Ngày 03 - Chương 18: Nhỏ huyệt trong kẹp nhảy trứng, giờ học bị ngồi cùng bàn sờ

4.4K 33 0
                                    

Rõ ràng chỉ là một cuối tuần, Cố Thiển Thiền nhưng luôn cảm giác mình đã rời trường thật lâu. Khi đi học ngồi ở trong phòng học nghe giảng, đều có một loại hoảng hốt cảm giác không chân thật. Luôn cảm giác bây giờ phòng học, đi học các bạn học, cùng với trên đài giảng bài đích thầy cũng giống như là nằm mơ vậy.
"Cố Thiển Thiền bạn học, ngươi có thể trả lời một chút vấn đề này sao?"
Cố Thiển Thiền đang mất thần, đột nhiên bị thầy chỉ đích danh, điều kiện phản xạ lập tức đứng lên.
"Ta.. . Đúng.. . Đúng..."
Cố Thiển Thiền căn bản không biết thầy nói cái gì, ngẩng đầu nhìn tấm bảng đen phát hiện là một đạo đại đề, một thời gấp đến độ đỏ mặt, không nói ra lời.
"15."
Trịnh Trúc Nghĩa nhỏ giọng nhắc nhở.
"Mười... Mười lăm."
Cố Thiển Thiền vội vàng trả lời.
"Mời ngồi, sau này nghe giảng chú ý một chút con a."
Thầy ngược lại không có làm khó cô, Cố Thiển Thiền lúng túng gật đầu một cái, vội vàng ngồi xuống. Chẳng qua là cô ngồi quá mau, trong thân thể cái đó vốn không thuộc về cô đồ lập tức chui vào sâu hơn địa phương, Cố Thiển Thiền thiếu chút nữa liền không nhịn được phát ra một rên rỉ, cầm thật chặc bàn, móng tay cơ hồ ở trên bàn vạch ra dấu tay, lúc này mới khắc chế mình.
"Thiển Thiển thế nào? Không thoải mái sao? Giờ học không tập trung lời, nhưng mà cái gì cũng không học được nga."
Trịnh Trúc Nghĩa nhỏ giọng nhắc nhở.
"Ta... Ta không có sao."
Đầu sỏ lại còn làm bộ cái gì cũng không biết đất giả mù sa mưa quan tâm cô, Cố Thiển Thiền cơ hồ là cắn răng nghiến lợi trả lời.
Trịnh Trúc Nghĩa câu môi, tựa đầu ngắt trở về. Nhìn như là nghiêm trang ở nghiêm túc nghe giảng bài, trên thực tế ngón tay ở bàn hạ lặng lẽ mò tới ngồi cùng bàn trên đùi.
Cảm giác được kia cái bàn tay đích không có hảo ý, Cố Thiển Thiền chợt trợn to hai mắt, không thể tin nhìn về phía Trịnh Trúc Nghĩa.
Nơi này chính là phòng học!
Tùy thời đều có thể bị phát hiện!
Trịnh Trúc Nghĩa là điên rồi sao? !
Trịnh Trúc Nghĩa thấy Cố Thiển Thiền bởi vì kinh ngạc ánh mắt trừng tròn trịa, Cố Thiển Thiền cho tới nay cho hắn đích ấn tượng đều là ôn nhu, giờ phút này trợn to hai mắt dáng vẻ thật là không nói ra được giống như là trẻ nít vậy có chút một cách tinh quái khả ái.
Cố Thiển Thiền hôm nay mặc là một cái vừa mới tới bắp chân áo đầm. Trịnh Trúc Nghĩa theo cô bóng loáng bắp chân một đường đi lên sờ, ngón tay đầu tiên là vô tình hay cố ý ở trên bắp chân đàn dương cầm vậy bắn mấy cái, đi tới đầu gối bộ vị thời điểm, lòng bàn tay bao quanh con gái đáng yêu nhỏ đầu gối, thật giống như dừng lại. Cố Thiển Thiền thấy hắn không lại tiếp tục, thở phào nhẹ nhõm, cúi đầu lặng lẽ liếc nhìn chung quanh nghiêm túc nghe giảng bài đích bạn học, thật giống như cũng không có người phát hiện.
Nhưng là cô hay là sợ. Cố Thiển Thiền cùng Trịnh Trúc Nghĩa đích chỗ ngồi thực ở phòng học bên trái nhất xếp hàng thứ ba, Cố Thiển Thiền bên ngoài, Trịnh Trúc Nghĩa ở đâu, tuy nói bọn họ bàn tương đối cao, bàn phía dưới cũng hoàn toàn bị gỗ thiệt chặn lại. Nhưng là vạn nhất sau lưng có bạn học đứng dậy vấn đề trả lời, vừa cúi đầu vẫn là có thể thấy dưới đáy bàn đích khác thường.
"Chớ..."
