Chap 14

2K 182 1
                                    

Harry và Tom về đến khu vực sảnh đón khách của Thái ấp Riddle với đoàn Tử Thần Thực Tử hiện ra đằng sau họ. Tom vẫn không ngừng bước chân khi đã đến nơi và hướng đến cánh cửa bên hông dẫn tới cầu thang.

"Đi đi. Ta không muốn nhìn thấy các ngươi," Tom ra lệnh mà không quay người lại, bọn Tử Thần Thực Tử cúi người chào và rời đi với cả đống âm thanh ồn ào.

"Chúng ta đang đi đâu vậy?" Harry hỏi, quấn đuôi quanh cánh tay Tom và ngả đầu vào vai hắn.

"Phòng ngủ," Tom trả lời ngắn gọn và tiếp tục nhịp bước vững vàng, bước hai bậc thang một lần. Mục tiêu duy nhất hiện tại của hắn là tập trung vào việc có được Harry khỏa thân nằm bên dưới hắn.

Harry run rẩy trong cơn vui sướng, cậu hôn một bên cổ hắn và hít vào mùi hương của Tom. "Em nhớ anh. Rất nhớ. Em đã nghĩ em không thể gặp lại anh nữa."

"Ta sẽ không để chuyện đó xảy ra. Ta sẵn sang hủy diệt cả ngôi trường nếu ta cần phải làm thế," Tom thì thầm vào lỗ tai cậu và đá mạnh cửa phòng.

"Anh sẽ làm thế thật sao?"

"Đúng vậy. Dumbledore chết tiệt."

Harry cười to, "Tất cả bọn họ đều hoang mang không hiểu tại sao em lại muốn quay về đây. Họ nghĩ anh đã làm gì đó với em."

"Thật à?" Tom hỏi.

"Uh huh. Ngay cả sau khi họ biết chẳng có chuyện gì cả thì họ vẫn không cho em đi," Harry nói, đôi tai rũ xuống.

"Đáng lẽ ngay từ đầu bọn chúng không nên cướp em khỏi tay ta," Tom gầm gừ khi hắn đặt Harry nằm xuống giường, "kẻ nào dám làm thế nhất định phải trả giá." Tom nằm sấp lên người cậu và bắt đầu bao phủ cổ cậu bằng hàng loạt nụ hôn.

"Giáo sư Snape chỉ thực hiện bổn phận của thầy ấy thôi, thầy ấy-"

Tom rời môi khỏi cổ cậu, "Snape? Severus Snape?"

Harry ngậm chặt miệng và tự nguyền rủa chính mình. Cậu vừa mới lỡ mồm để lộn thông tin vô cùng quan trọng.

"Severus bắt em khỏi ta? Hắn là gián điệp?" Tom rít lên, đôi mắt phát ra những tia đỏ giận dữ.

"Tom," Harry hốt hoảng gọi và đặt tay lên mặt hắn, "Làm ơn đừng tức giận mà."

"Tức giận? Không đâu Harry. Ta còn hơn cả tức giận," Tom nói, định sẵn cái chết đau đớn cho Bậc thầy Độc dược.

"Tom. Thầy ấy chỉ làm những việc mà thấy ấy nghĩ là đúng đắn," Harry cầu xin, nhưng Tom không hề để lọt vào tai.

"Hắn cướp em khỏi ta. Hăn sẽ phải trả một cái giá tàn khốc," Tom gắt gỏng.

"Anh làm ơn đừng tổn thương thầy ấy."

"Ta sẽ còn thực hiện những điều còn hơn cả khiến hắn đau đớn."

"Tom, làm ơn đi mà! Đừng-"

"Tại sao?" Tom bật hỏi.

Harry nhăn mặt, "B-Bởi vì thấy ấy buộc phải làm thế. Thầy ấy nghĩ em đang gặp nguy hiểm. Thầy ấy đã đặt cược cả mạng sống để đưa em trở về an toàn," Harry nhìn chăm chăm vào khuôn mặt giận dữ của Tom. "Họ không hiểu được anh như em. Anh đã thay đổi khỏi con người của anh trước đây."

Kitty loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