phòng tắm làm dọn dẹp. Ở con gái đáng thương ba ba cầu xin tha thứ trung, đại độ đem con gái trong thân thể tinh dịch cũng đạo liễu đi ra.
" Ừ."
Cố Thiển Thiền gật đầu một cái. Chỉ cần có y phục mặc cũng không tệ. Khá tốt bởi vì hôm nay có thầy tới, Trịnh Trúc Nghĩa không giống lần trước vậy làm khó cô, lần này cho cô mặc đồ lót. Có lần trước đối kháng so với, Cố Thiển Thiền cảm thấy lần này Trịnh Trúc Nghĩa thật giống như không ghê tởm như vậy liễu. Cố Thiển Thiền mình cũng không phát hiện, đang cùng Trịnh Trúc Nghĩa đích đoạn này dây dưa trung, lần nữa thỏa hiệp cô cũng sớm đã trở nên không bình thường.
Bữa ăn sáng hay là Trịnh Trúc Nghĩa làm.
Hình trái tim trứng chiên phối hợp ói ti cùng... Hương tràng. Còn có một ly sữa bò.
"Làm sao không ăn?"
Cố Thiển Thiền tiễu mễ mễ đem trứng chiên ói ti ăn, sau đó liền lẳng lặng bắt đầu uống sữa tươi. Trịnh Trúc Nghĩa thấy Cố Thiển Thiền buông xuống nĩa, cố ý hỏi.
"Ta ăn no."
Cố Thiển Thiền không biết Trịnh Trúc Nghĩa là không phải cố ý. Sáng sớm cũng đem cái vật kia nói thành là hương tràng, để cho cô xấu hổ muốn chết, bây giờ lại còn làm hương tràng. Cô căn bản không dưới miệng!
Phỏng đoán Cố Thiển Thiền một đoạn thời gian rất dài cũng không cách nào nhìn thẳng hương tràng liễu.
Trịnh Trúc Nghĩa ngược lại là không nữa làm khó cô. Cơm nước xong Cố Thiển Thiền chủ động hỗ trợ thu thập bàn ăn. Cái biệt thự này rất lớn, nhưng là thật giống như trừ Trịnh Trúc Nghĩa cũng chưa có người khác. Cho nên bình thời ăn cơm đều là Trịnh Trúc Nghĩa phụ trách. Mặc dù là bị uy hiếp, nhưng là Cố Thiển Thiền vẫn là không có pháp kiền ngồi để cho Trịnh Trúc Nghĩa tự mình một người thu thập.
"Thật hiền huệ."
Trịnh Trúc Nghĩa tán dương.
Thu thập xong sau không sai biệt lắm liền đến bổ túc thời gian. Trịnh Trúc Nghĩa mời thầy là đặc biệt tới giúp Cố Thiển Thiền bổ túc số học đích.
Cố Thiển Thiền không nghĩ tới Trịnh Trúc Nghĩa thật cho tới trưa đều không quấy rầy mình, để cho cô học tập cho giỏi.
"Như thế nào? Đối với người lão sư này hài lòng không?"
Đưa đi thầy. Trịnh Trúc Nghĩa từ phía sau lưng ôm lấy cô.
" Ừ. Thầy nói rất khá."
Cố Thiển Thiền gật đầu một cái. Có chút vui vẻ. Dẫu sao cô số học thành tích vẫn luôn là không trên không dưới. Cho nên ngày nghỉ này chỉ muốn thật tốt bổ túc một chút số học. Vốn là còn tưởng rằng cái kế hoạch này sẽ bị Trịnh Trúc Nghĩa đánh vỡ. Không nghĩ tới, Trịnh Trúc Nghĩa ngược lại giúp mình tìm một tốt thầy. Bất tri bất giác, cô thỏa hiệp quá nhiều.
40 cái mông bị thầy cứng rắn cứng rắn đại gà ba chỉa vào, ngồi ở thầy trên đùi nghe giảng (H)
Buổi chiều Cố Thiển Thiền là bị Trịnh Trúc Nghĩa hôn tỉnh. Cô ngủ mơ mơ màng màng, cảm thấy trên mặt từng trận ấm, ngứa một chút muốn né tránh, làm thế nào cũng không tránh thoát, chỉ đành phải bất đắc dĩ tỉnh lại.
"Tỉnh."
Trịnh Trúc Nghĩa thấy cô tỉnh, cũng không có từ cô trên người đi xuống, ngược lại trực tiếp ngậm vào môi của cô. Đầu tiên là ôn nhu mút vào, Cố Thiển Thiền vẫn chưa có hoàn toàn thanh tỉnh, như vậy ôn nhu hôn để cho cô mơ mơ màng màng trong cảm thấy có chút thoải mái, không kiềm được liền ôn thuận đất đón nhận. Dần dần, kia lớn đầu lưỡi chui vào, cuốn lấy con gái không chỗ có thể tránh cái lưỡi thơm tho một trận dây dưa, tiết tấu đột nhiên tăng nhanh, trở nên có xâm lược tính, Cố Thiển Thiền theo bản năng muốn tránh, có thể là cả người hoàn toàn bị người đè ở dưới người, căn bản không chỗ có thể tránh, kịch liệt hôn lưỡi đem cô hoàn toàn tỉnh lại.
"Ngô ngô ngô... Trịnh Trúc Nghĩa... A cáp..."
Trịnh Trúc Nghĩa vẫn là không có ý dừng lại, Cố Thiển Thiền cảm thấy mình lập tức thì phải hít thở không thông. Giãy giụa vỗ vào hắn đích sau lưng.
"Thật ngọt."
Trịnh Trúc Nghĩa rốt cuộc hảo tâm bỏ qua cô. Cố Thiển Thiền bị hôn đến cơ hồ nghẹt thở, mặt đỏ bừng đất miệng to thở dốc.
"Tốt lắm. Thức dậy đi. Buổi chiều vật lý giờ học muốn bắt đầu."
Cũng may Trịnh Trúc Nghĩa không có làm tiếp khác. Cố Thiển Thiền nhanh chóng từ trên giường bò dậy. Ở Trịnh Trúc Nghĩa trước mặt cô cũng không dám nữa ỷ lại giường. Ai biết một giây kế tiếp lại sẽ phát sinh cái gì đáng sợ chuyện.
Bởi vì tất cả chương trình học cơ bản đã kết thúc. Bây giờ học tập chính là cà đề làm chủ. Vật lý vẫn luôn là Cố Thiển Thiền xương sườn mềm. Rõ ràng khi đi học cũng có thật dễ nghe giờ học, nhưng là làm đề thời điểm chắc là sẽ không. Đại khái cô trời sanh không thích hợp học lý. Mà Trịnh Trúc Nghĩa thật giống như đối với này u tối phân có thiên phú, rõ ràng cũng không thế nào cà đề, vật lý thành tích vẫn còn xếp hạng trước mao. Mỗi lần ra thành tích, Cố Thiển Thiền cũng ghen tị yếu mệnh.
Cố Thiển Thiền dùng trước một giờ chà một bộ đề. Sau đó Trịnh Trúc Nghĩa phụ trách giúp cô sửa đổi. Trừ một ít bởi vì không cẩn thận khinh thường mà làm lỗi lựa chọn đề. Còn dư lại chính là cô vẫn luôn không hiểu đích đại đề liễu. Những thứ này đề Trịnh Trúc Nghĩa cùng cô nói qua rất nhiều lần, nhưng là hơi làm thay đổi Cố Thiển Thiền liền không làm được liễu.
"Thiển Thiển lại quên. Đạo đề này mới vừa làm qua tương tự."
Cố Thiển Thiền ở một bên khẩn trương nhìn Trịnh Trúc Nghĩa giúp mình đổi đề. Nghe được hắn đích lời, mặt đỏ lên. Cô cảm thấy mình rất đần, đã làm đề còn không biết.
