[LWTCB: Don't Fucking Touch Her]
Denzerie Ramirez Pov
"Parang Isang gabi lang akong nawala." Nahihiyang tugon ko kay Zhairon.
"But your one night with King is killing me." Nanlaki ang mata ko sa bulong niya.
"Zhairon." Napatingin ako kay Raven na lumapit kay Zhairon at hinawakan nito ang balikat ni Zhairon.
"Hands up Raven." Ngiti ni Zhairon at umiwas sakin.
Bumuntong hininga si Raven at tumingin sakin magsasalita sana siya nang hindi niya nalang iyon tinuloy.
Makalipas ang ilang oras nang pag-upo at pakikipagkwentuhan ay nagpaalam na ang mga magulang ko para umuwi kaya naman hinalikan ko sila sa pisngi bago sila tinignang umalis.
"Uwi narin tayo." Sambit ni Lance at nag-unat. "Pagod ako." Sabay higab ni Lei.
"Hop in my car I'll take you." Sambit ni Kuya Ezren kaya pinabantayan ni kuya Ezren ang mansyon kay Mr. Lee.
Bago kami makasampa sa kotse ay napatingin sakin si Allister. "Oo nga pala, kaninong damit yang suot mo?" Napatingin ako kay Zhairon pero namumula itong umiwas.
"Kay King...." Sambit ko. "Pasok na. Sa loob nalang kayo magkwentuhan." Napaamang ang bibig ni Lei na parang walang alam na sa bahay ako ni King nakitulog.
Nang makapasok sila sa loob nang kotse ay namula ako. Kung pinalitan niya yung damit ko ibig sabihin....
Napatingin ako sa loob nang damit ko at kita kong wala ang bra ko. Napatingin ako sa loob nang shorts ko at Mas lalo akong nag-init nang napalitan ito nang Brief.
Like what the fuck?!
"AHHHHHHHH!!!!!!!" Napasigaw ako nang malaman 'kong kay King lahat ang suot ko.
Meaning....
Nasa kaniya yung panty at bra ko?!What the fuck?!
Napalabas sila kuya Ezren at ang limang magkakapatid. "Why the hell are you screaming?" Tanong ni Kuya Ezren.
Napatakip ako sa katawan ko. Hindi ba nila nahahalata na wala akong bra?!
"Rie... why are you covering yourself?" Tanong ni Raven. "Hop in," Ani Allister.
"I CAN'T FUCKING HOP IN!" Sigaw ko. "Ano bang nangyayari sayo?" Tanong ni Lei.
Napahawak si Zhairon nang bibig. So siya lang ang nakakahalata?! HINDI MAN LANG NIYA SINASABI SAKIN?!
"Hop in Rie." Matigas na sambit ni Kuya Ezren kaya pigil akong sumakay at tumabi kay Zhairon.
Ito na ang pinakanakakahiyang nagawa ko.... Niyakap ko pa si King.... HOW DARE HIM!
BINABAWI KO NA! HINDI NA SIYA MABAIT! THAT STUPID JERK! ARGH!!!!
Napahawak ako sa magkabilang braso ko. "Darn it." Kita ko ang pag-alis ni Zhairon nang jacket niya at ipinatong sakin.
Nahihiya ko itong sinuot. Makaraan ang ilang minuto ay nagsalita siya. "Comfortable?" Tanong niya sakin.
Bumulong naman ako sa tenga niya. "Bakit hindi mo sinasabi?" Tanong ko sa kanya.
"I'm embarrassed." Bulong niya pabalik. Napahimas ako sa hita ko dahil sa lamig. "Allister, nilalamig ka ba?" Tanong ni Zhairon kay Allister.
"Hindi naman bakit?" Tanong ni Allister. "Lend me." Ani Zhairon.
"Para san?" Napatingin samin si Allister na nasa harapan tinignan niya si Zhairon papunta sakin papunta sa hita ko. Kita ko ang gulat sa mukha niya kaya hinubad niya ang jacket at inilagay sa hita ko.
BINABASA MO ANG
Living With The Contejo Brothers [Completed]
Teen FictionHighest rank achieved: #1 Servant Category ❤️ #1 FUNFICTION #68 watty What does it feels like to be trapped in your own cage? Must be hard isn't it? It's hard to forget my past... But still, I managed to control my emotions and fear. Now, I'm ready...