Tom nện bước trước ngai vàng của hắn trong tiền sảnh của thái ấp nhà hắn; bọn Tử Thần Thực Tử của hắn đang tụ tập trước mặt hắn, căng thẳng chờ đợi hắn lên tiếng và tuyên bố sự trừng phạt mà chúng đều biết trước. Vì chúng đã để Harry Potter, người yêu của chủ nhân chúng, bị bắt cóc. Và Tom đang giận dữ.
Làm sao những tên ngu ngốc vô dụng này có thể để chuyện đó xảy ra được. Lại còn ở ngay dưới mũi chúng. Hắn còn hơn cả tức giận với chính mình vì không nghe thấy được gì và đến giải cứu cho Harry khi cậu cần đến hắn nhất. Nhưng hắn không cảm nhận được gì cả.
Sau khi Tom đi đến kết luận Harry không ở bất cứ đâu trong nhà, hắn đã nhanh chóng nảy ra ý nghĩ Harry tự mình rời khỏi đây, nhưng hắn lập tức bác bỏ nó. Harry nói cậu yêu hắn và hắn tin điều đó, thêm nữa cậu sẽ chạy lung tung nếu đó là sự thật. Nhưng không thể không xét đến mớ giấy tờ rải rác trên hành lang, chứng tỏ cậu không làm vậy. Không, Harry đã bị mang đi, và ngược lại ý muốn của cậu. Và kẻ đó cũng đã xóa sạch dấu vết cực kỳ hoàn mỹ.
Tom thực hiện vài thần chú dò xét trên khắp hành lang, hiện ra dấu hiệu pháp thuật của Harry và chỉ có thế. Nhưng ở đấy còn có một kẻ khác nữa mà Tom không biết; rõ ràng nó đã bị che lại vì còn lại vài dư âm pháp thuật từ một bùa im lặng và một chuyện kì lạ. Lý do tại sao không ai nghe thấy bất kỳ tiếng động nào và Harry bị mang đi bằng cách nào. Khi hắn phát hiện ra tên nào liên quan đến việc bắt cóc Harry của hắn, kẻ đó sẽ phải trả giá.
Tom dừng bước và chậm rãi quay về phía đám Tử Thần Thực Tử đang cứng ngắc vì sợ hãi. "Chuyện này là thế nào," hắn từ tốn nói, "mà không kẻ nào có thể điều tra ra tên lạ mặt đó giữa chúng ta?" hắn hỏi nhưng không ai trả lời.
"Có lẽ tên nào trong chúng bây cho hắn vào?" hắn cân nhắc. Lúc này đám Tử Thần Thực Tử lập tức phản đối.
"Không bao giờ có chuyện đó, thưa Chúa tể."
"Chúng tôi không đời nào làm thế."
"... không bao giờ phản bội ngài."
"IM LẶNG!" Tom quát. Và chúng trật tự trở lại.
"Nếu không kẻ nào để hắn vào vậy thì tại sao không ai thấy Harry bị bắt đi? Hmmmm?" hắn dừng lại, nhưng cũng không có ai trả lời. "Avery!" hắn bất ngờ nạt.
Một tên Tử Thần Thực Tử to lớn chính giữa nhóm bị điểm danh lập tức ngẩng đầu lên. "V-Vâng, thưa Chúa tể?"
"Mi đang trong nhiệm vụ canh chừng khu vực đó của trang viên, lúc đó mi ở đâu?"
Avery nuốt nghẹn và nhìn quanh đám Tử Thần Thực Tử còn lại xin giúp đỡ. Nhưng chẳng có tên nào.
"Avery! Trả lời ta!" Tom lớn tiếng.
"V-Vâng. Đúng vậy thưa ngài."
"Mi đã ở đây? Và tại sao mi không ngăn chuyện này lại?"
"Bầy tôi-bầy tôi không thấy chuyện gì cả."
"Mi không thấy? Mi không thấy một tên lạ mặt vào trong thái ấp và đi ngang qua mặt mi. Mi không thấy chúng bắt Harry của ta và quay trở ra sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kitty love
Short StoryHarry gặp sự cố và bị biến thành một chú mèo con! Nhưng đó chưa phải là tồi tệ, cậu nhận ra mình đã lọt vào tay kẻ thù. Theo chân Harry trên con đường tìm kiếm tự do, hoặc cậu có muốn thế không?