"Phải nghĩ biện pháp để cho Thiển Thiển tăng trí nhớ một chút mới được a."
Trịnh Trúc Nghĩa nghiêm túc nói.
"Ừ a... Không muốn... Trịnh Trúc Nghĩa... Để ta xuống... Không được... Ngô ngô ngô... Trịnh Trúc Nghĩa..."
Cố Thiển Thiền đỏ mặt cơ hồ muốn đốt cháy. Giãy giụa muốn từ Trịnh Trúc Nghĩa trên người xuống.
"Ba ——" "Chớ lộn xộn. Thật dễ nghe nói."
Trịnh Trúc Nghĩa đưa tay ở Cố Thiển Thiền trên mông không khách khí đánh một cái tát. Đem người đè ở trên đùi không buông ra.
"Không muốn... Ngươi nói học tập..."
Cố Thiển Thiền nóng nảy.
"Bây giờ không phải là đang học sao? Dĩ nhiên, nếu như Thiển Thiển lộn xộn nữa liền không bảo đảm liễu nga."
Trịnh Trúc Nghĩa xấu xa đạo.
Cánh tay vặn bất quá bắp đùi. Cố Thiển Thiền trong nháy mắt cũng không dám lộn xộn. Cứng đờ ngồi ở Trịnh Trúc Nghĩa đích trên đùi. Không biết có phải là ảo giác hay không, cái mông thậm chí có thể cảm giác được sau lưng kia nóng bỏng độ cứng.
" Ừ... Hiện tại bắt đầu nói đề. Lần này Thiển Thiển có thể nên lắng tai nghe."
Trịnh Trúc Nghĩa hít sâu một hơi. Đã sớm muốn cùng con gái thử một chút tràng cảnh này liễu. Bây giờ rốt cuộc tìm được cơ hội.
"Thiển Thiển nghe hiểu sao?"
Sắc đẹp trước mặt. Trịnh Trúc Nghĩa làm bộ bình tĩnh nghiêm trang cho Cố Thiển Thiền sửa sang lại ý nghĩ. Cố Thiển Thiền nơi nào nghe lọt, trên mông để trứ một cây hết sức có sức uy hiếp đồ.
"Ừ ?"
Thấy Cố Thiển Thiền không có phản ứng. Trịnh Trúc Nghĩa ám chỉ tính đem cô đi xuống áp, Cố Thiển Thiền cảm thấy kia cây đồ cứng hơn liễu.
"Trịnh Trúc Nghĩa... Ta... Ta nghe hiểu."
Cố Thiển Thiền chỉ muốn vội vàng kết thúc giá hành hạ người giảng bài. Căn bản không nghe được mới vừa Trịnh Trúc Nghĩa nói cái gì. Tùy tiện đáp ứng.
"Kia Thiển Thiển dựa theo mới vừa ý nghĩ làm tiếp một lần đi."
Trịnh Trúc Nghĩa nghe vậy khẽ cười một tiếng cũng không vạch trần cô. Chẳng qua là đem bút nhét vào con gái đích trong tay. Nhàn nhã chờ con gái đáp lại.
"Ta..."
Cố Thiển Thiền không nghĩ tới Trịnh Trúc Nghĩa sẽ để cho mình chỉ như vậy ngồi ở hắn đích trên đùi đổi đề. Mới vừa đầu óc trống rỗng, căn bản không nghe được hắn nói cái gì. Bây giờ càng bối rối. Tay cầm bút ngón tay siết chặc căn bản không biết từ đâu hạ bút.
"Thiển Thiển mới vừa có phải hay không mất thần?"
Trịnh Trúc Nghĩa dĩ nhiên là biết mới vừa Cố Thiển Thiền thật ra thì cái gì cũng không nghe được. Nhưng làm bộ vừa mới phát hiện vậy phơi bày.
"Không... Ta..."
Cố Thiển Thiền vừa sợ vừa hoảng. Cả người cũng trở nên luống cuống tay chân.
"Nếu như vậy Thiển Thiển vẫn không thể thật dễ nghe giờ học lời. Vậy thì không thể làm gì khác hơn là đổi lại một loại phương thức."
Trịnh Trúc Nghĩa bất đắc dĩ nói.
Cố Thiển Thiền trừng mắt to nhìn hắn. Hoàn toàn là một bộ không dám tin biểu tình.
"Trịnh Trúc Nghĩa..."
Cố Thiển Thiền thanh âm cũng đang phát run. Không biết là cô nghĩ như vậy đi... Sẽ không đi...
"Đều do Thiển Thiển không để ý nghe giờ học còn cố ý nhích tới nhích lui."
Trịnh Trúc Nghĩa cởi ra quần, vốn là hẳn yên lặng thịt ca tụng nhưng nhổng lên thật cao. Bởi vì mới vừa Cố Thiển Thiền cái mông vừa vặn thặng đến, hắn liền bị thặng cứng rắn.
"Nếu Thiển Thiển không để ý nghe giờ học. Vì Thiển Thiển thành tích, không thể làm gì khác hơn là đổi loại Thiển Thiển thích phương thức."
Trịnh Trúc Nghĩa thả ra thịt ca tụng sau lại ngồi vào mới vừa vị trí. Hắn đại lạt lạt đích rộng mở hai chân, thịt ca tụng nhất trụ kình thiên, nửa người dưới như vậy dâm tà, hết lần này tới lần khác nửa người trên còn mặc áo sơ mi một bộ văn chất lịch sự dáng vẻ.
"Không... Không thích..."
Cố Thiển Thiền làm sao có thể thích. Bây giờ tư thế... Đây là muốn cho cô ngồi ở đó phía trên học tập sao? Cố Thiển Thiền nhưng là suy nghĩ một chút kia dâm loạn đích hình ảnh liền muốn đi chết vừa chết.
41 chủ động vén lên váy ngồi đến lão sư đích đại gà ba thượng, bị thầy dùng ngón tay cắm huyệt (HH)
"Thiển Thiển thật không thích sao? Nếu không thích, mới vừa tại sao không lắng nghe nói."
Trịnh Trúc Nghĩa tra hỏi.
Đó là bởi vì ngươi một mực ở đỉnh ta a! Cố Thiển Thiền khóc không ra nước mắt. Dưới tình huống đó cô căn bản không cách nào nghiêm túc nghe nói a. Bây giờ loại chuyện này thì càng khó khăn! Trịnh Trúc Nghĩa căn bản là không có định thật tốt dạy cô!
"Thiển Thiển phải nắm chặc thời gian. Một hồi thời gian học tập liền kết thúc."
Trịnh Trúc Nghĩa thúc giục.
"Không... Không muốn..."
Quả thực thái thái dâm loạn liễu. Làm sao có thể làm như vậy. Cố Thiển Thiền lắc đầu lui về phía sau không chịu ngồi lên.
"Thiển Thiển... Ngươi lại không ngoan."
Trịnh Trúc Nghĩa khẽ thở dài một cái. Cố Thiển Thiền nhất thời không dám lui về sau. Mỗi lần Trịnh Trúc Nghĩa nói những lời này thì đồng nghĩa với cô phải xui xẻo.
"Bây giờ ngồi lên tới. Ta có thể không so đo mới vừa Thiển Thiển không ngoan. Nếu không..."
Trịnh Trúc Nghĩa uy hiếp đã rất rõ ràng. Cố Thiển Thiền nghĩ đến cho là Trịnh Trúc Nghĩa đích những thứ kia trừng phạt, không khỏi rùng mình một cái. Cô không dám khiêu chiến Trịnh Trúc Nghĩa đích trừng phạt. Nhất định so với bây giờ còn khó hơn kham.
Cố Thiển Thiền cắn môi. Từ từ đi tới Trịnh Trúc Nghĩa trước mặt. Đem mình đưa đến ác ma bên người.