Cố Thiển Thiền đưa tay muốn đem Trịnh Trúc Nghĩa đích bàn tay từ trên đầu gối lấy xuống. Bởi vì trong trường học cấm chỉ sớm yêu, cho nên bình thời nam sinh nữ sinh ăn cơm chung coi như đi gần liễu, giống như Trịnh Trúc Nghĩa như vậy mập mờ động tác nếu như một khi bị người phát hiện, Cố Thiển Thiền không biết người khác sẽ thấy thế nào cô. Vạn nhất thầy cũng biết, nhất định là phải gọi gia trưởng đích. Cô càng không cách nào giải thích, cô không phải sẽ cùng Trịnh Trúc Nghĩa yêu, chẳng qua là... Chẳng qua là bị... Cố Thiển Thiền rất muốn nhiều.
Trịnh Trúc Nghĩa nhưng không nghĩ những thứ kia, trong trường học đối với Cố Thiển Thiền có ý tưởng không chỉ hắn một cá. Hắn dĩ nhiên là muốn hướng tất cả mọi người tuyên thệ chủ quyền, nhưng cũng biết Cố Thiển Thiền không nghĩ. Huống chi, Cố Thiển Thiền đến nay cũng không đáp ứng cùng hắn chung một chỗ.
Hắn chẳng qua là đơn thuần cảm thấy con gái bị hoảng sợ biểu tình quả thực khả ái. Không nhịn được nghĩ muốn đùa dai. Nhìn con gái ủy khuất cắn môi, trong con ngươi mang cầu khẩn nhìn hắn, cảm thấy một trận tâm tình thật tốt. Trịnh Trúc Nghĩa trong xương là có một cổ thi ngược muốn đích, nhất là đối với thứ mình thích.
"Không... Không được..."
Cố Thiển Thiền không dám làm gì quá lớn, sợ bị phát hiện. Chỉ là hướng về phía Trịnh Trúc Nghĩa không ngừng cầu xin.
"Thiển Thiển ngồi qua tới chút, cũng sẽ không bị phát hiện."
Trịnh Trúc Nghĩa dụ dỗ. Hai người bây giờ cách cũng không coi là xa, không sai biệt lắm hai quyền cách. Dĩ vãng thời điểm Cố Thiển Thiền sẽ không có thể cách hắn xa như vậy, Trịnh Trúc Nghĩa cũng là bởi vì lòng này trong không thoải mái.
"Chớ..."
Cố Thiển Thiền không muốn. Chung quanh đều là người, cô trong lòng mình có quỷ, luôn cảm giác cùng Trịnh Trúc Nghĩa đích một chút xíu nhỏ hỗ động cũng sẽ bị người phát hiện, tiếp đó cô tao bị xấu hổ cùng làm nhục cũng sẽ bị người phát hiện.
"Tới chút..."
Trịnh Trúc Nghĩa để cây viết trong tay xuống, một cái tay khác cũng chui vào dưới đáy bàn Cố Thiển Thiền trong quần.
"Ta... Ta quá khứ... Ngươi lấy ra..."
Cố Thiển Thiền bất đắc dĩ thỏa hiệp.
Trịnh Trúc Nghĩa thiêu mi, tỏ ý cô trước tới.
Cố Thiển Thiền căn bản sẽ không đùa bỡn vô lại, chỉ đành phải thỏa hiệp, thận trọng đem cái mông đi phía trái dời.
"Có thể lấy ra sao?"
Cố Thiển Thiền chuyển qua cùng Trịnh Trúc Nghĩa một quyền khoảng cách thời điểm liền bất động. Trịnh Trúc Nghĩa dĩ nhiên là không chịu buông qua cô, bàn tay dọc theo mượt mà đầu gối trên nết, đầu ngón tay chạm đến kia trơn nhẵn phải bắp đùi, một trận lưu luyến.
"Ngươi..."
Cố Thiển Thiền tức giận, cô không nghĩ tới Trịnh Trúc Nghĩa lại sẽ được voi đòi tiên. Chẳng những không đưa tay lấy ra, ngược lại tiếp tục đi lên. Nhưng là cô cũng không dám không thỏa hiệp, biệt khuất tiếp tục hướng Trịnh Trúc Nghĩa đến gần.
"Ngoan ngoãn nghe giảng, Thiển Thiển gần đây môn học cũng rơi xuống."
Đến khi Cố Thiển Thiền cơ hồ cùng hắn cánh tay đụng cánh tay thời điểm, Trịnh Trúc Nghĩa rốt cuộc buông ra một cái tay, chẳng qua là còn có một con dính sát bắp đùi của cô nội trắc, mặc dù không động, nhưng là cảm giác tồn tại cực mạnh. Cố Thiển Thiền còn muốn tranh cãi nữa, thấy Trịnh Trúc Nghĩa đã quay đầu "Nghiêm túc học tập" đi, chỉ đành phải biệt khuất nhận tài. Cũng may hai người bọn họ bây giờ cách quá gần, cho dù có người đứng lên cũng sẽ không dễ dàng phát hiện Trịnh Trúc Nghĩa con kia làm ác bàn tay.
Thật vất vả chịu đựng đến tan lớp. Trong thân thể nhét một vật nhỏ tóm lại không thoải mái. Cố Thiển Thiền muốn thừa dịp tan lớp mình đi nhà cầu len lén đem vật kia lấy ra.
