chào em,
lâu lắm mới viết thư cho em. xin lỗi đầu gỗ nhỏ, tôi có một số việc phải làm trước khi năm học tới. nhưng tất cả đều làm cho em hết đấy, lần này phải bảo vệ em, không được để em xảy ra chuyện gì nữa.
năm học vừa rồi khá là vất vả, em nhỉ? chúng ta đã tĩnh dưỡng cho em gần hai tháng trời ở trang viên malfoy, tôi cũng không ngờ thời gian trôi nhanh như thế. nhưng bây giờ em có thể khoẻ mạnh là ổn rồi. lần sau đừng tự ý làm đau mình nữa đấy.
cha mẹ tôi đã đau đầu mấy ngày nay, nói rằng voldemort đang ráo riết tìm em. tôi vẫn nói hai người có thể đánh lạc hướng hắn như mọi khi. nhưng em biết đấy, họ không thể, voldemort đã thoả thuận với họ bằng mạng sống của tôi. thật xin lỗi, họ sẽ không thể bảo vệ, bao che cho em nữa rồi. nhưng đừng lo nhé, đầu gỗ nhỏ, lần này tôi sẽ tự tay giấu em đi. đừng lo cho tôi nhé, chỉ cần em an toàn là tốt rồi.
tin buồn là, tôi chỉ có thể học hết với em nửa năm nay, còn đâu tôi sẽ nghỉ. gia đình tôi sẽ bị voldemort thắt chặt, và cả con mụ phù thủy bellatrix điên khùng kia nữa sẽ luôn đi kèm tôi 24/7. tôi sẽ không thể nào viết thư cho em trong một thời gian dài. nhưng không sao, em hãy cứ gọi tôi khi nào em cần, em nhé.
tôi hơi sốt sắng, và một chút lo âu. có ai trong hogwarts vừa là nội gián cho voldemort, lại vừa có thể bảo vệ em khỏi những âm mưu điên cuồng của hắn ta? chẳng ai ngoài tôi cả. dù cho em có đứa con nhóc mọt sách granger, hay cả gia đình chồn tóc đỏ weasley bảo vệ đi chăng nữa, tất cả đều không được. họ không biết voldemort ngoài kia sẽ làm gì mà bảo vệ em. vì vậy harry, tôi thực sự lo lắng. dù em rất mạnh mẽ, và là một gryffindor, không có nghĩa mạng sống em dai hơn bất cứ thằng nào. em luôn trong hoàn cảnh sống chết không rõ, có thể vài tháng, vài ngày, thậm chí chỉ ngay giây tiếp theo thôi, em có thể bỏ mạng.
không thể được, em còn phải tốt nghiệp, phải chờ tiếp hai năm sau sau đó, để chính thức trở thành người nhà malfoy. em phải sống, sống lâu hơn thế, rất nhiều. vì tôi yêu em nhiều lắm đấy.
tôi và em cũng đã ngừng viết thư cho nhau được một tháng rồi, là do tôi bắt em phải làm thế, sẽ chẳng hay ho gì nếu một tên tử thần thực tử ve vãn ngoài kia, bắt gặp được con cú tuyết trắng của em đưa thư cho nhà malfoy. cả gia tộc tôi thực sự có thể bị diệt chủng ngay đấy. nhưng chỉ có em ngừng viết, còn tôi thì không.
vẫn viết cho em, nhưng chẳng qua chỉ không gửi thôi.
và cái "chẳng qua" đó cũng đã được vài năm rồi.
em ơi, bày tỏ lòng mình thật không dễ. cũng chẳng phải ngại, mà chỉ sợ em nghe đã chạy mất đi, và sau đó chẳng tìm được. tôi có thể giỏi nhiều thứ, nhưng không chơi giỏi trò trốn tìm đâu, vậy nên đừng trốn đi đâu xa, em nhé.
cũng chỉ còn hai tuần trước khi chúng ta chính thức bước vào năm học thứ năm ở hogwarts. tuần cuối trước khi đi, tôi cũng đã hứa sẽ qua xem ngôi nhà muggle của em một lần. em rất muốn trả ơn việc lần trước đã chăm sóc em ở trang viên malfoy. em không cần quá khách sáo như thế, vì đó là nghĩa vụ của tôi, và cũng là nghĩa vụ của một người bạn đời tương lai của em.
tôi rất nóng lòng muốn xem em sinh sống kiểu gì với lũ người muggle. ăn đồ muggle, nghe những lời nói xằng bậy kém lịch sự, để xem em chịu đựng chuyện đấy mấy năm qua như nào. haha, nghĩ tới đã cũng rất sợ rồi. nhưng đừng lo, tốt nghiệp rồi tôi cưới em. chúng ta sẽ có một ngôi nhà, có thể là ở venice, với không khí trong lành và bữa sáng đầy ắp quả tươi. rồi chúng ta sẽ nhận nuôi hai đứa bé. một sẽ học gryffindor giống em, một sẽ học slytherin, giống anh. đứa gryffindor sẽ có mái tóc đen, và slytherin có mái tóc vàng.
chúng mình có rất nhiều hẹn ước trong tương lai. khi kết hôn tôi sẽ đưa em đi tuần trăng mật ở hà lan, đừng có bận bịu mà từ chối anh đấy. nhưng trước mắt em phải tốt nghiệp đã, rồi mọi chuyện sẽ tiến triển dần, em nhé.
tôi mong chờ tới ngày mình chính thức yêu nhau, tôi rất mong hôm ấy sẽ là một ngày thật đẹp, sẽ không ai phá đám khoảnh khắc đó. mong rất nhiều ở ngày tôi tỏ tình em đấy, nhưng mong nhất chính là em đồng ý yêu tôi.
"cứu thế chủ yêu một tên tử thần thực tử" hẳn sẽ không quá giật tít đâu, đúng không em? cũng chính là em muốn tìm người mình yêu thôi, và tôi cũng thế. và quan trọng là, chúng ta trở thành một nửa hoàn hảo của đời nhau.
sẽ rất hoàn hảo và vẫn mãi như thế.
Draco Malfoy
BẠN ĐANG ĐỌC
DEAR MY POTTER [ DRAHAR ]
Fanfictiondraco malfoy x harry potter "gửi em, harry của hogwarts, harry của riêng mình draco" COMPLETED