"Cố Thiển Thiền bạn học. Ngồi xuống đi."
Trịnh Trúc Nghĩa cứ như vậy buông lỏng đại lạt lạt đất ngồi ở trên cái băng. Nếu như không phải là trong quần kia cây to lớn mắt lom lom chỉ Cố Thiển Thiền. Nhìn ngược lại thật giống như một vị tao nhã lịch sự thầy.
"Cố Thiển Thiền bạn học. Chẳng lẽ còn muốn cho thầy tự mình động thủ sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa rất tự nhiên liền nhân vật chuyển đổi. Cố Thiển Thiền sững sốt một chút. Cô không biết Trịnh Trúc Nghĩa tại sao phải xưng mình là thầy. Chẳng qua là cảm thấy như vậy càng xấu hổ. Thầy cùng học sinh thần mã. Hay là ở nói đề thời điểm... Nhưng là Trịnh Trúc Nghĩa đích lời cô không dám phản kháng.
Trịnh Trúc Nghĩa vui vẻ thưởng thức con gái mắc cở đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn. Kia cổ Cố Thiển Thiền trên người đặc biệt ngượng ngùng hắn làm sao cũng nhìn không đủ. Rõ ràng đã làm như vậy nhiều lần. Cố Thiển Thiền nhưng vẫn là cái đó thật giống như cái gì cũng không hiểu thiếu nữ. Trong sáng để cho người muốn muốn bảo vệ lại muốn tự tay hủy diệt.
Cố Thiển Thiền run ngón tay đem áo đầm màu trắng quần bãi vén lên. Bởi vì ngượng ngùng đầu ngón tay cũng đi theo đỏ lên. Tay run rẩy ngón tay câu khởi phấn trắng quần lót bên bờ. Giống như một cá cố ý pha quay chậm vậy. Nào ngờ, cô như vậy ngượng ngùng phản ứng nhưng mới vừa hợp Trịnh Trúc Nghĩa đích ác thú vị. Trịnh Trúc Nghĩa hài lòng thưởng thức con gái trong lúc vô tình mang tới sắc tình biểu diễn. Thanh khiết lại sắc tình đích động tác, thật là làm cho người không nhịn được nghĩ muốn trực tiếp nhào tới cật kiền mạt tịnh.
Quần lót rốt cuộc bị cởi ra. Cố Thiển Thiền không dũng khí đem quần lót toàn bộ cởi ra. Chẳng qua là lui đến chân đang lúc liền không có động tác. Cô theo bản năng nhìn về phía Trịnh Trúc Nghĩa chờ đợi chỉ thị của hắn.
"Cố Thiển Thiền bạn học, thời gian không nhiều lắm. Nữa không lên đây, đề coi như nói không xong."
Trịnh Trúc Nghĩa ôn nhu cười. Cố Thiển Thiền nhưng tựa như thấy được ác ma huy động màu đen cánh đang đối với cô không có hảo ý. Cô khẽ cắn răng, dù sao không tránh khỏi. Dứt khoát xoay người tùy tiện đi xuống ngồi.
"Ừ ?"
Cố Thiển Thiền nhắm mắt lại đi xuống ngồi, Trịnh Trúc Nghĩa cũng không dám để cho cô cứ như vậy tùy tiện ngồi xuống. Chỗ đó nhưng là rất yếu ớt. Cố Thiển Thiền nhận ra được cái mông thật giống như bị một hai bàn tay nâng, không khỏi nghi ngờ quay đầu.
"Cố Thiển Thiền bạn học. Thầy trước kia là làm sao dạy ngươi? Như vậy ngồi có thể ngồi không đúng địa phương."
Trịnh Trúc Nghĩa trêu nói.
"Ta..."
Cố Thiển Thiền đi xuống ngồi cũng đã cổ túc rất lớn dũng khí. Bị Trịnh Trúc Nghĩa như vậy một chục đoạn thì càng thêm không dũng khí tiếp tục.
"Trịnh Trúc Nghĩa... Không muốn chơi có được hay không."
Con gái làm bộ đáng thương cầu xin tha thứ biểu tình thật là làm cho người không đành lòng cự tuyệt. Trịnh Trúc Nghĩa trong lòng thở dài. Hắn rốt cuộc hay là cự không dứt được Cố Thiển Thiền nũng nịu. Bất quá đều đã đến loại trình độ này, dừng lại là không thể nào.
"Ngoan... Để cho thầy nhìn một chút ngươi nhỏ ép ướt không có."
Trịnh Trúc Nghĩa không nghĩ bị thương cô. Con gái trừ ngượng ngùng, ở phương diện này hay là một chút tiến bộ cũng không có. Không nói trước khuếch trương một chút, bị thương làm thế nào.
"Ngô... Trịnh Trúc Nghĩa... Ta không nghĩ..."
Cố Thiển Thiền thấy Trịnh Trúc Nghĩa thật giống như đã nhập vai tuồng. Một mực tự xưng thầy. Cố Thiển Thiền xấu hổ không dứt. Trịnh Trúc Nghĩa như vậy một mực nhấn mạnh, cô không tự chủ liền mang vào mình là Trịnh Trúc Nghĩa thân phận học sinh. Cùng thầy làm loại chuyện này, hơn nữa còn là đang học đích thời điểm, Cố Thiển Thiền mắc cở không được. Nhưng là vừa không cách nào cự tuyệt.
"Cố Thiển Thiền bạn học. Ngươi cảm thấy ngươi có thể cự tuyệt thầy sao? Ngoan... Đem chân giương ra, để cho thầy nhìn một chút ngươi nhỏ non ép."
Trịnh Trúc Nghĩa hiển nhiên không thể nào hoàn toàn thỏa hiệp.
"Ngô..."
Cố Thiển Thiền xấu hổ tách ra hai chân. Quần lót khó khăn lắm treo ở nơi đầu gối. Cô nhịn được xấu hổ không dám từ nay về sau nhìn. Hai tay vịn ở trên bàn. Cứ như vậy. Ngược lại giống như câu dẫn thầy nữ sinh cố ý nằm ở trên bàn lộ ra cái mông cho thầy sờ vậy.
"Nguyên lai đã ướt a. Khó trách Cố Thiển Thiền bạn học gấp như vậy đất muốn ngồi ở thầy đại gà ba thượng. Ngược lại là thầy ủy khuất ngươi."
Trịnh Trúc Nghĩa đưa tay sờ một cái. Không khỏi cười. Mặc dù con gái tính cách hay là rất ngượng ngùng, nhưng là thân thể cũng đã bị chăm sóc dạy bảo rất thành thực.
"Ngô... Không phải vậy... Ừ a..."
Cố Thiển Thiền xấu hổ muốn phải phản bác. Nhưng là thân thể phản ứng bán đứng hắn. Trịnh Trúc Nghĩa đích bàn tay thoáng lộn đi lên, hoa huyệt liền không nhịn được nước chảy. Cố Thiển Thiền cảm thấy mất thể diện cực kỳ, thật không muốn thừa nhận đây là cô thân thể.
"A a... Nói láo học sinh thầy nhưng là phải trừng phạt."
Trịnh Trúc Nghĩa vừa nói. Ngón tay thon dài thuần thục đẩy ra nhu ướt cánh hoa cắm vào ấm đích hoa huyệt trong.
"Ừ a... A cáp... Thầy không muốn..."
Cố Thiển Thiền theo bản năng cự tuyệt. Kêu ra miệng đích thời điểm mới phát hiện mình theo Trịnh Trúc Nghĩa đích lời kêu "Thầy", nhất thời càng ngượng ngùng.
"A a. Thật là không thành thực học sinh."
