[LWTCB: Shutdown]
Denzerie Ramirez Pov
"Tignan mo nga naman." Sambit ng isang lalaki. "We have some plaything at malala isa pang bata." Ngisi niya.
"Time is running assholes." Mahinahon kong sambit. "Yes we're all assholes and you're a bitch." Natawa ako.
"Pinatatawa niyo ako." Ngisi ko tsaka sila tinutukan ng armalite. "Where did...." Napatingin ako sa dalawang armalite sa kamay ko.
"Ito? Kinuha ko ito sa kuya ko." Ngiti ko sa kanila. "Bilis." Dagdag ko pa.
Patakbo silang sumugod dahilan para tapunan ko nang thumbtacks ang lupa. "Fuck!" Ilang beses nilang Sabi.
"Yung sapatos ko aray! Fuck!" Kasunod nito ang pagusbong ng armalite ko sa lupa dahilan para mapasayaw sila.
"I could watch that all day." Sambit ko sabay tawa. "Fuck you Bitch!" Sambit ng Isang lalaki.
"I'm not a bitch assholes. I'm a QUEEN." Sabay tama ng baril sa mga tuhod nila. Hanggang sa isa nalang ang natira. Puno nang dugo ang sahig at puno nang thumbtacks ang tuhod nila.
Itinaas niya ang kamay niya kaya napangisi ako. "Don't kill me please....." Pinalapit ko ito sakin.
"Maawa ka sakin, may pamilya pa ako." Look who's talking....
"Sa tingin mo ako Wala?" Tanong ko kaya hindi siya nakasagot. "Hayop ka." Sambit nang isang lalaki na ngayon ay nakaluhod.
"That's right assholes Hail your Queen." Sambit ko. Sakto ang oras nang marinig ko ang sirena nang pulis.
"DENZERIE!!!!" Ang boses na yun...
"DENZERIE??!! WHERE THE FUCK ARE YOU?!" Tumingin ako sa lalaking nakatayo.
"You will be the Head speaker. Sasabihin mo lahat ng nalalaman mo tungkol sa krimen na ito. NGAYON LUMABAS KA!" Utos ko sa kanya.
Nang makapasok ako sa loob ay may tumutok nang baril sa ulo ko. "Times up sweetie." Napangisi ako. "Who do you think will win?" Tanong pa niya sakin.
"One wrong move and your head will be taken." Dagdag pa niya sakin.
Natawa na ako dahilan para idiin niya ang baril. "I'm not joking sweetie." Sambit niya.
"Sige nga, barilin moko." Panghahamon ko sa hayop na nasa harapan ko.
"You're quite strong sweetie." Sambit niya. "Of course I am Baka nakakalimutan mo kung sino ang nasa harapan mo." Sambit ko.
"I know you very well Denzerie." Hahawakan sana nito ang pisnge ko nang may biglang kumalabog sa pinto.
"Open the fucking door!" Boses yun ni Moon.....
"Open this or I'll crash it!" Dagdag pa ni Moon. "Don't you want to open it?" Tanong nang taong nasa harap ko.
"And what will you do kill him?" Tanong ko. "That voice, it's Moon right?" Nanindig ang balahibo ko.
"How did you fucking know that?" Nagtataka kong tanong. Napangisi naman siya.
"Dahil kilala niya ako at kilala ko siya." Wait.... WHAT?!
"What the hell do you want to say?" Mahinahon ngunit nagtataka kong tanong.
"Don't you want to ask Moon on what's going on?" Tanong niya sakin. Ngumiti ito tsaka naglakad sakin papalayo. TATAKAS SIYA?!
"WHERE THE FUCK ARE YOU GOING?!" Babarilin ko sana siya nang magsalita siya.
"I'll visit your family sometimes Rie. I want to see your expression when the time comes." Ano bang ibig niyang sabihin?
BINABASA MO ANG
Living With The Contejo Brothers [Completed]
Teen FictionHighest rank achieved: #1 Servant Category ❤️ #1 FUNFICTION #68 watty What does it feels like to be trapped in your own cage? Must be hard isn't it? It's hard to forget my past... But still, I managed to control my emotions and fear. Now, I'm ready...