Buổi chiều, Vũ An Kỳ lại ra ngoài một chập, để Mặc Niên ở lại cùng với Vũ Liên và Vũ Như, chính là hai chị em mà Vũ An Kỳ mua về.
Mặc Niên ở trong phòng bếp mới nấu cơm, yên lặng chờ Vũ An Kỳ trở về. Ngồi trong phòng ăn, Mặc Niên có cảm giác tất cả đều giống như là mơ. Từ trước tới nay, y vẫn luôn nghĩ cuộc sống khổ sở của y sẽ cứ như vậy đi xuống, thế nhưng Vũ An Kỳ lại xuất hiện. Nàng không những cứu y, không hề chê y xấu mà còn vì y làm thật nhiều việc. Tuy những việc đó không xuất phát từ tình cảm, thế nhưng Mặc Niên vẫn cảm động, vẫn mê luyến, vẫn muốn đắm chìm vào.
- Nghĩ cái gì?- Vũ An Kỳ không biết từ lúc nào đã đi vào, đứng ở trước mặt Mặc Niên.
- Ân công.
- Ừ.- Vũ An Kỳ gật đầu, ngồi xuống bàn cơm- Mua về một ít thịt, ngày mai làm cỗ tất niên có cần giúp hay không?
Mặc Niên ngạc nhiên nhìn Vũ An Kỳ, lại nghĩ tới khả năng nấu nướng của nàng, nhanh chóng lắc đầu. Còn có, y sao có thể để nàng vào bếp.
- Được rồi, ăn đi.- Vũ An Kỳ cũng không cưỡng cầu. Còn thời gian nàng có thể lo thăng cấp dị năng, không ngại.
Sau khi ăn xong, Vũ An Kỳ cầm bát đi rửa, Mặc Niên cản không được, đành ngồi ngốc trong phòng khách, cũng không biết làm cái gì. Chờ tới khi Vũ An Kỳ đi ra, Mặc Niên lại suy nghĩ lung tung.
Xem ra cần kiếm thứ gì đó cho y làm thì hơn.
- Ta có một ít ý tưởng kinh doanh cùng với cách làm một số thứ, có muốn nghe không?- Vũ An Kỳ đột nhiên hỏi. Bởi vì hiện tại nàng cũng không biết phải làm cái gì.
Mặc Niên ngước mắt lên nhìn nàng, gật đầu.
Vũ An Kỳ hài lòng ngồi xuống cạnh Mặc Niên, chậm rãi cùng y nói. Càng nghe, hai mắt Mặc Niên càng sáng hơn, y cũng càng sùng bái Vũ An Kỳ hơn. Mãi tới tối muộn, nàng mới dừng lại, cổ họng đã có chút đau.
Mặc Niên vội vàng rót cho nàng một cốc nước, sau đó nói.
- Ân công quả thực rất tài giỏi.
- Đừng khen ta. Ta còn chờ ngươi làm ra hàng thật giá thật đâu.- Vũ An Kỳ lắc đầu. Nàng đã quên sạch cách làm mấy thứ kia, cũng không muốn đụng vào nữa, thế nên tất cả chỉ có thể trông chờ vào Mặc Niên.
- Ân, ta sẽ cố hết sức.- Mặc Niên nghiêm túc gật đầu.
- Ừ. Chuẩn bị đi ngủ thôi.
Vũ An Kỳ vươn vai, đứng dậy đi lên tầng trước. Mặc Niên nghe nàng nói sau liền ngồi im lặng, đứng dậy cũng không được mà cứ ngồi vậy cũng không xong. Cuối cùng sau nửa khắc cân nhắc, Mặc Niên cũng đứng dậy.
Vũ An Kỳ sau khi sửa soạn xong, vào giường một lát mới thấy Mặc Niên đi vào. Nàng nhìn vành tai y đỏ bừng, nháy mắt liền hiểu y đang do dự cái gì.
- Không cần sợ. Còn chưa thành hôn đâu, ta sẽ không làm gì ngươi, ân?- Vũ An Kỳ tuy đã quen với thứ giữa chân mình, thế nhưng cũng chưa nghĩ tới sử dụng nó. Mặc dù có thi thoảng nàng cũng sẽ có một chút phản ứng.
Mặc Niên nghe Vũ An Kỳ nói như vậy, cũng coi như yên tâm, thế nhưng y vẫn có chút do dự. Từ khi y quen biết Vũ An Kỳ, hôm nay mới là ngày đầu tiên y cùng nàng ngủ chung giường, Mặc Niên không khỏi căng thẳng một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ nam] An Sinh
FantasiaTác giả: Lost Độ dài: Thể loại: Nữ tôn, ngọt sủng, 1x1, điềm văn, dị năng, xuyên không, nữ công nam thụ Tóm tắt: Nữ chính sống trong thời kì mạt thế tới chai mòn. Vốn một ngày nghĩ sẽ chết dưới vuốt tang thi, nàng lại đột nhiên xuyên tới một thế gi...