Trịnh Trúc Nghĩa tâm tình thật tốt. Lập tức hóa thành cầm thú thầy. Đem nhu nhược nữ sinh đè ở dạy trên bàn, ngón tay không khách khí cắm vào nữ sinh đích nhỏ huyệt trong. Tồi tệ đất câu khởi ngón tay, đưa tới nữ sinh luống cuống rên rỉ.
"Ừ a... A cáp..."
Hoa huyệt bị ngón tay quậy đến rất thoải mái. Cố Thiển Thiền không muốn thừa nhận, chỉ có thể cắn môi. Thấp mâu nhưng vừa vặn thấy được mới vừa mình đang làm vật lý đề, mặt trên còn có Trịnh Trúc Nghĩa sửa chữa màu đỏ dấu vết. Như vậy cảnh tượng thật giống như là chân chánh học sinh cùng thầy quan hệ.
"Cô lẩm bẩm kỷ..."
"Thật là dâm đãng học sinh a... Như vậy thích thầy ngón tay sao?"
Ngón tay đã gia tăng đến ba cây. Ở ấm đích hoa trong huyệt mãnh liệt ra vào. Cắm ra một trận dâm mỹ tiếng nước chảy.
"Ừ a..."
Cố Thiển Thiền mắc cở không được. Hoa huyệt bởi vì xấu hổ kẹp rất chặc.
"Ngón tay đều phải bị ngươi kẹp gảy... Thật là dâm đãng học sinh xấu..."
Trịnh Trúc Nghĩa khó khăn đưa ngón tay rút ra. Sau đó nắm được một bên đại âm môi không khách khí bắt đầu đi một bên kéo. Giống như là trừng phạt cô mới vừa kẹp huyệt.
42 hoa huyệt trong bị thầy đại thịt ca tụng nhét tràn đầy, bị thầy cầm nhỏ cái vú cắm huyệt nghe giảng (HHH)
"Ừ a... Không muốn kéo... Ngô..."
Đại âm môi bị kéo dài thời điểm miệng huyệt thì hoàn toàn bại lộ ra. Cố Thiển Thiền không biết là không phải mình ảo giác, cảm giác một trận gió lạnh chui vào hoa huyệt trong. Nhỏ huyệt không tự chủ kẹp chặc lại giương ra. Nhìn giống như là một tấm đói khát đất cái miệng nhỏ nhắn, muốn bị thứ gì lấp đầy.
Đẹp mắt nhất tiểu thuyết đều ở trâu duyệt lưới: m. 6yues. com
"Thật dâm đãng a..."
Trịnh Trúc Nghĩa xé một hồi liền nới lỏng tay. Sau đó đè xuống trước mặt nhỏ âm đế.
"Ừ a... Không muốn..."
Cố Thiển Thiền không nhịn được cả người run lên. Cô thân thể vốn là nhạy cảm. Bình thời bị Trịnh Trúc Nghĩa vừa đụng cũng rất dễ dàng động tình. Âm đế lại là bộ vị nhạy cảm của cô. Bây giờ chẳng qua là bị ngón tay đụng một cái liền không nhịn được muốn cao triều.
"Thật là không có lễ phép học sinh... Cố Thiển Thiền bạn học chính là như vậy đối đãi dạy cho ngươi kiến thức thầy sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa lời còn chưa dứt hung hăng ở đó nhạy cảm Tiểu Đậu Tử thượng nhéo một cái.
"A a a..."
Cố Thiển Thiền căn bản không chịu nổi như vậy kích thích, phát ra một tiếng thật dài thét chói tai sau cơ hồ đứng không vững.
"Thầy... Cầu ngươi... Không nên đụng nơi đó a... Ô ô..."
Thân thể giống như là được mở ra một cá kỳ quái chốt mở điện. Rõ ràng không có bị cắm vào, nhưng thật giống như cũng có thể đạt tới cao triều, nhưng là loại này không bị cắm vào đích cao triều sau bên trong thân thể nhưng bởi vì không có bị cắm vào mà cảm thấy trống không.
"Mau tan lớp... Cố Thiển Thiền bạn học nữa không ngồi xuống, giá tiết khóa thì phải kết thúc nga."
Trịnh Trúc Nghĩa cũng không muốn để cho con gái âm đế cao triều. Như vậy chờ lát nữa Cố Thiển Thiền rất có thể không thể lực bồi hắn chơi dễ chơi hơn trò chơi.
"Ừ a... A cáp... Thật là lớn..."
Cố Thiển Thiền vịn bàn, miệng huyệt nhắm ngay kia to lớn dử tợn con rùa đầu dè dặt đi xuống ngồi. Nhỏ hẹp miệng huyệt khó khăn nuốt vào lớn con rùa đầu. Huyệt đạo trong căng khó chịu. Cố Thiển Thiền trở nên chậm tiết tấu. Mặc dù không phải lần thứ nhất, nhưng là mỗi lần bị cắm vào đích thời điểm cô tổng hội cảm giác mình sẽ bị cắm xấu.
"Tiếp tục..."
Trịnh Trúc Nghĩa tình nguyện hưởng thụ con gái ấm đích hoa huyệt một chút xíu nuốt vào thịt ca tụng đích trình độ cao nhất khoái cảm. Thấy Cố Thiển Thiền tựa hồ là bởi vì sợ mà lại trở nên do dự, không khỏi mở miệng thúc giục.
"Ừ a... A cáp... Thầy... Không được... Không nuốt nổi... Ngô..."
Thật vất vả đem con rùa đầu nuốt vào hoa huyệt trong, Cố Thiển Thiền cả kinh cả người là mồ hôi. Mồ hôi trên mặt tụ họp đến trên càm giọt rơi vào đề thi trên giấy.
"Không cho phép lười biếng... Làm sao biết không nuốt nổi. Cố Thiển Thiền bạn học quên, sáng sớm hôm nay thức dậy trước không phải mới vừa ăn rồi thầy đại hương tràng sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa vuốt eo thon của cô. Chận lại con gái muốn trốn ra người.
"A cáp... Quá lớn... Ô ô..."
Cố Thiển Thiền khóc tiếp tục đi xuống ngồi. Cô biết nếu như không ngồi xuống hôm nay Trịnh Trúc Nghĩa chắc chắn sẽ không bỏ qua cho cô.
"Ba ba..."
"Chớ khẩn trương... Buông lỏng..."
Miệng huyệt kẹp phải thật chặc, khó trách đi vào gian nan như vậy. Có thể là như vầy tư thế Cố Thiển Thiền làm sao có thể buông lỏng phải xuống. Vừa buông lỏng, khẳng định liền đứng không vững.
"Ô ô... Thầy... Ta không được... Giúp một tay ta... A cáp..."
Cố Thiển Thiền cảm giác mình đã không khí lực. Không khỏi kêu khóc nói.
"Làm sao biết không được chứ? Ngươi có thể. Cố Thiển Thiền bạn học quên, trước kia là làm sao đem thầy đại hương tràng nuốt vào sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa bấm cô eo cũng không có động thủ.
"Ngô ngô... Ta không được a... Trịnh Trúc Nghĩa... Giúp một tay ta... A cáp..."
Cố Thiển Thiền ủy khuất không được. Trên người càng hết hơi.
"Ai..."
Trịnh Trúc Nghĩa thở dài. Hắn thật giống như đem con gái cưng chìu hư. Nhưng là không có biện pháp, người là mình cưng chìu đi ra ngoài, chỉ có thể tiếp tục cưng chìu liễu.
"A cáp... Thật là lớn... Muốn hư... Hô hô..."
Trịnh Trúc Nghĩa đè cô eo từ từ đi xuống áp. Cố Thiển Thiền đẩu trứ người từng điểm nhận lấy kia to lớn từ từ cắm vào mình trong thân thể, cho đến cắm vào thân thể chỗ sâu nhất.
"Ừ hắc... A a... Không được... Quá sâu..."
