[John Axle's P.O.V]
I silently entered the room of Miyukie at exactly 2:am in the morning so I'm sure it's asleep. I always do this every time she was middle of asleep. I can't understand myself why i always do this. Kinapa ko ang puso kong kanina pa nagwawala dahil sa lakas ng tibok ng puso ko. My punishment is really favor to me. I pretend to disagree, just to hide what my real feelings about my punishment. Magaling pa naman si Mommy makiramdam ng feelings namin.
"You have no idea that I'm always watching you. Did i tell you that you're so cute?" kausap ko sa tulog na si Miyukie.
I slowly touched her face as i feel my heartbeat really fast. This is how I feel whenever I see her. Pakiramdam ko may sakit na ako sa puso dahil sa kanya.
She is not as sexy like the women who are crazy about me. She's not cute enough. She has no brains compared to other women. She has no money, she has no pride in life. but I still want her to see every day.
"Ginayuma mo siguro ako."
Napalunok ako nang biglang dumako ang mga mata ko sa labi niya. Pigil na pigil akong wag siyang halikan dahil baka magising siya. I still remember Daddy talking about his tactics with Mommy. He has a duplicate key of Mommy's room. That's one of Daddy's tactics that I use today, ang magkaroon ng duplicate na susi.
"John Axle..."
Bigla akong kinabahan sa sinabi niya.
"Ano kayang sasabihin niya?"
"John Axle, nakakainis ka. Sobrang panget mo naman akala ko kung sino kang gwapo. Panget!"
"Abah! Loko 'to!" Nagpipigil akong wag siyang suntukin. "Nakakainis! Makapanget akala mo maganda siya. Cute ka lang naman." Kausap ko sa tulog.
Inilibot ko ang mga mata ko sa loob ng kwarto ni Miyukie. Pagkatapos tumayo ako at naghanap ako ng ballpen or kahit anong panulat sa kanya. Bigla kong naisip ang bagong bag niya. Bukas na pala ito papasok sa school. Kinuha ko ang ballpen niya at nag drawing ako sa mukha niya ng doodle. "Punishment ko 'yan dahil sinabihan mo akong panget. Kung hindi ka lang tulog baka hinalikan na kita." Napahinto ako sa huling sinabi ko at muli kong pinagmasdan ang mapupula niyang labi. Hininto ko ang pag drawing sa mukha. "Ano kaya kong halikan kita? Hindi mo naman malalaman."
Namalayan ko na lang na dahan-dahan kong inilalapit ang labi ko sa labi niya. Ipinikit ko ang mga mata ko nang maglapat ang labi ko sa labi niya. She has a soft lips dahilan para bumilis ang tibok ng puso ko. Bigla kong inangat ang labi ko nang maramdaman kong gumalaw siya.
"Sweet dreams, Ukie." Bulong ko sa kanya.
Dahan-dahan akong lumabas ng kwarto ni Miyukie. May ngiti sa labi ko habang patungo ako ng silid ko. Makakatulog na ako ng mahimbing.
********
"JOHN AXLE!!"
Napabalikwas ako nang bangon at dali-dali akong lumabas ng kwarto ko pagbukas ko ng pintuan ng kwarto ko bumungad sa'kin ang mukha ni Miyukie na galit na galit ngunit hindi ko mapigilang matawa sa itsura niya. "She's really insane." Hindi pa rin niya inaalis ang doodle sa mukha niya. Tumawa ako ng malakas.
"Tuwang-tuwa ka pang kapre ka! Pumasok ka naman sa kwarto ko para gawing drawing board ang mukha ko!" Sigaw niya na halos lumusot na ako sa butas ng ilong niya dahil sa galit.
"Hindi ako pumasok sa loob ng kwarto mo baka multo gumawa niyan sa'yo."
Bigla naman itong natigilan sa sinabi ko. Mukhang naniwala siya sa sinabi ko.
BINABASA MO ANG
My Guardian devil is a Playboy (MANEBKSERIES10)
Teen FictionKilala si John Axle bilang isang barumbadong estudyante ng sikat na college school. babaero at basagulero. Ngunit may isang babae na susubok ng kanyang short temper si Miyukie Menji ang babaing tumulong sa Mommy niya. Dahil sa pagiging pasaway niya...