Chap 8

2.8K 201 8
                                    

Tom thô bạo hôn Harry lần nữa, cắn và liếm bờ môi mềm mại cho đến khi chúng sưng lên. Với yêu cầu của Harry vẫn còn in đậm trong trí óc, Tom bắt đầu phấn khích khám phá cơ thể đang tràn đầy ham muốn kia. Không bỏ qua bất kỳ nơi nào, phủ đầy bằng những dấu cắn liếm. Tom tiếp tục lướt trên làn da mịn màng nơi cổ Harry và mút vào dấu vết mà hắn đã từng đóng lên trước đó, gặm cắn cho đến khi nó biến thành vết bầm tím trên cần cổ trơn láng, và sau đó chuyển xuống thấp hơn.

Harry rên rỉ khi Tom tìm thấy điểm mẫn cảm nơi cổ và mạnh bạo hút cắn. Đôi môi và bàn tay của Tom dường như có mặt ở khắp chốn; va chạm và hôn hít những vị trí mà cậu chưa hề biết chúng nhạy cảm đến thế. Điều đó đang giết chết cậu. Cậu nắm chặt lấy áo Tom và bắt đầu cởi từng khuy áo để giải thoát cho làn da trắng nhợt ẩn giấu bên dưới và thô bạo sờ soạng.

Cậu trượt tay khắp khuôn ngực rắn chắc và tấm lưng vững chãi, khám phá làn da hoàn mỹ. Không có một vết trầy xước nào tồn tại trên người hắn trong khi Harry lại có rất nhiều. Chứng tỏ Chúa tể Hắc Ám là không thể chạm vào. Ừm, bây giờ mình đang sờ mó hắn đây này, Harrry khô khan nghĩ với niềm vui sướng, sau đó đi đến nút quần của Tom, ý đồ muốn lột bỏ nó ra để cậu có thể quan sát hắn. Nhưng Tom đã tóm tay cậu lại và đè lên trên đầu.

"Kiên nhẫn, cưng à," Tom nói với một tiếng cười khúc khích.

Harry giận dỗi kêu gào và dựng thẳng lỗ tai trên đỉnh đầu. "Em không thể chờ đợi thêm nữa và anh cứ tiếp tục tra tấn em," cậu run rẩy chứng minh quan điểm của chính mình trong khi bàn tay Tom chậm rãi nô đùa trên xương sườn cậu.

"Đó là những gì ta làm," Tom nói và ngậm một bên đầu ngực vào miệng. Harry giật mạnh và ưỡn cong lưng khi đầu lưỡi hắn cuốn lấy đầu ngực nhạy cảm, cậu tuyệt vọng kéo mạnh cánh tay đang bị giam cầm, muốn chạm vào bất cứ nơi nào của Tom, nhưng hắn không buông tay cậu ra. Harry meo meo đầy khoái cảm và vùng vẫy cánh tay lần cuối trước khi nằm dài xuống trở lại và để mặc Tom muốn làm gì thì làm.

Tom nhếch mép cười và chuyển qua đầu ngực đang ủ rũ bên kia, lắng nghe tiếng Harry thở gấp. Đó là điều hắn muốn, sự thuần phục tuyệt đối của Harry. Nhưng hắn vẫn chưa có đủ, Harry chỉ vừa mới bỏ cuộc đây thôi, nhưng hắn sẽ sở hữu được nó. Tom rời khỏi đầu ngực bây giờ đã cứng lên và tiếp tục di chuyển thấp dần, hôn mút làn da mềm mại.

Harry cố gắng vươn tay xuống khi Tom buông tha cho chúng, nhưng chúng không hề cử động. Harry thở gấp khi cảm nhận được đầu lưỡi của Tom trên rốn và cậu run rẩy. "K-Không công bằng!" Harry tìm cách thoát ra, vùng vẫy đôi tay bị thần chú trói buộc trong vô vọng.

"Ta không chơi công bằng," Tom nói với một nụ cười đểu giả trong khi trượt tay dọc đùi cậu, mở rộng chúng ra một chút, hé lộ phần thưởng của hắn. Thân dưới của Harry dựng thẳng kiêu ngạo, cứng rắn và vẫn còn nhầy nhụa bởi tinh dịch đã phóng ra ban nãy cùng một chút rơi rớt khi cậu cương lên lần nữa. Tom cười gian, thổi vào vật nhỏ đang hơi đứng thẳng, và không ngoài dự đoán, thứ ấy hơi giật giật.

Harry thất vọng gầm gừ và cúi xuống nhìn Tom. Ôi Chúa ơi, hắn sẽ không làm thế chứ! Cậu điên cuồng nghĩ. Tom hạ thấp đầu. Hắn làm! Ôi Chúa ơi. Ohhhhhhh! Harry rên rỉ ầm ỹ khi đôi môi nóng bỏng của Tom bao lấy cậu. Harry uốn cong lưng và quấn đuôi vòng quanh cổ Tom, hối thúc hắn tiếp tục.

Kitty loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