Con rùa đầu cho đến để ở tử cung tài ăn nói khó khăn lắm dừng lại. Cố Thiển Thiền sau lưng dính sát ở Trịnh Trúc Nghĩa đích trước ngực. Bọn họ nửa người trên đều vẫn là chỉnh tề mặc quần áo, nửa người dưới cũng đã dâm đãng đất kết hợp với nhau.
"Bây giờ chúng ta tới giờ học đi."
Trịnh Trúc Nghĩa dán Cố Thiển Thiền lỗ tai, thanh âm ôn nhu cơ hồ đều có thể nhỏ ra nước. Nhưng là Cố Thiển Thiền nhưng nghe được bên trong không có hảo ý. Như vậy tư thế, để cho cô học thế đó phải đi vào? ! Hoa huyệt bị cắm đầy ắp, hai chân căn bản hợp không được, cô chỉ có thể bước ngồi ở Trịnh Trúc Nghĩa đích trên đùi.
"Đạo đề này thầy nói tiếp một lần. Lần này Cố Thiển Thiền bạn học có thể nên lắng tai nghe nga."
Trịnh Trúc Nghĩa lại thật cầm bút lên, hai tay từ Cố Thiển Thiền dưới nách xuyên qua, liền bao bọc cô tư thế đang thử đề trên giấy viết.
"A cáp..."
Cố Thiển Thiền hai tay thật chặc bấu vào dọc theo bàn, muốn để cho mình tập trung sự chú ý. Nhưng là quả thực không cách nào khinh thường cắm ở trong thân thể đích kia cây to lớn. Coi như Trịnh Trúc Nghĩa trừ cắm ở bên trong đang không có động tác khác, nhưng là cái loại đó chua xót phồng tăng cảm giác thời thời khắc khắc đất phân tán chú ý của cô lực.
"Thiển Thiển nghe hiểu sao? Thầy nhưng là lại nói một lần nga."
Trịnh Trúc Nghĩa nhìn con gái ửng đỏ gò má nhịn được muốn hôn một cái đích xung động. Nghiêm trang hỏi.
"Ừ a... Hắc... Thầy.. . Đúng... Thật xin lỗi..."
Cố Thiển Thiền cũng không biết Trịnh Trúc Nghĩa là lúc nào kể xong đích. Cô căn bản không nghe được hắn nói cái gì.
"Thiển Thiển lại mất thần? Thật là một học sinh xấu."
Trịnh Trúc Nghĩa làm bộ tức giận đưa tay trực tiếp cách mong mỏng vải vóc dùng sức nắm Cố Thiển Thiền bên phải nhũ.
"Ừ hắc... Thầy không muốn... Ngô..."
Cố Thiển Thiền muốn cự tuyệt.
"Không ngoan học sinh, ngươi nói thầy phải thế nào trừng phạt ngươi cho phải đây?"
Trịnh Trúc Nghĩa cầm con kia nhỏ cái vú không khách khí xoa xoa, hài lòng nghe được kia đáng yêu rên rỉ. Dưới háng cũng có ý đi lên đỉnh đỉnh. Nhất thời liền nghe được con gái yếu ớt tiếng hít hơi.
43 ngồi ở thầy đại thịt ca tụng thượng bị thầy sờ cái vú, khóc cầu thầy trừng phạt mình thao huyệt HHH
"Ừ a... Thầy... Ta... Ta không biết..."
Cố Thiển Thiền lúc này trong đầu một mảnh hỗn loạn. Cô đã bị tình dục hành hạ đến không chịu nổi. Hoa huyệt vừa đau lại phồng, đáng sợ hơn hay là cái loại đó muốn tìm bất mãn tao nhột, muốn cho cắm ở bên trong kia cây thịt trụ hung hăng đảo một đảo mới có thể biết giá tao nhột.
"Thích thầy sờ vú của ngươi sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa che ở cô bên tai, mang chút hơi lạnh môi nhẹ nhàng lao qua con gái ửng đỏ gò má.
"Ngô... Không... Đừng bảo là..."
Cố Thiển Thiền không thể ức chế liên tưởng đến Trịnh Trúc Nghĩa nếu quả thật là lão sư của mình, mà cô lại bị thầy áp ở trước bàn làm việc, hoa huyệt trong cắm thầy đại thịt ca tụng, còn bị thầy nắm nhỏ cái vú hỏi cái này sao dâm đãng lời, bối đức mang đến xấu hổ cùng khoái cảm cơ hồ phải đem cô cả người cũng đốt cháy.
"Thiển Thiển bạn học cái vú thật mềm..."
Trịnh Trúc Nghĩa nói tiếp để cho cô xấu hổ lời.
"Ngô... Trịnh Trúc Nghĩa... Không cần... Ừ hắc... A cáp..."
Cố Thiển Thiền xấu hổ phải không được. Theo bản năng muốn chạy trốn. Nhưng là Trịnh Trúc Nghĩa đích khí lực quá lớn, cô bị thật chặc định ở Trịnh Trúc Nghĩa đích trên người. Giá động một cái ngược lại để cho thịt ca tụng cắm sâu hơn.
"Nga... Thật là xấu học sinh, lại dám câu dẫn thầy."
Trịnh Trúc Nghĩa thấp suyễn một tiếng. Con gái vô ý thức động tác vừa vặn lau đi thịt ca tụng, nho nhỏ kích thích nhưng mang tới to lớn khoái cảm.
"Ta... Ta không có... A cáp... Buông ra ta... Ngô..."
Cố Thiển Thiền không dám lộn xộn. Mới vừa chẳng qua là nhẹ nhàng động một chút, vật kia giống như muốn đem cô thọt xuyên vậy.
"Nga... Ngươi muốn đem ta kẹp đoạn sao?"
Con gái đích non huyệt lại ướt lại chặc, Trịnh Trúc Nghĩa cần rất lớn sức nhẫn nại mới cưỡng bách mình không có hung hãn thao kiền.
"Ngô... Trịnh Trúc Nghĩa... Không muốn chơi..."
Cố Thiển Thiền không nhịn được cầu xin tha thứ. Nhân vật như vậy đóng vai cô một chút cũng không thích ứng. Hơn nữa cô là thật rất muốn học giỏi vật lý. Nếu như sau này mỗi lần học vật lý đích thời điểm Trịnh Trúc Nghĩa đều như vậy, kia ngày nghỉ này cô vật lý khẳng định liền hư.
"Thầy mới vừa không phải đang dạy ngươi sao? Nhưng là Thiển Thiển mình không để ý nghe nói."
Trịnh Trúc Nghĩa vô tội nói.
"A cáp... Ta nghe... Ngô ngô..."
Cố Thiển Thiền khóc không ra nước mắt. Vừa mới bắt đầu không quá dễ tốt sao, làm sao thì trở thành như vậy? Sớm biết, cùng bây giờ so sánh, ban đầu ngồi ở Trịnh Trúc Nghĩa trên đùi thời điểm cô nên thật dễ nghe nói. Như bây giờ căn bản không cách nào nghe giảng a.
"Thầy đã nói hai lần, Thiển Thiển cũng không nghe được. Thầy rất thương tâm a."
Trịnh Trúc Nghĩa đích môi ngay tại gò má của cô cùng cổ đang lúc bơi, lúc nói chuyện phun ra toàn bộ khí tức phọt ra ở Cố Thiển Thiền bên tai. Ngứa một chút, hết sức mập mờ.
"Đúng... Thật xin lỗi..."
Cố Thiển Thiền áy náy đạo. Mới vừa nhưng là là Trịnh Trúc Nghĩa nói hai lần cô cũng không có nghe được.
"Chẳng qua là thật xin lỗi sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa xấu xa cắn cô lỗ tai, ám chỉ ý mười phần.
"Ngô... Thầy ta sai rồi..."
Cố Thiển Thiền trong lòng mơ hồ biết Trịnh Trúc Nghĩa muốn chơi cái gì, nhưng là nhưng thẹn thùng với phối hợp.