----
Thải trứng là một chút xíu kịch tình, không phải thịt, muốn xem bảo bối nhớ cho ta sao sao đát nga (づ  ̄ 3 ̄) づ
chương tiết thải trứng:
Thật vất vả chịu đựng đến tan lớp. Trong thân thể nhét một vật nhỏ tóm lại không thoải mái. Cố Thiển Thiền muốn thừa dịp tan lớp mình đi nhà cầu len lén đem vật kia lấy ra. Cô vừa muốn đứng dậy, sau lưng đột nhiên bị ngón tay đâm đâm.
"Hai ngươi sẽ không làm đối tượng chứ ?"
Cố Thiển Thiền cùng Trịnh Trúc Nghĩa đích sau vị đều là nam sinh. Bốn người bình thời thường xuyên một tổ, cho nên quan hệ coi như không tệ. Bình thời cũng sẽ đùa giỡn một chút.
Hai người bình thời cũng sẽ trêu ghẹo Cố Thiển Thiền cùng Trịnh Trúc Nghĩa đích quan hệ. Bất quá Cố Thiển Thiền một mực khi đó là đùa giỡn, giống như cô có lúc cũng sẽ trêu ghẹo hai người bọn họ là một đôi vậy. Nhưng là bây giờ lần nữa từ bọn họ trong miệng nghe được câu này đùa giỡn, Cố Thiển Thiền tâm tình làm thế nào cũng không cách nào ung dung.
"Ngươi cùng lý nhiễm làm đối tượng, liền cho là mọi người đều ở đây nói yêu thương sao?"
Cố Thiển Thiền đỗi liễu trở về.
"Ta chính là đang cùng lý nhiễm nói yêu thương a có phải hay không a, nhiễm nhiễm."
Trương vũ bằng không biết xấu hổ ôm lấy đang ở một bên xem kịch vui lý nhiễm làm bộ thì phải đích thân lên đi. Lý nhiễm còn phối hợp mân mê miệng, Cố Thiển Thiền lười để ý giá hai người bị bệnh thần kinh, hơn nữa, trong giờ học thời gian có hạn, cô còn phải chạy tới nhà cầu.
"Ai, tới tay?"
Thấy Cố Thiển Thiền đi. Trương vũ bằng hướng về phía Trịnh Trúc Nghĩa tề mi lộng nhãn nói.
" Sắp."
Trịnh Trúc Nghĩa câu môi, lộ ra tình thế bắt buộc cười.
"Thiển Thiển cũng quá xui xẻo."
Trương vũ bằng thấy Trịnh Trúc Nghĩa như vậy, trong lòng ít nhiều có suy đoán, không kiềm được đồng tình nói.
"Hắc hắc, chúc mừng. Chúc các ngươi sớm ngày tu thành chánh quả."
Bị Trịnh Trúc Nghĩa một cá mắt lạnh tới, trương vũ bằng lập tức sửa lại. Bên cạnh lý nhiễm bỉu môi một cái, đặc biệt không định gặp trương vũ bằng cái này chân chó dạng.
"Lại dám coi thường nhà ngươi đàn ông."
Trương vũ bằng thời thời khắc khắc đều ở đây chú ý lý nhiễm, lúc này thấy hắn bất tiết nhất cố biểu tình lập tức nhào tới. Hai người ôm thành một đoàn. Trong lớp người thấy có lạ hay không, dù sao hai người này quan hệ tốt không phải một ngày hai ngày, bệnh thần kinh cũng không phải một ngày hai ngày.
Bên này Cố Thiển Thiền bởi vì trong thân thể cái đó nhỏ đồ chơi căn bản không dám đi quá nhanh, bước chân một đại chỉ sợ cái vật kia ngay trước mọi người rơi ra, hơn nữa mỗi đi một bước đều là đối với cô khảo nghiệm cực lớn, nhỏ huyệt bị đâm kích đất chảy ròng nước, cô cảm giác được quần lót đã ướt.
Thật vất vả đi tới nhà cầu, Cố Thiển Thiền vừa mới chuẩn bị đi vào, đột nhiên bị một cá lực mạnh kéo vào bên cạnh nam sinh nhà cầu.
----
Nhà văn lời muốn nói
Thải trứng ta là ngẫu nhiên viết, có bảo bối có thể chỉ ăn thịt không ăn kịch tình, nhưng là giá thiên văn đại khái là có phần trăm chi hai mươi đích kịch tình (đại khái còn ít một chút mà), cho nên ta sau này sát thải trứng sẽ nói cho đại trong nhà là thịt là kịch tình, như vậy thì sẽ không lãng phí mọi người thời gian, nhưng vẫn là hy vọng thích giá thiên văn bảo bối có thể nhiều hơn bình luận, không chỉ là vì thải trứng, mỗi tuần sát hoàn văn cũng sẽ nhìn một tuần trước mọi người để lại cho ta sao sao đát , thật rất vui vẻ, cám ơn mọi người ủng hộ, sao sao đát

49 ngày giam cầm thiếu nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