"Cái gì?" Tom khan giọng hỏi.
"Anh biết đấy," Harry căng thẳng nói. "Có thai. Có con, mang bầu ấy(1)..." cậu ngừng nói khi Tom chỉ nhìn cậu chằm chằm đầy hoang mang rối loạn. "Tom?" cậu hỏi, nhưng hắn không đáp lại. "T-"
"Bằng cách nào?" Tom vuột miệng.
"Ừm," Harry do dự nói, "Khi chúng ta lên giường và-"
"Không phải!" Tom lắc đầu điên cuồng. "Ta biết chuyện đó, nhưng là làm sao?"
"Oh," Harry nói, cụp tai xuống. "Bà Pomfrey nói đó là một trong những điều bị thay đổi trong em khi em biến hình."
Tom ngồi xuống trên ghế của hắn và làm rớt cái nĩa xuống đĩa ăn với một tiếng vang lớn. Hắn trượt tay vào tóc và nhìn chằm chằm vào bức tường. "Có thai," hắn thì thầm với chính mình.
Harry quan sát Tom, tuyệt vọng trông chờ bất kì dấu hiệu nào chứng tỏ hắn vui mừng, nhưng cậu không thấy gì cả. Nếu hắn không muốn bé con thì sao? Cậu điên cuồng nghĩ, nước mắt tụ tập nơi đáy mắt. Chẳng may hắn giận dữ thì sao, thì sao, thì sao, thì sao! "T-Tom?" cậu sợ hãi hỏi, quấn đuôi quanh bụng mình.
Tom bất ngờ ngẩng đầu về phía Harry và hắn nhìn thấy nước mắt của cậu. Hắn đột ngột đứng dậy, đá bay cái ghế và đi vòng qua cái bàn đến quỳ gối trước mặt Harry. "Chuyện gì? Chuyện gì vậy cưng?" hắn hỏi.
"Anh vẫn không nói gì cả," Harry nức nở.
Đôi mắt Tom mở lớn và hắn kéo Harry vào trong vòng tay, "Ta xin lỗi Harry. Ta... ta... Merlin! Ta không biết phải nói gì. Một đứa trẻ?"
Harry gật đầu và ngả vào vai Tom, "Con của chúng ta."
"Của chúng ta," Tom thì thầm, siết chặt vòng ôm quanh cậu.
"Anh có vui không?" Harry hỏi, căng thẳng vẫy vẫy đuôi.
"Vui?" Tom hỏi, nhìn khuôn mặt Harry. "T-Ta không biết. Ta không tức giận nếu đó là điều em muốn hỏi," Harry xấu hổ hạ mi mắt. "Ôi Harry. Đó là điều em đang lo lắng sao?" Tom hỏi, kéo cậu quay lại trong tay hắn và vuốt ve lỗ tai cậu.
"Ta không túc giận. Ta chỉ... Ừm, ta không biết ta là cái gì nữa. Ta chưa từng nghĩ ta sẽ làm..."
"Một người cha?" Harry hoàn thành nốt câu với khóe môi kéo lên, hiểu được vì sao hắn giữ im lặng.
"Phải," Tom hụt hơi nói. Họ đều im lặng mà ôm lấy nhau.
"Chúng ta làm gì bây giờ?" Harry hỏi sau một lúc.
"Ta không biết," Tom nói với một nụ cười. "Nằm ngoài mọi hiểu biết của ta. Mang thai không phải là một trong số chúng."
"Chúng ta sẽ phải học đó," Harry hạnh phúc nói.
"Tất nhiên là thế," Tom mỉm cười và đặt tay lên bụng Harry. "Ta đoán đó là điều em muốn nói về 'ba người chúng ta'."
"Em có nói sao?" Harry hỏi, vẫy vẫy đuôi. "Lúc nào?"
"Khi chúng ta đang làm tình," Tom nhẹ nhàng nói, lướt tay trên lớp vải áo của Harry.
"Oh."
"Em đã có thai bao lâu rồi?" Tom sợ hãi hỏi khi hắn lướt tay bên dưới lớp áo của Harry, chạm vào nơi con hắn đang lớn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kitty love
Short StoryHarry gặp sự cố và bị biến thành một chú mèo con! Nhưng đó chưa phải là tồi tệ, cậu nhận ra mình đã lọt vào tay kẻ thù. Theo chân Harry trên con đường tìm kiếm tự do, hoặc cậu có muốn thế không?