"Sau đó thì sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa hiển nhiên không thể nào bỏ qua cho cô.
"Ngô... Mời thầy... Mời thầy phạt ta..."
Cố Thiển Thiền càng nói thanh âm càng nhỏ, cơ hồ thấp đủ cho không nghe được.
"Thiển Thiển bạn học nói gì, thầy không có nghe rõ."
Trịnh Trúc Nghĩa ở sau lưng cô ngoắc ngoắc môi, thật là thông minh Thiển Thiển, thật ra thì đã sớm nhìn ra mình muốn chơi cái gì đi, chẳng qua là không bị ép đến bất đắc dĩ chính là không chịu phối hợp.
"Mời... Mời thầy... Mời thầy phạt ta đi..."
Cố Thiển Thiền nhắm mắt lại. Thân thể thật là sắp đốt cháy. Sau khi nói xong chẳng biết tại sao hoa huyệt đột nhiên xông ra một cổ nhiệt lưu, toàn bộ đánh vào đại thịt ca tụng thượng.
"Nga... Hô hô... Thiển Thiển là ở lấy lòng ta sao? Nhỏ huyệt ướt thành như vậy."
Trịnh Trúc Nghĩa đích thanh âm đã câm. Kia một cổ một cổ nhiệt lưu dường như muốn đem thịt ca tụng hòa tan vậy.
"Ngô... Ta không phải..."
Cố Thiển Thiền theo bản năng kẹp chặc hoa huyệt. Muốn ngăn cản thân thể dâm đãng phản ứng. Nhưng là càng kẹp chặc càng có thể cảm nhận được hoa huyệt trong kia cây thịt ca tụng đích hình dáng, thịt bích dính sát ở thịt ca tụng thượng, thậm chí có thể cảm nhận được rõ ràng kia to lớn lên điều điều mạch lạc.
"A cáp... Trịnh Trúc Nghĩa..."
Mặc dù Trịnh Trúc Nghĩa không nhúc nhích, nhưng là chỉ dựa vào hoa huyệt co rúc lại mang tới khoái cảm liền đủ hành hạ Cố Thiển Thiền liễu. Nhạy cảm người không chịu nổi trêu đùa, cô bây giờ có một cá xấu hổ ý tưởng, đó chính là muốn cho Trịnh Trúc Nghĩa nhúc nhích. Nhưng là cô vừa xấu hổ với mở miệng.
"Thiển Thiển muốn cái gì, nói ra thầy liền thỏa mãn ngươi."
Trịnh Trúc Nghĩa dĩ nhiên là cảm thấy thân thể cô đích biến hóa. Ác ma vậy dụ dỗ nói.
Tác giả có lời muốn nói: Thích tiểu thuyết hoan nghênh phỏng vấn: Trâu duyệt lưới (m. 6yues. com)
"Ô ô... Không..."
Cố Thiển Thiền lắc đầu. Không thể, cô không thể sa đọa.
"Nói ra... Muốn cái gì... Thầy cũng sẽ thỏa mãn ngươi nga..."
Trịnh Trúc Nghĩa cố ý đem cô thân thể càng đi xuống áp, thịt ca tụng cắm rất sâu. Cố Thiển Thiền cảm thấy hoa huyệt trong một trận chua xót, hình như là được mở ra một cái chốt mở điện vậy, một cổ tiếp một cổ nhiệt lưu từ bụng lướt qua. Toàn bộ tưới lên để cho cô điên cuồng đại thịt ca tụng thượng.
"Ngô... Trịnh Trúc Nghĩa... Trịnh Trúc Nghĩa... Ngươi nhúc nhích... A cáp..."
Cố Thiển Thiền rốt cuộc không chịu nổi, không giúp kêu Trịnh Trúc Nghĩa đích tên. Cuối cùng với không nhịn được hô lên mình khao khát. Cô thống hận mình dâm đãng, rõ ràng cô là bị cưỡng bách kia một phe a...
Yếu ớt cầu cá trân châu cùng nhắn lại, nhìn đang làm người quân ngày canh phân thượng.
Không có trân châu đích lời, cho một sao sao đát khích lệ cũng rất cảm kích (づ  ̄ 3 ̄) づ
44 bị thầy đè ở trên bàn sách ác thao, tử cung bị thầy bắn đầy HHH(một bên bị thầy chụp huyệt một vừa sửa sang lại đề thi)
"Thật là dâm đãng học sinh. Bất quá vì tưởng thưởng sự thành thật của ngươi, thầy hôm nay liền thỏa mãn ngươi đi."
Cố Thiển Thiền chủ động đối với Trịnh Trúc Nghĩa có thể nói là niềm vui ngoài ý muốn. Hắn vốn là muốn y theo con gái đích ngượng ngùng chắc chắn sẽ không chủ động cầu vui mừng, cho nên cũng không mong đợi con gái sẽ chủ động nói ra khát vọng của mình, không nghĩ tới, Cố Thiển Thiền thân thể xa so với hắn tưởng tượng càng lệ thuộc vào hắn.
"Phốc xuy phốc xuy..."
Đứa bé trai lớn thịt ca tụng ở con gái mềm mại hoa huyệt trong nhanh chóng ra vào. Con gái đích người quả thực nhạy cảm, bé trai rút ra cắm trong quá trình không ngừng có dâm nước bị mang ra khỏi.
"Nga... Thiển Thiển cắn thật là chặc..."
Trịnh Trúc Nghĩa từ phía sau đem Cố Thiển Thiền đè ở trên bàn sách. Một cái tay từ sau lưng nắm được một cái nhỏ cái vú, một cái tay khác chính là bấm cô eo.
"Ân ân a a... Ngô..."
Cố Thiển Thiền cả nửa người cơ hồ hoàn toàn che ở liễu trên bàn. Phía dưới liền là mới vừa làm xong đích vật lý đề thi. Cô đưa tay bấu vào cái bàn bên bờ. Ẩn nhẫn đất thừa nhận tới từ sau lưng đích đụng, cái miệng nhỏ nhắn trong vô có thể khống chế đất khạc ra rên rỉ, trong lòng không ngừng dâng lên một cổ tội ác cảm. Không nên là như vầy... Cô không nên hưởng thụ... Như vậy dâm đãng dáng vẻ không phải cô... Trong nội tâm giãy giụa thế nào đi nữa, cô cũng không cách nào tránh thoát loại này rớt xuống khoái cảm.
"A cáp... Không nên đụng nơi đó... Ừ a... Ừ a... Không muốn mài a... Ô ô... Phải bị mài hư... Ô ô... Không muốn a... Ân ân a a... Muốn điên liễu... Ừ a..."
Thịt ca tụng hung tợn thọt vào chỗ sâu nhất, lớn con rùa đầu để ở hoa huyệt chỗ sâu tàn nhẫn nghiền mài. Cố Thiển Thiền không chịu nổi như vậy kích thích thao kiền pháp, hai tay dùng sức bấu vào bàn muốn đi về trước ba.
"Thiển Thiển muốn chạy trốn sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa dùng sức đè lại cô eo. Thoáng đem thịt ca tụng thối lui ra, không chờ hoa huyệt hoàn toàn khép lại, đại thịt ca tụng liền thế như chẻ tre lần nữa thọt nở hoa huyệt.
"Ngô a... Không cần... Thầy... Không chịu nổi... A a... Phải bị làm chết... Ô ô... Thật là lớn... Ân ngạch a a... Quá sâu a a... Không được a..."
Cố Thiển Thiền điên cuồng phe phẩy cái mông muốn thoát khỏi. Nhưng là cứ như vậy ngược lại đem thịt ca tụng bộ phải càng tù.
"Ba —— "
"Thiển Thiển cái mông lắc thật lãng... Thật muốn thao chết ngươi..."
Trịnh Trúc Nghĩa nhìn kia thuần khiết lại tao lãng đích cái mông nhỏ không nhịn được đưa tay đánh một cái tát. Vân đạm phong khinh giọng sau ngay sau đó nhưng là cuồng phong bạo vũ vậy rút ra cắm.
"A a a... Không... Ân ngạch a a..."
Cố Thiển Thiền không chịu nổi mãnh liệt như vậy đích thao kiền. Phát ra một chuỗi thét chói tai. Nửa người trên điên cuồng mài qua bàn, loáng thoáng nghe được tờ giấy bể tan tành thanh âm.
"Phốc xuy —— phốc xuy - "
"Nga... Thao chết ngươi cái này tao học sinh... Nga... Cắn tốt chặc..."
Trịnh Trúc Nghĩa cũng bị kích thích không nhẹ. Cố Thiển Thiền phản ứng quả thực quá phù hợp miệng của hắn mùi. Vô luận là con gái ngượng ngùng muốn muốn chạy trốn, hay là không tránh khỏi tình dục cám dỗ thân thể nhất phản ứng tự nhiên, không một không để cho hắn yêu thích.
"Ân ân a... Thầy... Không cần... Ô ô... Phải bị thao chết... Trịnh Trúc Nghĩa... Ô ô... Cứu ta... Ân ân a a..."
Cố Thiển Thiền nói năng bậy bạ. Căn bản không biết muốn hô cái gì.
Trịnh Trúc Nghĩa nghe vậy không khỏi cười khẽ.
Khả ái của ta Thiển Thiển, thao ngươi thầy chính là ngươi kêu Trịnh Trúc Nghĩa a.
"Nga... Toàn bộ bắn cho ngươi... Để cho ngươi có bầu thầy đứa trẻ..."
Trịnh Trúc Nghĩa dùng sức bấu vào Cố Thiển Thiền eo. Con rùa đầu tàn nhẫn đụng vỡ yếu ớt tử cung, không khách khí ở con gái yếu ớt tử cung trong bắn tinh.
"A a a... Không muốn bắn vào... Ô ô... Ta không muốn nghi ngờ thầy đứa trẻ... Ô ô... A a... Thật là nóng a... Không muốn nữa bắn... A cáp..."
Cố Thiển Thiền liều mạng giãy giụa. Nhưng là cô khí lực ở Trịnh Trúc Nghĩa xem ra cùng chỉ nhỏ nãi mèo tựa như, một chút uy hiếp cũng không có. Sau khi bắn xong chậm rãi đem thịt ca tụng rút ra, tử cung miệng lập tức liền khép lại, cuối cùng đem tinh dịch một giọt không dư thừa khóa vào tử cung trong.
"Cố Thiển Thiền bạn học. Ngươi đem thầy cho ngươi đổi bài thi xé hư sao."
Cố Thiển Thiền còn chưa tỉnh hồn. Bụng phồng tăng, toàn bộ đều là tinh dịch của nam nhân. Trịnh Trúc Nghĩa cúi người dán cô lỗ tai, tựa như ác ma thanh âm ôn nhu mà nguy hiểm.
Cuối cùng Cố Thiển Thiền không thể không ngồi ở Trịnh Trúc Nghĩa đích trên đùi run ngón tay đem bộ kia bị mài xấu đề thi từng điểm hợp lại hiểu ra. Cô quần lót còn treo ở trên đầu gối. Hai chân rẽ ra ngồi ở Trịnh Trúc Nghĩa đích trên đùi. Mới vừa bị làm được bừa bộn hoa huyệt vẫn chưa có hoàn toàn khép lại. Đại âm môi miễn cưỡng rũ. Trịnh Trúc Nghĩa một cái tay nắm cô nhỏ cái vú, một cái tay tồi tệ đất thọt vào ướt nhẹp hoa huyệt trong, càm đệm ở cô trên bả vai, mỉm cười nhìn con gái quấn ngón tay gom góp những thứ kia đề thi.
"Ừ a... Thầy..."
Kia đáng giận ngón tay đột nhiên tồi tệ đất khúc khởi ở hoa huyệt trong khu một vòng. Cố Thiển Thiền cong lên người làm bộ tội nghiệp cầu xin tha thứ.
"Cũng nhanh thi vào trường cao đẳng. Cố Thiển Thiền bạn học không cho phép lười biếng nga."
Trịnh Trúc Nghĩa tỏ ý đất dùng sức bóp một cái nhỏ cái vú. Cố Thiển Thiền tự nhiên không dám lười biếng, tăng thêm tốc độ đem những thứ kia đề thi gom góp tốt.
"Tốt lắm. Bây giờ chúng ta mà nói đề đi. Thiển Thiển bạn học, lần này có thể nên lắng tai nghe nói nga."
Trịnh Trúc Nghĩa hài lòng nói. Từ hoa huyệt trong đưa ngón tay móc ra, hắn chà xát trên ngón tay dâm dịch. Đưa ngón tay dò được Cố Thiển Thiền bên mép. Cố Thiển Thiền vừa xấu hổ vừa giận, nhưng vẫn là ngoan ngoãn há miệng ngậm vào kia cây dính đầy mình dâm nước ngón tay. Chờ Cố Thiển Thiền liếm sạch liễu kia ngón tay. Trịnh Trúc Nghĩa mới thật sự bắt đầu nói đề. Nhưng là Cố Thiển Thiền hai chân thủy chung là rẽ ra ngồi, kia điều phấn trắng quần lót cũng một mực đáng thương treo ở trên đầu gối. Mà đây vị sắc thầy, còn luôn là một bên nói đề một vừa ngắt nhéo cô nhỏ cái vú hỏi cô hiểu không hiểu. Cố Thiển Thiền sợ mình vừa mất thần lại sẽ bị "Trừng phạt", cho nên cố gắng lên trăm phần trăm đích tinh thần tới nghe giờ học.
Giá tiết khóa lên phá lệ lâu. Cố Thiển Thiền cũng phá lệ nghe nghiêm túc. Cho tới qua cực kỳ lâu sau, lâu đến Cố Thiển Thiền đã sớm không nữa học tập vật lý, nhưng vẫn nhớ lúc ấy sai đề kia đích chính xác giải pháp.
Cũng coi là biến hình sâu sắc nhớ đi.
45 bàn tay dính vào nhỏ cái vú thượng không cầm được liễu, hôm nay mặc hấp dẫn (sexy) màu đen lôi ty lộ thịt quần ngủ
Thật vất vả chịu đựng qua mùa hè này đích tiết thứ nhất vật lý giờ học. Cố Thiển Thiền cả người cũng ướt nhẹp. Rõ ràng là ở trên không điều trong phòng, lại cũng ra cả người mồ hôi.
Bữa ăn tối hay là Trịnh Trúc Nghĩa phụ trách.
Cố Thiển Thiền tắm xong do dự đổi lại Trịnh Trúc Nghĩa chuẩn bị quần ngủ.
Từ đi tới nơi này, ăn ở đều bị Trịnh Trúc Nghĩa thời thời khắc khắc giam khống. Cô vẫn là lần đầu tiên mình tắm. Nhưng là cái này mình tắm đích giá nhưng là phải mặc thượng Trịnh Trúc Nghĩa vì cô chuẩn bị quần ngủ.
Trịnh Trúc Nghĩa chuẩn bị quần ngủ là màu đen thấu thịt lôi ty. Hơn nữa Trịnh Trúc Nghĩa khai báo không cho phép mặc đồ lót. Cố Thiển Thiền sau khi mặc vào, lộ ra gần nửa vú. Quần ngủ vạt áo cho đến bắp đùi phía dưới một chút. Hơi có chút mà đại động tác liền có thể có thể đi sạch. Cố Thiển Thiền đưa tay kéo một cái, ôm ngực tận lực đem mình khỏa được ngay một chút.
"Thiển Thiển, ăn cơm."
Ở Cố Thiển Thiền do dự đang lúc. Trịnh Trúc Nghĩa đã làm xong cơm tối. Cố Thiển Thiền không dám trễ nãi sợ chọc Trịnh Trúc Nghĩa sinh khí lại phải đối với cô làm những gì đáng sợ chuyện. Liền chân không bước chậm đi xuống lầu.
Trịnh Trúc Nghĩa thẳng tắp nhìn chằm chằm con gái. Cố Thiển Thiền vóc người hết sức nhỏ hết sức, cái quần này cơ hồ đem cô vóc người sấn rất hoàn mỹ. Vú mặc dù không phải là rất lớn, nhưng là ở những người bạn cùng lứa tuổi đã coi như là trổ mã tốt đẹp liễu. Trịnh Trúc Nghĩa mặc dù thường xuyên nhạo báng nói là nhỏ cái vú thật ra thì cũng không coi là nhỏ, trải qua khoảng thời gian này Trịnh Trúc Nghĩa ngày đêm đích dày xéo rõ ràng lớn một ít, hông hết sức nhỏ hết sức, tựa như một cái tay liền có thể nắm ở. Dĩ nhiên Trịnh Trúc Nghĩa hôn đo lường đích xác là yêu kiều có thể cầm. Hai chân nhỏ hết sức trắng nõn, ngay cả kia trần truồng đầu ngón chân đều là tròn trịa mười phần khả ái.
Cố Thiển Thiền bị hắn lộ liễu ánh mắt trành đến cơ hồ mại bất động bước chân. Ngón tay nhỏ nhắn cầm thật chặc thang lầu lan can. Do dự xuống thang lầu.
"Thiển Thiển thế nào? Là đang đợi ta đi đón ngươi sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa thấy Cố Thiển Thiền dừng ở trên thang lầu, cười trêu ghẹo nói.
Nghe được Trịnh Trúc Nghĩa đích lời, Cố Thiển Thiền vội vàng ôm ngực đi xuống.
"Thiển Thiển muốn ăn cái gì mùi vị Ý Đại Lợi mặt."
Bữa ăn tối là Ý Đại Lợi mặt. Mặt đã nấu xong, còn kém một bước cuối cùng tương trấp liễu.
"Trái cà chua."
Cố Thiển Thiền thấy qua Trịnh Trúc Nghĩa nấu cơm vẫn sẽ cảm thấy mới lạ. Luôn cảm giác không có Trịnh Trúc Nghĩa không biết làm cơm tựa như.
Trịnh Trúc Nghĩa lưu loát tưới tốt tương trấp. Hai mâm Ý Đại Lợi mặt liền hoàn thành.
Cố Thiển Thiền cố ý ăn rất chậm. Bởi vì bây giờ thời gian cách ngủ thật ra thì còn sớm. Cô muốn tận lực đẩy duyên thời gian.
"Không hợp khẩu vị sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa thấy Cố Thiển Thiền ăn rất chậm, còn mặt đầy dáng vẻ tâm sự nặng nề, cũng đại khái sờ thấu con gái bây giờ tâm tư. Thật là không có chút nào tác dụng trốn tránh a.
"Không có."
Cố Thiển Thiền ăn chậm nữa đó cũng chỉ là một mâm mặt. Thật ra thì căn bản trì hoãn không bao lâu thời gian. Hơn nữa cô cũng sợ bị Trịnh Trúc Nghĩa nhìn thấu, chỉ đành phải bình thường tốc độ ăn mì. Chỉ chốc lát sau liền ăn xong rồi. Nhưng là bên ngoài bây giờ sắc trời chẳng qua là hơi thầm mà thôi. Ngủ hiển nhiên quá sớm.
"Ta đi rửa chén."
Cố Thiển Thiền chủ động đứng dậy động thủ thu thập bàn.
"Kia khổ cực Thiển Thiển liễu."
Trịnh Trúc Nghĩa buồn cười nhìn con gái ánh mắt né tránh biểu tình. Thật là không giỏi ngụy trang a. Thật ra thì Trịnh Trúc Nghĩa buổi tối không có ý định làm gì, dẫu sao hôm nay ban ngày đã ăn rồi. Hơn nữa ăn rất no. Dĩ nhiên, đối với con gái hắn là vĩnh viễn ăn không đủ.
Thấy Trịnh Trúc Nghĩa lên lầu. Cố Thiển Thiền lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Chầm chậm đem bàn ăn thu thập sạch sẻ lại đem chén dĩa rửa sạch sẻ. Ngày, rốt cuộc tối.
Cố Thiển Thiền thu thập xong sau đi ngay thư phòng, Trịnh Trúc Nghĩa không có xuống lầu để cho người. Cố Thiển Thiền cũng sẽ không chủ động lên lầu. Cố Thiển Thiền mở ra ban ngày đề thi bắt đầu sửa sang lại sai đề tập. Đầu tiên là số học. Sau đó là vật lý. Sửa sang lại vật lý đích thời điểm Cố Thiển Thiền trên mặt nhiệt độ cũng chưa có tiêu xuống qua. Kia tràn đầy nếp nhăn giấy cùng mơ hồ không rõ chữ viết không một không nhắc nhở trứ cô buổi chiều chuyện phát sinh.
Chờ Cố Thiển Thiền chỉnh lý xong sai đề tập đã chín giờ rưỡi. Cố Thiển Thiền còn muốn không mè nheo nữa một hồi, mười điểm lại lên lầu, như vậy liền có thể trực tiếp ngủ. Nhưng là Trịnh Trúc Nghĩa cũng xuống lầu đến tìm cô.
"Thiển Thiển muốn xem phim hoạt họa sao?"
Trịnh Trúc Nghĩa trong tay bưng một ly sữa bò, chỉ có bên hông vây quanh một cái màu trắng khăn tắm, bền chắc ngực hoàn toàn bại lộ bên ngoài. Bĩ bĩ đích dựa ở cửa thư phòng trước.
Cố Thiển Thiền gật đầu một cái, ánh mắt lơ lửng không chừng không dám nhìn Trịnh Trúc Nghĩa đích thân thể. Nghĩ thầm nhìn xong phim hoạt họa liền có thể trực tiếp ngủ đi.
Trịnh Trúc Nghĩa đưa tay đem sữa bò đưa tới. Cố Thiển Thiền thuận theo nhận lấy ngoan ngoãn đem cả ly sữa bò uống cạn sạch. Trịnh Trúc Nghĩa hiển nhiên hết sức hài lòng cô nghe lời. Nhìn về phía cô ánh mắt ôn nhu rất nhiều.
Nhìn phim hoạt họa đích thời điểm Trịnh Trúc Nghĩa trừ Trịnh Trúc Nghĩa đích bàn tay một mực đặt ở Cố Thiển Thiền nhỏ cái vú thượng một mực không lấy xuống bất ngờ những thứ khác ngược lại là thật an phận.
Có lẽ là ly kia sữa bò phát huy tác dụng. Nhìn một hồi phim hoạt họa Cố Thiển Thiền cảm thấy mí mắt có chút nặng. Không tới mười giờ thời điểm liền ngủ.
"Ngủ ngon."
Trịnh Trúc Nghĩa đóng kín hình chiếu cùng đầu giường đèn. Bàn tay ở con gái đích non nhũ thượng nhéo một cái, từ đầu đến cuối không có lấy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày giam cầm thiếu nữ
General FictionHọc sinh đơn thuần năm hai trung học Cố Thiển Thiển vì từ chối lời tỏ tình của bạn ngồi cùng bàn mà rơi vào thảm cảnh bị bắt cóc lăng nhục. Giam cầm suốt 49 ngày, cô vốn là thanh thuần còn có thể quay lại cuộc sống bình thường sao? Nam chính biến t...